สุดดราม่า! หนุ่มสองแถวเมียทิ้ง กระเตงลูก 1 เดือนเลี้ยงในรถ

3 ม.ค. 66

"สองแถวพ่อลูกอ่อน" เมียทิ้ง สุดดราม่าหอบลูก 1 เดือนเลี้ยงบนรถ ตร.ตั้งด่านเจอ โร่ห้าม เจ้าตัวรับปากจะพยายามหาคนเลี้ยงให้เร็วที่สุด

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 2 มกราคม 2566 พ.ต.ท.อาทิตย์ สุนทวนิค รองผู้กำกับจราจรสถานีตำรวจภูธรบางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา นำกำลังตำรวจจราจรรวม 13 นายตั้งด่านจุดตรวจจุดสกัดกวดขันเมาไม่ขับ ตรวจวัดแอลกอฮอล์หน้า สภ.บางปะกงถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) กม.47 ช่องคู่ขนานขาเข้ากรุงเทพฯ ในพื้นที่หมู่18 ต.บางปะกง อ.บางปะกง เนื่องจากเส้นทางดังกล่าวเป็นเส้นทางหลักที่มีประชาชนเดินทางกลับบ้านและกลับจากแหล่งท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก จึงมีการตั้งด่านเพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นจากการเมาแล้วขับ โดยชอบด้วยกฎหมายหากเป่าแล้วแอลกอฮอล์เกิน 50 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์ต้องถูกจับกุมดำเนินคดี

ที่ผ่านมาสามารถจับกุมผู้ต้องหาเมาแล้วขับไปแล้ว23รายโดยสามารถลดอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ในระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจได้โบกเรียกรถสองแถวเพื่อจะให้เครื่องดื่มชูกำลัง เมื่อคนขับลดกระจกลง เจ้าหน้าที่ตำรวจกลับต้องตกใจเมื่อเห็นว่าที่ตักของคนขับมีเด็กทารกอายุไม่ถึง 1 เดือน นอนดิ้นไปดิ้นมาบนตักของโชเฟอร์ ซึ่งมือหนึ่งได้อุ้มลูกไว้ส่วน อีกมือได้จับพวงมาลัยรถอยู่

ทางตำรวจจึงได้สอบถามสาเหตุที่นำลูกน้อยออกมาระหว่างที่ทำหน้าที่ขับรถ จึงทราบว่าภรรยาทิ้งลูกไปตั้งแต่คลอดลูกออกมา และที่บ้านก็ไม่มีใครเลี้ยง ทำให้ต้องหอบลูกมาขับรถด้วย ซึ่งทางตำรวจได้แนะนำให้หาคนเลี้ยงเพราะมันอันตรายขณะรถ ไม่ว่าจะเป็นผู้โดยสารตัวเด็กเองและคนขับ ซึ่งเบื้องต้นคนขับได้รับปากว่าจะไม่ประมาทและจะพยายามหาคนมาดูแลลูก ส่วนตอนนี้ตนเองคงต้องทำงานหาเงินก่อนเพราะลูกน้อยก็มีค่าใช้จ่ายที่ต้องใช้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส