โจรแปลก! ปีนหลังคาโรยตัว ย่องขโมยของบ้าน รอง ผจก.แบงก์ เอาแค่สว่าน-เหรียญ ที่เหลือวางคืนบนกำแพง

7 ก.ค. 62
ตีนแมวสุดแปลก ลงทุนปีนหลังคามุดฝ้าเพดานโรยตัวเข้าไปขโมยทรัพย์สินในบ้าน ของ รองผู้จัดการธนาคาร ที่ จ.บุรีรัมย์ ได้ทรัพย์สินไปหลายรายการ แต่กลับนำไปเรียงไว้บนกำแพงรั้วของบ้าน ไม่ยอมขนไปด้วย  เอาไปแค่สว่านไฟฟ้า เหรียญที่ระลึก และเศษเหรียญในลิ้นชักเท่านั้น ตำรวจตรวจสอบวงจรปิด พบเป็นชายรูปร่างผอมสูง
บ้านจุดเกิดเหตุ
วันที่ 7 ก.ค. 62 ร.ต.อ.ปรฉัตร รักษาวงษ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายงัดบ้านหรู เพื่อเข้าไปขโมยทรัพย์สิน ที่บ้านโคกตาล ต.สะแกซำ อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ บ้านชั้นเดียวขนาดใหญ่ ปลูกอยู่ในเนื้อที่ประมาณ 2 ไร่ ซึ่งเป็นบ้านของรองผู้จัดการธนาคาร
ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะโจรงัดบ้าน
จากการตรวจสอบ พบว่าบริเวณลูกบิดประตูด้านหลังบ้าน มีร่องรอยถูกงัดเสียหาย ผ้าเพดานห้องน้ำถูกเปิดทิ้งไว้ คาดว่าคนร้ายน่าจะปีนขึ้นหลังคา แล้วมุดเข้าทางฝ้าเพดาน โรยตัวลงมาในห้องน้ำ ทั้งนี้ จากการตรวจสอบภายในบ้าน และห้องนอน พบร่องรอยการรื้อค้น ทั้งในลิ้นชัก ตู้เสื้อผ้ากระจัดกระจาย แต่เมื่อตรวจสอบทรัพย์สิน มีเพียงเหรียญที่ระลึก และเศษเหรียญบางส่วนที่หายไป ทั้งยังมีกล่องสว่านไฟฟ้าถูกขโมยไปด้วย แต่ที่น่าแปลกใจและสร้างความงงให้กับเจ้าของบ้านคือเครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น เครื่องปิ้งขนมปัง, หม้ออบลมร้อน และเตาแผ่นความร้อนไฟฟ้า คนร้ายได้เก็บใส่กล่อง แล้วนำไปตั้งเรียงไว้ที่กำแพงรั้วหลังบ้าน แต่กลับไม่ขนเอาไปด้วย
รอยประตูถูกงัด
ฝ้าเพดานที่คนร้ายเข้ามาในบ้าน
โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด บันทึกภาพคนร้ายได้ ช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. เศษ ของคืนวันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงที่เจ้าของบ้านไม่อยู่ ได้มีคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอมสูงเดินเข้ามาด้านหลังบ้าน โดยใช้ไฟฟ้าไฟฉายส่อง แล้วพยายามงัดประตูได้ แต่ติดเหล็กดัดด้านใน จึงปีนขึ้นบนหลังคา แล้วมุดเข้าทางฝ้าเพดาน
ของที่คนร้ายขโมยไป ถูกวางไว้ที่กำแพงบ้าน 
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ