หนุ่มใหญ่ช้ำ! เปย์ครูสาวหมดเป็นล้าน หลังป่วยหนี้ท่วม สาวชิ่งมีผัวใหม่

4 ม.ค. 66

หมดเงินหมดใจ! หนุ่มเมืองคอน ช้ำรัก! เปย์ครูสาวหมด 3 ล้าน พอป่วย-หนี้ท่วม กลับตีตัวออกห่าง ช้ำเบิ้ลรู้ข่าวมีผัวใหม่ วอนขอเงิน 2 ล้านคืน

นายอุดม หนุ่มใหญ่วัย 56 ชาว อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ร้องทุกข์กับสื่อว่าถูกผู้หญิงหลอก โดยบอกว่าจะใช้ชีวิตร่วมกันและจะจดทะเบียนสมรสด้วย พอหมดเงินหมดทรัพย์สินตีตัวออกห่างไปมีสามีใหม่

ผู้หญิงเป็นครูศูนย์พัฒนาเด็กเล็กแห่งหนึ่ง คบหาอยู่กินกันเป็นเวลา 4 ปีกว่า โดยผู้หญิงบอกว่าจะจดทะเบียนสมรสอยู่กินกันแบบสามีภรรยาโดยมีการเรียกเงิน ทองแหวน นาฬิกาเป็นสินสอดหลังจากอยู่กินด้วยกันผู้หญิงบอกว่าจะเอาเงินไปลงทุนร้านอาหาร คาร์แคร์ ร้านเสื้อผ้าและจ้างทำตำแหน่ง คศ.2 , คศ.3

โดยตนสูญเสียเงินสดและทรัพย์สิน (สวนยาง) รวมเป็นมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท และเมื่อตนหมดเงินมีหนี้สินล้นตัวเจ้าหนี้ตามทวงหนี้ ผู้หญิงตีตัวออกห่างบวกกับตนเริ่มเจ็บป่วยต้องเข้ารักษาตัวรพ.รัฐ ใช้สิทธิบัตรทอง โดยผู้หญิงนำไปส่งไว้ที่รพ.ไม่ไปดูแล

ตอนนี้ตนอยู่ขนำในสวนยางของน้องสาวที่ให้พออยู่อาศัย ไม่มีไฟฟ้า ล่าสุดตามองไม่เห็นเนื่องจากเป็นต้อหินแบบฉับพลัน ช่วงที่ไปทำเลเซอร์ดวงตาติดต่อไปหาผู้หญิงเนื่องจากไม่มีเงินจะซื้อกิน อยู่ระยะพักฟื้นสายตาแต่ได้รับการปฏิเสธและผู้หญิงบอกเลิกด้วยสาเหตุเจ็บป่วยบ่อย ทำงานให้เขาไม่ได้ ในขณะที่ร้านคาร์แคร์และร้านเสื้อผ้ายังเปิดบริการและมีรายได้ตลอด แต่ตนไม่ได้รับเงินส่วนแบ่งทั้งที่สัญญาของกิจการเป็นชื่อของตน

ล่าสุดได้ร้องเรียนต่ออบต.ต้นสังกัดที่ผู้หญิงสอนหนังสือ มีการนัดเจรจาแต่ผู้หญิงปฏิเสธไม่ยอมชดใช้เงินบางส่วนที่บอกว่ายืมไปลงทุนทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้มีการคุยตกลงกันทางโทรศัพท์ว่าเขาจะชดใช้ให้ ตนคลิปหลักฐานเอาไว้เพื่อต่อสู้ทางคดีรวมทั้งเอกสารหลักฐานเบื้องต้นในการโอนเงิน

ตนวิงวอนขอเงินคืน 2 ล้านบาทเพื่อจะได้เก็บไว้ใช้สอยเลี้ยงดูตัวเองตอนเจ็บป่วยและยากจนตอนนี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส