"แจ๊ส" ลั่น ไม่โดดน้ำ "หนุ่ม กรรชัย" โผล่คอมเมนต์ "ต้องโดดเชื่อพี่"

21 ธ.ค. 65

แฟนคลับแห่แท็ก "แจ๊ส ชวนชื่น" แต่งเป็นพี่โตโย่ โดดลงสระน้ำเหมือนโตโน่ เจ้าตัวลั่นขอไม่โดด "หนุ่ม กรรชัย" โผล่คอมเมนต์ "ต้องโดดเชื่อพี่"

หลังจากที่นักร้อง-นักแสดง โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ได้สร้างไวรัลใหม่บนโลกออนไลน์ ด้วยการกระโดลงไปในสระน้ำพลุ แต่เจ้าตัวกลับเสียหลักลื่นหงายหลังจนขิตทั้งคนทั้งไมค์จนไม่สามารถร้องเพลงต่อได้ โดยเจ้าตัวกล่าวว่า กระโดดลงไปแล้วจะร้องต่อแล้วเต้นตามปกติ แต่เกิดการผิดพลาดเมื่อ จังหวะที่กระโดดลงไปดันลื่นล้ม จนเกิดเป็ฯภาพที่เห็น

อ่านข่าว : จุกไหม? "โตโน่" จัดเต็มโชว์ กระโดดลงสระน้ำ เกิดพลาดลื่นหงายท้องเจ็บ

ล่าสุด "แจ๊ส ชวนชื่น" นักร้อง นักแสดงตลกชื่อดัง ซึ่งกำลังเป็นที่โด่งดังในเรื่องของการ Cover เป็นคนดังต่างๆ ที่กำลังยู่ในกระแส โดยในครั้งนี้เจ้าตัวได้ถูกชาวเน็ตเรียกร้องให้ออกมา Cover เป็น "โตโย่" พร้อมกับกระโดดน้ำเหมือนกับ "หนุ่มโตโน่" 

หลังจากที่ชาวเน็ตได้แท็ก พร้อมกับส่งภาพเหตุการณ์ให้ "แจ๊ส" ดูเจ้าตัวถึงกับต้องรีบออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กวอนถึงแฟนคลับโดยระบุว่า "กูไม่โดดน้ำนะ หยุดส่งให้ต้อยได้แล้ว fc ที่เคารพ"

แจ๊ส ชวนชื่น

ต่อมา พิธีกร ชื่อดังอย่าง "หนุ่ม กรรชัย" ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อจากโพสต์ของ "แจ๊ส" ว่า "มึงคือแจ๊ส มึงต้องโดด ความหวังกรามชาวบ้าน เชื่อพี่!"

แจ๊ส ชวนชื่น

แจ๊ส ชวนชื่น

แจ๊ส ชวนชื่น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส