ซีอีโอ "หงษ์ทอง" หลั่งน้ำตาไหว้ขอโทษ "ณวัฒน์" ยอมรับจัดฉากคนถูกรางวัลที่ 1

29 ธ.ค. 65

ซีอีโอ "หงษ์ทอง" หลั่งน้ำตาไหว้ขอโทษ "ณวัฒน์" อ้างยังเด็ก รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ยอมรับจัดฉากคนถูกรางวัลที่ 1 แต่ทำแค่ครั้งเดียวเท่านั้น งวดอื่นถูกจริง โอนจริง มีหลักฐาน

เป็นประเด็นดราม่าบนโลกออนไลน์ เมื่อ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” บอสใหญ่เวทีมิสแกรนด์ ออกมาแฉว่า หงษ์ทองลอตเตอรี่ จัดฉากให้คนถูกรางวัลที่ 1 โดยให้ค่าจ้าง 5,000 บาท ก่อนที่ “CEO วี” หรือ ฐิตาภา ธนทรัพย์ปรีชา เจ้าของหงษ์ทองออกมาปฏิเสธ พร้อมท้าให้อีกฝ่ายงัดหลักฐานออกมา ก่อนที่ณวัฒน์จะจัดให้ ด้วยการนำอดีตพนักงานหงษ์ทองออกมาแฉซ้ำว่า "นายเอก" รับจ้างมาจริงๆ

ล่าสุด CEO วี ได้ออกมาไลฟ์ผ่านทางเพจ หงษ์ทอง สำนักงานใหญ่ โดยระบุว่า จัดฉากจ้างนายเอกให้มารับรางวัลที่ 1 ซึ่งเป็นการรีวิว แต่หงษ์ทองมีลูกค้าถูกรางวัลจริงๆ มีหลักฐานการโอนเงิน แต่ลูกค้าไม่ขอเปิดเผยตัว แต่พร้อมไปขึ้นศาลเพื่อเป็นพยาน อย่างไรก็ตาม การจัดฉากนี้เกิดขึ้นครั้งเดียว งวดอื่นมีหลักฐานว่าโอนเงินให้ลูกค้า

1672321936298

ส่วนที่หลายคนถามเข้ามาว่าคุณพรชัยคือใคร เขาคือนายทุน หนึ่งในหลายๆ คนที่เข้ามาลงทุนกับตน เขาลงเงิน ส่วนตนลงแรง ส่วนการแบ่งผลกำไร รายได้เป็นเรื่องภายใน ยืนยันว่าตนเป็นเจ้าของคนเดียว

ส่วนเรื่องแชตหลุด ยอมรับว่าเป็นของทางบริษัทจริงๆ แชตนี้หลุดออกไปเนื่องจากพนักงานเก่าคนหนึ่งที่ออกไปแล้วยังอยู่ในกลุ่ม ก็ไม่ทราบว่าทำไมยังอยู่ในกลุ่ม ไม่รู้ทำไมเขาถึงออกมาแฉ ตนผิดเองที่ไว้ใจเขามากเกินไป

ตนกราบขออภัยพี่ณวัฒน์ และมิสแกรนด์ ที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น ตนยังเด็ก รู้เท่าไม่ถึงการณ์ อาจคิดพลาดไป ตนอยากขอโทษพี่ณวัฒน์และมิสแกรนด์ รวมถึงลูกค้าทุกคนด้วย ตนอยากขอโอกาส ยืนยันว่ามีลอตเตอรี่จริงๆ ขอบคุณทุกคนที่รับฟังตน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส