ธรรมดาโลกไม่จำ!! ปิ๊งไอเดีย ออกปฏิทินปีใหม่ บิ๊กไซส์ไม่มีใครเหมือน

1 ม.ค. 66

ชาวยานนาวา บางคอแหลม อึ้ง! ปฏิทินปีใหม่ บิ๊กไซส์ไม่มีใครเหมือน มัดรวมวันดีวันธงไชย เลขมงคลครบ เห็นชัดตั้งแต่ปากซอยชุมชนเขตยานนาวา-บางคอแหลม

วันที่ 1 ม.ค. 66 นายเนวินธุ์ ช่อชัยทิพฐ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีดีอีเอส และว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม. เขต 3 ยานนาวา บางคอแหลม พรรครวมไทยสร้างชาติ ที่ถือเป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรง ล่าสุดก็ได้เรียกเสียงฮือฮาอย่างมากจากพี่น้องประชาชนในพื้นที่ เมื่อได้ให้ทีมงานตระเวนติดปฏิทินปีใหม่ไวนิลขนาดใหญ่ 1 คูณ 3 เมตร เป็นของขวัญปีใหม่ให้กับพี่น้องประชาชนคนกรุงเทพเขตยานนาวา บางคอแหลม แถมได้รวมวันดี วันธงไชย ฤกษ์ดี เลขมงคล ตลอดทั้งปี 2566 มาไว้ในปฏิทินยักษ์ใบนี้ทั้งหมดแล้ว

35899

ทั้งนี้นายเนวินธุ์ กล่าวว่า ในฐานะที่ตนเองเป็นสถาปนิก การจะทำป้ายใดออกมาควรสื่อสาร และให้ประโยชน์แก่ประชาชนมากที่สุด จึงได้ออกแบบปฏิทินขนาดใหญ่ 1 คูณ 3 เมตร ที่คิดว่าไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน ไม่บดบังทัศนียภาพแวดล้อมในชุมชน ที่สำคัญคนจะได้เห็นชัดเจนโดยมีทั้งวันฤกษ์ดี วันธงไชย ตามความเชื่อเรื่องความเป็นสิริมงคล ให้กับพี่น้องชาวยานนาวา บางคอแหลม  โดยจะมีการเปลี่ยนปฏิทินทุก 3 เดือนหรือไตรมาสละครั้ง โดยการมอบปฏิทินปีใหม่ขนาดใหญ่ครั้งนี้ เป็นการสื่อสารบอกกับพี่น้องประชาชนด้วยว่า จะมีการทำงานลงพื้นที่ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการและขอให้ทุกวันเป็นวันดี วันมงคลของทุก ๆ คนด้วย ในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ จึงรวมวันดีๆ มาให้พี่น้องชาวเขต 3 ยานนาวา-บางคอแหลม

s__17465406

“สิ่งที่ผมยึดถือปฏิบัติในการทำงานมาตลอด คือ ความคิด นโยบายใดก็ตามที่ออกมา ต้องคิดและทำได้จริง มุ่งพัฒนาคน พัฒนาเมืองให้มีคุณภาพ ความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นจริง ไม่ขายฝัน ไม่พูดให้ดูสวยหรู แต่ต้องปฏิบัติลงมือทำจริง คนได้รับประโยชน์จริง ”  นายเนวินธุ์ กล่าว

s__10551457

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส