สลด! หนุ่มวัย 30 ข้ามถนนไม่พ้น ถูกรถชนเหยียบซ้ำจนร่างเละ

22 ธ.ค. 65

สลด! หนุ่มวัย 30 คาดข้ามถนนถูกรถชน รถคันอื่นไม่ทันเห็นเหยียบซ้ำจนร่างเละ เจ้าหน้าที่เร่งติดตามภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้เคียงเพื่อหาสาเหตุ

วันที่  21  ธ.ค.2565 เวลา 22.38 น. ร.ต.อ.หญิงพัชรพร  ดานุวงศ์ พนักงานสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี  ได้รับแจ้งว่า มีผู้เสียชีวิตเป็นชายถูกรถชนเหยียบร่างเละ ที่ถนนสาย 304 นครราชสีมามุ่งหน้าเข้ากบินทร์บุรี ช่วงบนสะพานทางข้ามทางรถไฟเมืองเก่า ม.11 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

หลังจากรับแจ้ง จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายถูกรถเหยียบร่างจนเละ มีชิ้นส่วนกระจายเต็มพื้นที่ ผู้เสียชีวิตสวมเสื้อยืดสีน้ำตาล และกางเกงยีนส์ขายาว และมีทรัพย์สินเกลื่อนถนน คือโทรศัพท์ 1 เครื่อง รองเท้าสีน้ำตาล กระเป๋าสะพายสีน้ำตาลและจากการตรวจสอบในกระเป๋าพบเพียงเอกสารเป็นใบขับขี่รถยนต์ ระบุชื่อนายกชกร (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ชาวบ้าน ต.ถาวร อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรมกบินทร์บุรี จึงช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปที่โรงพยาบาลกบินทร์บุรี

นายพศวีร์ อายุ 40 ปี คนที่เจอศพคนแรกและเป็นคนโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ กล่าวว่า ตนเดินทางจากจังหวัดนครราชสีมาจะไปชลบุรี “ในตอนที่เห็นเป็นศพแล้ว น่าจะไกลจากตรงนี้ประมาณ 100 เมตร สภาพศพยังเป็นรูปร่างอยู่ ยังต่อกันอยู่ จากนั้นก็น่าจะถูกรถลากมา ผมก็ถอยรถมาดูเห็นว่าเป็นคนก็เลยโทรแจ้ง ตอนที่ผมเห็นก็มีรถผ่านมาประมาณ 5-6 คัน เป็นรถพ่วงทั้งนั้น”

ในเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่า ผู้เสียชีวิตอาจจะเดินข้ามสะพานทางรถไฟบริเวณที่เกิดเหตุ ได้ถูกรถเฉี่ยวชนจนร่างกระเด็นไปอยู่กลางสะพานและมีรถหลายคันวิ่งตามมาเหยียบร่างซ้ำจำนวนหลายคัน จนทำให้ร่างผู้เสียชีวิตกระจัดกระจายเต็มพื้นสะพานดังกล่าว  ส่วนรายละเอียดที่แน่ชัดจะรอญาติมาติดต่อ เพื่อสอบสวน รวมทั้งจะให้ทางชุดสืบสวนติดตามกล้องวงจรปิดในพื้นที่เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้ง

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ