2 ผัวเมียแหกโค้งอยุธยา หลังเคาท์ดาวน์ บาดเจ็บสาหัส รถพังทั้งคัน     

1 ม.ค. 66

2 สามีภรรยากลับจากเคาท์ดาวน์ เกิดอุบัติเหตุรถฟาดเสาไฟ ติดภายใน บาดเจ็บสาหัสไม่ได้สติ ขณะที่รถพังยับทั้งคัน  

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 1 ม.ค. 66 ที่ ถ.อุทัยธานีโรจนะ หมู่ 5 ต.คานหาม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา เกิดเหตุรถเก๋ง แหกโค้งชนเสาไฟพังยับทั้งคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย เป็นสามีและภรรยา ภายหลังเดินทางกลับจากเคาท์ดาวน์ที่บ้านเพื่อน เขตพื้นที่ ต.อุทัย อ.อุทัย โดยรถเสียหลักพุ่งชนฟาดกับเสาไฟฟ้าขนาดใหญ่ ทำให้รถหมุน และชนกับสิ่งของที่อยู่ข้างทางกระจัดกระจาย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ติดภายในทั้งสองราย หลังจากชาวบ้านแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยเข้ามาช่วยเหลือที่เกิดเหตุ ได้รีบงัดประตู เพื่อนำคนขับซึ่งเป็นสามี รวมทั้งภรรยาที่นั่งอยู่ด้านข้างรีบออกจากรถประมาณ ใช้เวลาเกือบ 30 นาที เนื่องจากสภาพรถลักษณะมีร่องรอยชนเสาไฟอย่างแรง และลำตัวรถงอ ประตูหน้าหลุด รวมทั้งหน้ารถมีความเสียหายเป็นจำนวนมากเกือบทั้งคัน หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยาได้พยายามช่วยเหลือปั๊มหัวใจทั้งสองคนที่ออกมาจากรถ แต่ก็ยังไม่ได้สติจึงเร่งแจ้งทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพของโรงพยาบาลอุทัย มายังที่เกิดเหตุ และรีบนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 รายส่งโรงพยาบาลทันที เนื่องจากยังไม่ได้สติทั้งสองคน

1672541767236

จากการสอบถามเพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บที่ขับรถตามหลังมา เล่าว่า หลังจากไปกินเลี้ยงงานเคาท์ดาวน์ที่บ้านเพื่อน ในเขตพื้นที่ อ.อุทัย ขณะกลับได้ขับตามกันมา รถของเพื่อนที่เกิดเหตุนั้นขับมาด้วยความเร็ว และเป๋เข้าข้างทาง จากนั้นรถจึงได้ฟาดกับเสาไฟฟ้าแล้วหมุน 2-3 ตลบ หลังจากนั้นจึงเห็นเพื่อนติดภายในรถ จึงแจ้งยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยกู้ภัยอยุธยามาที่เกิดเหตุ เพื่อช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล ทั้งนี้เหมือนก่อนหน้านั้นทั้งสองสามีภรรยาได้มีปากเสียงกัน โดยจะขับรถกลับบ้านที่ ต.บ้านสร้าง อ.บางปะ แต่ยังไม่ถึงบ้านอีกประมาณเกือบ 10 กิโลเมตรก็มาเกิดเหตุก่อน  

1672541721873

ด้านชาวบ้านที่อยู่ในที่เกิดเหตุ บอกว่า ได้ยินเสียงดังมาก จากนั้นจึงลุกขึ้นมาดู หลายคนตกใจหมด เนื่องจากเห็นรถชนอย่างแรง และมีคนติดภายใน เห็นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมาช่วยกันนำผู้บาดเจ็บออกจากรถ พื้นที่นี้เกิดเหตุบ่อยมาก และเป็นที่โค้งที่ไม่รับกับโค้งในการวิ่งบนถนน รวมทั้งเสาไฟฟ้าต้นนี้เมื่อ 2 ปีก่อน ก็มีรถเก๋งมาชนอัดก็อปปี้แบบนี้ เสียชีวิตไป 1 ราย และเมื่อเร็วๆ นี้ก็มีรถหลายคันแหกโค้งขึ้นเกาะกลางเช่นเดียวกัน บาดเจ็บมาแล้วหลายราย และมาวันนี้ช่วงวันเคาท์ดาวน์ปีใหม่เช่นเดียวกันก็มาเกิดเหตุอีก

1672541813372

ขณะที่พนักงานสอบสวน สภ.อุทัย ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถเก๋งสี อยู่กลางถนน สภาพเละทั้งด้านหน้าและด้านข้าง รวมทั้งเสียหายเป็นจำนวนมาก จากนั้นจึงตรวจสอบพบว่ามีรอยเบรคบนถนน ซึ่งอยู่เลนขวาสุด แล้วจู่ๆก็เสียหลักหักเข้ามาชนกับเสาไฟขนาดใหญ่ จากนั้นจึงไปชนกับอิฐและสิ่งของที่อยู่ข้างทางอย่างแรง เศษหินและเหล็กของรถได้กระเด็นไปโดนรถในเต็นท์รถที่จอดอยู่ 4 คัน มีทั้งเบนซ์ และรถที่ราคาแพงเป็นรอยเช่นเดียวกัน ส่วนผู้ที่ขับรถบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้ยังไม่ฟื้น เป็นชายอายุประมาณ 34 ปี ส่วนภรรยาซึ่งเป็นผู้หญิงที่นั่งมาด้วย อายุประมาณ 30 ปี ขณะนี้ยังไม่ได้สติเช่นเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลอุทัย ส่วนสาเหตุครั้งนี้ต้องรอดูกล้องวงจรปิด และสอบสวนกันอีกทีว่าเกิดจากสาเหตุอะไร

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส