“เชน ธนาตรัยฉัตร” สุดปลื้มภรรยาคนสวย “เจมส์” คลอดลูกแฝด 3 แล้ว

17 ธ.ค. 65

เชน ธนาตรัยฉัตร เผยภาพโมเมนต์แห่งความสุข ภรรยาคนสวย เจมส์ กาลย์กัลยา คลอดลูกแฝด 3 แล้ว ตั้งชื่อสุดน่ารัก น้อง Starry(สตาร์รี่) , น้อง Snow(สโนว์) และ น้อง Skyler(สกายเลอร์)

 

สำหรับครอบครัวของดาราและนักธุรกิจหนุ่ม เชน ธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ ที่ล่าสุดภรรยาคนสวย เจมส์ กาลย์กัลยา ได้คลอดลูกฝาแฝด 3 ชาย - หญิง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 17 ธันวาคม ด้วยอายุครรภ์ 37 สัปดาห์ 2 วัน ซึ่งมี นายแพทย์สมเจตน์ มณีปาลวิรัตน์ โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ เป็นแพทย์ผู้ทำการผ่าคลอดให้

เชน ธนาตรัยฉัตร

โดยท้องแฝด3 นี้ เป็นผู้ชายแฝดแท้จากไข่ใบเดียวกัน และผู้หญิง เป็นแฝดไข่คนละใบ ซึ่ง ผู้หญิงมีชื่อว่า Starry(สตาร์รี่) น้ำหนัก 2.54 กิโลกรัม แฝดชายพี่ ชื่อว่า Snow(สโนว์) น้ำหนัก 2.42 กิโลกรัม และ น้อง Skyler(สกายเลอร์) 2.35 กิโลกรัม น้ำหนักรวม 3คน 7.31 กิโลกรัม

 เชน ธนาตรัยฉัตร

โดย เชน ธนาตรัยฉัตร ได้โพสต์ภาพสุดอบอุ่นพร้อมข้อความว่า..."ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง ยินดีต้อนรับ Starry , Snow , Skyler สู่ครอบครัวเรา เฮีย Space กับเจ๊ Stellar ตื่นเต้นสุดๆ ด้วยอายุครรภ์แฝด3 37Weeks+2Days ด้วยน้ำหนัก 2.54 , 2.42 , 2.35 Kgs ขอบพระคุณ คุณหมอสมเจตน์ มณีปาลวิรัตน์ คุณหมออรดี และทีมแพทย์บำรุงราษฏร์ทุกท่านจากใจ ที่สู้มากับพวกเรา และทำให้ความตั้งใจของคุณแม่สำเร็จอย่างสวยงามปลอดภัยครับ

ขอบคุณทุกคนอีกครั้งที่ทำให้ครอบครัวเรามีวันนี้ครับ จากนี้ลุยสุดกำลัง จะเป็นครอบครัวใหญ่ที่สมบูรณ์ จะตั้งใจทำงานสุดๆๆพลังไปเล้ยย ❤️" ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนๆเข้ามาแสดงความยินดีอย่างมากมาย

เชน ธนาตรัยฉัตร

เชน ธนาตรัยฉัตร

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส