สาวขับเก๋งชน จยย.ล้ม เขียนชื่อ-เบอร์ทิพย์ทิ้งไว้ให้ ติดต่อไม่ได้

26 ธ.ค. 65

หนุ่มวอนสาวขับรถเก๋งชน จยย. หน้าร้านหมูกะทะล้ม กลับมารับผิดชอบ หลังเขียนชื่อและเบอร์โทรศัพท์ทิพย์ทิ้งไว้ให้ แต่ติดต่อไม่ได้

วันที่ 26 ธ.ค. 65 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายสิทธิพงษ์ ทองสกุล อายุ 27 ปี อาชีพพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งว่า เมื่อวันที่ 23 ธ.ค. 65 เวลา 22.30 น.ได้จอดรถจักรยานยนต์ไว้ที่บริเวณลานจอดรถหน้าร้านหมูกะทะบาร์บีคิว รีสอร์ท ถ.แจ้งวัฒนะ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี แล้วถูกคนขับรถเก๋งสีเทา-ดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับรถมาชนท้ายรถจนล้ม ได้รับความเสียหาย ผู้ขับขี่เป็นผู้หญิงเดินลงมาจากรถแล้วเขียนชื่อและเบอร์โทรศัพท์วางไว้บนรถจักรยานยนต์ที่ถูกเฉี่ยวชน แต่กลับโทรติดต่อไม่ได้ จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.ปากเกร็ด และโพสต์ขอความช่วยเหลือจากเพจข่าวนนทบุรี ให้ช่วยติดตามผู้ขับขี่รถคันกล่าวให้ออกมารับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหาย

ทั้งนี้นายสิทธิพงษ์ เล่าว่า เกิดเหตุวันที่ 23 ธ.ค. ตนมากินหมูกระทะกับน้อง คู่กรณีขับรถมาชนรถของตน และเดินเข้าไปในร้าน ซึ่งตนไม่ทราบว่ารถตัวเองถูกชน สักพักรับประทานเสร็จก็เดินออกมาจากร้าน เห็นรถของตนขยับไปจอดไกลกว่าเดิม และมีโน๊ตติดที่รถเขียนไว้ว่า “เราชื่อหญิง เราเฉี่ยวรถคุณ” และทิ้งเบอร์ไว้ ไม่รู้เบอร์มั่วหรือเปล่า เพราะโทรไม่ติด ตนพยายามโทรแล้วตั้งแต่ตอนเดินออกมาจากร้าน ตนไม่คิดว่ามีคนชน คิดว่ามาขยับรถมากกว่า รถคู่กรณีเป็นรถสีเทาๆ ไม่เห็นป้ายทะเบียน ส่วนรถของตนเสียหาย

“คืนนั้นถนนมันกว้าง และไม่มีรถขวาง เพราะตรงทีผมจอด มันเป็นที่จอดรถมอเตอร์ไซค์อยู่แล้ว คิดว่าเขาคงหลบก้อนหิน เพราะพื้นตรงนี้มันไม่เรียบ ผมอยากให้มารับผิดชอบ และติดต่อมาไกล่เกลี่ยมูลค่าไม่เยอะ แต่ก็อยากให้มารับผิดชอบ ค่าเสียหายไม่ถึงหมื่นอยู่แล้ว น่าจะประมาณ 5,000 บาท อยากให้เขามาชดใช้ ซึ่งผมแจ้งความไว้แล้ว ถ้าคืนนั้นเขาอยู่รอหรือแจ้งเจ้าของร้านก็คงดีกว่านี้ เพราะเบอร์ที่ให้ไว้ ติดต่อไม่ได้ ไม่คิดว่าตั้งใจเขียนเบอร์มั่ว เห็นเจตนาที่อยากแสดงความรับผิดชอบแต่มันโทรไม่ติดเลย อยากให้ออกมารับผิดชอบด้วย” นายสิทธิพงษ์ กล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส