หนุ่มโรงงาน สยอง! หนุ่มใหญ่ห้องตรงข้ามขึ้นอืดข้างกองขวดเบียร์

4 ม.ค. 66

หนุ่มโรงงานหยุดยาวปีใหม่กลับมา ได้กลิ่นเหม็นสาบห้องตรงข้าม นึกว่าหนูตาย วอนแม่บ้านไขกุญแจ สยอง! พบร่างหนุ่มใหญ่ขึ้นอืดข้างกองขวดเบียร์

ร.ต.ท.ธนวัฒน์ ทองเจริญ รอง.สว. (สอบสวน) สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในห้องพักมานานหลายวัน ภายในอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่งย่าน ต.คลองอุดม อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธโสธร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทราเข้าตรวจสอบ

1672798982770

โดยในที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้ธูปจุด เพื่อช่วยลดกลิ่นภายในห้องดังกล่าว บนที่นอนพบร่างผู้เสียชีวิตนอนหงายขึ้นอืด เพศชายนอนใส่เสื้อ ไม่สวมกางเกง ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายปิยบุตร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี เป็นชาว อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา ตรวจสอบภายในห้อง พบกระป๋องและขวดเบียร์เป็นจำนวนมาก ซึ่งทีวีและเครื่องปรับอากาศภายในห้องยังคงเปิดอยู่ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด จากภาพวงจรปิดของอพาร์ทเมนท์ พบว่าผู้เสียชีวิตพักอยู่คนเดียว และเดินเข้าห้องทุกครั้ง จะถือขวดเบียร์เข้ามาด้วย

1672799005792

จากการสอบถาม นายภานุวัฒน์ ตรัสศรี อายุ 23 ปี ผู้พักห้องตรงข้าม เปิดเผยว่า ช่วงปีใหม่ตนเองเดินทางกลับบ้านเกิดที่ จ.กาฬสินธุ์ ตั้งแต่วันที่ 29 ธ.ค. 65 ตอนไปยังได้ยินเสียงทีวีเปิดอยู่ และกลับมาที่ห้องพักเมื่อวันที่ 1 ม.ค. ที่ผ่านมา ได้กลิ่นจากห้องตรงข้าม ที่แรกนึกว่าหนูตาย ก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะต้องรีบนอนพัก เนื่องจากตอนเช้าต้องกลับเข้าทำงาน จนกระทั่งวันที่ 3 ม.ค. เวลาประมาณ 20.00 น.ตนเองกลับเข้ามาที่ห้องพัก ได้กลิ่นเหม็นอย่างรุนแรง จึงเดินลงไปตามแม่บ้าน เพื่อให้มาช่วยตรวจสอบ จนกระทั่งแม่บ้านได้นำกุญแจสำรองมาไขเปิดดู ก็พบว่าผู้พักในห้องดังกล่าวนอนเสียชีวิต ลักษณะขึ้นอึดบนเตียงนอน จึงได้ให้แม่บ้านช่วยกันนำข้าวของในห้องของตนออกมา เพราะคืนนี้ตนคงจะไม่นอนพักในห้องตัวเองแล้ว

1672799094621

ขณะที่นางสุนันทา แสนสนิม อายุ 58 ปี แม่บ้าน เปิดเผยว่า ผู้ตายได้มาพักอาศัยได้ประมาณ 4-5 เดือนแล้ว และพักอาศัยอยู่คนเดียว ปกติผู้ตายจะลงมาซื้อเบียร์เข้าไปดื่มภายในห้องเป็นประจำทุกวัน ตนก็เห็นผิดสังเกต เพราะหลังจากวันที่ 20 ธ.ค. 65 ไม่พบผู้ตายเดินลงมา ที่แรกคิดว่าคงจะกลับบ้านช่วงปีใหม่จนกระทั่งมีลูกบ้านเข้ามาบอกว่ามีกลิ่นเหม็นผิดปกติ จึงนำกุญแจเข้าไปไขดู ก็พบว่านายปิยบุตรได้เสียชีวิตแล้ว

1672799166204

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้ากู้ภัยฉะเชิงเทรานำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรถึงสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะติดต่อญาติให้มารับร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส