ปิดฉากรัก 5 ปี! 'ไฮโซพก' ยันเลิกอั้ม 'แมท' โต้แทรกแต่รับจับมือจริง (คลิป)

4 ม.ค. 66

งานเข้าตั้งแต่ต้นปีเลย สำหรับนางเอกสาว "แมท ภีรนีย์ คงไทย" เมื่อถูกโยงว่าเป็นคนสนิทของแฟนดาราสาว ระหว่าง "อั้ม พัชราภา" กับ "พก ประธานวงศ์" ทั้งนี้ ยังมีคนพูดคุยกันสนั่นว่าเห็นสาวแมทจับมือกับหนุ่มพกในงานปีใหมที่ผ่านมา

358244

ล่าสุด "ไฮโซพก" โพสต์ถึงเรืองทั้งหมด ยอมรับว่ายุติสัมพันธ์กับอั้มแล้ว พร้อมยืนยันไม่มีเรื่องที่สาม ระบุว่า "ผมเห็นข่าวแล้วไม่ค่อยสบายใจจึงตัดสินใจเสริมเรื่องราวให้นิดนึงนะครับ ตอนนี้ผมเห็นหลายบุคคลได้โดนโยงเข้ามาก็เห็นควรที่จะต้องออกมาอธิบายนิดนึงในเรื่องที่คิดว่าควรเป็นเรื่องส่วนตั

622776

 

"ผมเห็นข่าวแล้วไม่ค่อยสบายใจจึงตัดสินใจเสริมเรื่องราวให้นิดนึงนะครับ ตอนนี้ผมเห็นหลายบุคคลได้โดนโยงเข้ามาก็เห็นควรที่จะต้องออกมาอธิบายนิดนึงในเรื่องที่คิดว่าควรเป็นเรื่องส่วนตัว อยู่ๆ ก็งานเข้า “มิน พีชญา” แจงข่าวลือ ยันไม่ใช่นางเอก ม. ฉก “ไฮโซกพก” จาก “อั้ม” ผมรู้สึกไม่ดีที่ต้องทำให้คนที่ไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วยเลยต้องมาเดือดร้อนเพราะเรื่องของผม

170934

ตั้งแต่เราคบกันมาผมไม่เคยมีแม้แต่คิดว่าจะมีหรือ อยากมีมือที่สาม ด้วยความที่คุณอั้มเป็นผู้หญิงที่ดีที่ผมรักและให้เกียรติมาโดยตลอด จนถึงทุกวันนี้ ถึงแม้เราได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์มาระยะนึง (หลังวันเกิดนิดนึง) ด้วยเหตุผลของคนสองคน เกือบ5ปีที่ผ่านมาคุณอั้มเป็นคนที่ดีและดีกับผมและครอบครัวมากตลอด เรามีทั้งเวลาทุกข์และเวลาที่สุขและพยายามมาด้วยกันมาก จนถึงวันนี้ผมก็ยังให้เกียรติคุณอั้มเสมอ  ผมขอขอบคุณทุกท่านที่เป็นกำลังใจให้เราสองคนมาโดยตลอด"

537425

เมื่อเพื่อนซี้ "แหวนแหวน ปวริศา" ได้โพสต์คลิปเดินจับมือ "อั้ม พัชราภา" ลงในไอจีสตอรี่ พร้อมแคปชั่นว่า "เดินจับมือกัน เป็นพี่น้องที่น่ารักที่สุดเยย คริๆๆๆ" ซึ่งโซเชียลจับตาว่าสื่อถึงความรักของสาว "อั้ม" และไฮโซหนุ่ม "พก" หรือไม่นั้น

836557

ผู้สื่อข่าว อมรินทร์ ทีวี ต่อสายตรงถึงผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกสาว "แมท ภีรนีย์" ระบุว่า ความสัมพันธ์แมทกับสงกรานต์ยังเหมือนเดิม เพราะเพิ่งลงรูปแมททำร้านกับพี่สงกรานต์ และไฮโซพกก็แจงไปแล้วว่ามันไม่มีอะไร ไม่รู้ว่าเรื่องนี้มาจากไหน งานปาร์ตี้วันปีใหม่เราอยู่ด้วยกันทุกวัน ตลอดเวลาด้วย และอยู่ด้วยกันหลายคนด้วย เป็นงานเลี้ยงที่กรุงเทพฯ

935973

ถามว่ามีการจับมือจริงไหม ผู้จัดการชี้แจงว่า ในงานการจับไม้จับมือเป็นเรื่องธรรมดา มีทักทายกันปกติ เป็นพี่ชายน้องสาวมากกว่า เราอยู่ด้วยตลอดก็ไม่ได้รู้สึกผิดปกติ ตนเองคิดว่าการจับมือเป็นเรื่องปกติ คนเราจับมือกันได้ บางกระแสข่าวบอกว่าจับมือเพราะกลัวหายกลัวหลุด ไม่ใช่เลย ไม่จริง เขียนเกินเรื่องมาก

385686

ข่าวนี้อาจจะเกิดขึ้นเป็นเพราะแมทห่างไม่ค่อยได้ลงรูปกับพี่สงกรานต์ด้วยหรือเปล่า อาจจะมีกระแสข่าวนี้ ตอนนี้แมทค่อนข้างเครียดกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก มากที่สุดด้วย และตอนนี้แมทเขาก็คบกับพี่สงกรานต์ด้วย เป็นเรื่องไม่เหมาะสมไหม หากจะเป็นมือที่สาม แมทไม่ใช่มือที่สามแน่นอน 100%

advertisement

ข่าวยอดนิยม