“ณวัฒน์” ยันเดินหน้าฟ้อง เรื่องไกล่เกลี่ยทุกอย่างให้ไปจบที่ศาล

31 ธ.ค. 65

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล แถลงข่าว ยันเดินหน้าฟ้อง ถ้าคู่กรณีจะเข้ามาขอโทษก็ขอบคุณ แต่เรื่องไกล่เกลี่ยทุกอย่างให้ไปจบที่ศาล

 

หลังจากที่ซีอีโอ "หงษ์ทอง" หลั่งน้ำตาไหว้ขอโทษ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล อ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ยอมรับจัดฉากคนถูกรางวัลที่ 1 แต่ทำแค่ครั้งเดียวเท่านั้น 

1672465584049

ล่าสุด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ออกมาแถลงข่าวว่าระบุว่า ... “หลายคนถามว่าสถานการณ์จะเป็นยังไง เพราะเมื่อวานมีการขอโทษผ่านสื่อโซเชียล ทั้งทางเน็ตไอดอลประตูน้ำ และทางหงษ์ทอง คุณวี ผมก็ดีใจนะครับที่เหมือนกับว่ามันเหมือนจะไปในแนวทางที่ดีขึ้น แต่มันยังมีการพูดที่ไม่ได้ยอมรับผิดจริง เพราะยังไม่มีความชัดเจนอยู่หลายเรื่อง มีการปัดความผิดให้กับคนอื่น ใช้คำว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์ มันอาจจะเป็นเทคนิคทางกฎหมาย ซึ่งมันยังใช้ไม่ได้สำหรับผม”

1672465855236

“หลังจากนี้ก็ต้องเข้าสู่กระบวนการที่กำหนดไว้ ต้องบอกทุกคนว่าการที่ออกมาขอโทษ การที่ออกมาร้องไห้ของคุณวีมันคือส่วนนึงของความรู้สึก ผมก็รู้สึกสงสารถ้าเรามองแค่น้ำตา แต่เมื่อเรามองข้อเท็จจริงก็ยังมีพากเสธและการปัดความรับผิดชอบ และบอกว่ามีแค่รายเดียว แต่ผมมั่นใจว่าไม่ใช่รายเดียว แต่จะทั้งหมดหรือเปล่าผมไม่รู้”

“ถามว่ามีตัวเลขในใจที่จะฟ้องมั้ย อันนี้ต้องถามทนายครับ ตอนนี้ผมยังไม่มี ถ้าทางหงส์ทองมาขอขมาเหรอ มาขอโทษก็ขอบคุณนะครับ เมื่อวานก็ขอโทษ ถ้ามาไกล่เกลี่ยต่อหน้าสื่อเหรอ ผมว่าน่าจะไปไกล่เกลี่ยกันที่ศาลดีกว่าครับ เรื่องนี้ต้องจบที่ศาลครับ ในเมื่อทุกวันนี้ยังไม่มีการเบาไฟเลยครับ”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส