"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" รุดให้ปากคำกลางดึก ปมพักรีสอร์ตหรูรุกป่าสงวน

20 ธ.ค. 65

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" พร้อมทนาย รุดให้ปากคำกรณีเข้าพักรีสอร์ตหรูก่อสร้างบุกรุกพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติป่าภูคา-ป่าผาแดง

จากกรณีตำรวจภูธรจังหวัดน่านได้บุกยึดรีสอร์ตหรูที่หมู่บ้านสะปัน ตำบลดงพญา อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน หลังก่อสร้างบุกรุกพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติป่าภูคา-ป่าผาแดง ต่อมาพบชื่อ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” นางเอกชื่อดังเข้าพัก จึงได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน สภ.บ่อเกลือ ออกหมายเรียกให้ดาราสาวชี้แจงกรณีเข้าพักที่รีสอร์ตดังกล่าว ได้รับค่าจ้างเข้าไปรีวิว หรือ จ่ายค่าที่พักเอง โดยพนักงานสอบสวนนัดหมายให้เข้าปากคำที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งจะมีคณะพนักงานสอบสวนจาก สภ.บ่อเกลือ จ.น่าน เป็นผู้สอบปากคำ ในวันที่ 26 ธ.ค.นี้

เมื่อช่วงดึกของวันที่ 19 ธ.ค. ที่สน.สายไหม น.ส.พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ หรือใบเฟิร์น เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สภ.บ่อเกลือ จ.น่าน ใช้เวลาสอบปากคำ 1 ชั่วโมง ก่อนจะลงมาอย่างเร่งรีบพร้อมกับผู้จัดการและทนายความส่วนตัว

โดย "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" กล่าวเพียงว่า "สวัสดีค่ะ" ก่อนขึ้นรถไปทันที อีกทั้งทนายความบอกว่า "ยังไม่สะดวก" ด้านพนักงานสอบสวน สภ.บ่อเกลือ ปฏิเสธให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนกใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส