หนุ่มปีนรั้วออกจากบ้านไปเที่ยวปีใหม่ พลาดตกหัวทิ่มดินเหล็กเสียบขาเจ็บ

1 ม.ค. 66

เคาท์ดาวน์สยอง หนุ่มปีนรั้วออกจากบ้านไปเที่ยวปีใหม่ พลาดตกหัวทิ่มดินเหล็กเสียบขาเจ็บ ลึกประมาณ 20 เซนติเมตร ใช้เวลาตัดกว่า 1 ชั่วโมง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.15 น. ของวันที่ 31 ธ.ค.65 ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก31 นครราชสีมา จุดมะเริงได้รับแจ้งเหตุพบบุคคลตกกำแพงบ้านก่อนถูกเหล็กรั้วบ้านเสียบที่ขา ที่บ้านพระหมู่ 6 ต.มะเริง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้รีบไปยังที่เกิดเหตุ

โดยในที่เกิดเหตุพบชายหนุ่มรายหนึ่งนอนพาดอยู่บนรั้วบ้านในลักษณะหัวทิ่มลงมาที่พื้น และที่บริเวณน่องขาหวาเสี่ยบอยู่กับเหล็กแหลมที่เป็นรั้วบ้าน โดยตัวผู้บาดเจ็บเองยังคงรู้สึกตัวทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้เข้าไปสอบถามอาการของผู้บาดเจ็บซึ่งทราบชื่อภายหลังว่าชื่อนายนิวัฒภูมินทร์ อายุ 22 ปี

หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงได้ประเมินสถานการณ์ก่อนที่จะประสานไปยังฮุก31 นครราชสีมา เพื่อให้เร่งนำเอาอุปกรณ์ตัดถ่างมาสนับสนุนในการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ พร้อมกับประสานไปยังโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ให้ส่งทีมแพทย์และรถฉุกเฉินเพื่อเข้าร่วมประเมินสถานการณ์ เพราะเนื่องจากเหล็กแหลมที่เสี่ยบอยู่กับขาผู้บาดเจ็บนั้นมีความลึกประมาณ 20 เซนติเมตร

ในการตัดออกนั้นจะต้องให้ทีมแพทย์เข้าประเมินสถานการณ์ด้วยเพราะกลัวว่าในระหว่างทำการตัดเหล็กเพื่อนำตัวผู้บาดเจ็บออกมานั้นจะได้รับความกระทบกระเทือน ทำให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงในการตัดเอารั้วเหล็กออกกว่า 1 เมตร ก่อนที่จะนำตัวผู้บาดเจ็บออกมาได้แล้วส่งโรงพยาบาลมหาราชเพื่อทำการรักษาต่อไป

ล่าสุดวันนี้ (1 ม.ค.66) ผู้สื่อข่าวลงพื้นทีไปพบกับนายกฤษณชัย มาพะเนาว์ อายุ 36 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านและอาสากู้ภัยฮุก31 นครราชสีมา ที่ร่วมออกเหตุเมื่อคืนนี้ โดยนายกฤษณชัยเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า จากการที่ตนสอบถามผู้บาดเจ็บและผู้ปกครอง ทราบว่าเมื่อคืนนี้(31 ธ.ค.65) ทางบ้านของผู้บาดเจ็บไม่ได้จัดงานฉลองปีใหม่ทำให้ปิดบ้านนอนกันหมดแล้ว

โดยเวลาประมาณ 22.30 น. ตัวผู้บาดเจ็บนั้นพยายามที่จะปีนออกจากบ้านเพื่อที่จะไปฉลองวันปีใหม่กับเพื่อน จึงได้ปีนข้ามกำแพงบ้านตัวเองมาลงยังพื้นที่บ้านใกล้เคียงแล้วจึงปืนกำแพงของเพื่อนบ้านที่ข้างๆกันเพื่อออกไปข้างนอกแต่ในระหว่างที่ปีนออกไปนั้นเกิดพลาดทำให้พลัดตกลงมาแล้วขาไปเสียบกับเหล็กของรั้วบ้านจนได้รับบาดเจ็บ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส