แม่ร้องปวีณา ลูกสาว 6 ขวบ ถูกชายลวงเข้าห้องเรียนล่วงละเมิด อวัยะบวมมีคราบติด จี้ ตร. จับคนร้าย

24 มิ.ย. 62
วันที่ 24 มิ.ย. 62 น.ส.ก้อย (นามสมมติ) อายุ 27 ปี แม่ของ ด.ญ.อายุ 6 ขวบ เดินทางเข้าร้องทุกข์ กับมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ถนนรังสิต-นครนายก คลอง 7 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ให้เข้าช่วยเหลือลูกสาวอายุ 6 ขวบ ที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศในห้องเรียน เพื่อติดตามคดีให้ได้รับความเป็นธรรม
น.ส.ก้อย (นามสมมติ) แม่ของเด็ก ผู้เสียหาย เข้าร้องเรียนกับนางปวีณา 
น.ส.ก้อย (นามสมมติ) แม่ของเด็ก เล่าว่า เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. 62 ขณะที่อาบน้ำให้ลูกสาว หลังรับกลับจากโรงเรียน ใน อ.เมือง จ.นครปฐม ลูกสาวร้องเจ็บที่อวัยวะเพศ ตนจึงเปิดดูอวัยวะเพศ มีลักษณะบวมแดง เป็นรอยคราบเมือก จึงสอบถามลูกว่าไปทำอะไรมา ลูกสาวเล่าว่ามีลุงคนหนึ่งเข้าไปในห้องเรียนช่วงเช้า ขณะที่จะไปเข้าแถวเคารพธงชาติ ลุงทำในห้องเรียน ซึ่งมีห้องน้ำอยู่ในห้องเรียน และบริเวณข้างห้องน้ำ มีตู้ล็อกเกอร์เก็บกระเป๋าของนักเรียนอยู่ ลุงได้ยื่นเงินให้ 20 บาท แต่ลูกสาวไม่เอา โดยหลังจากตนทราบเรื่อง จึงได้พาเข้าแจ้งความแล้ว แต่เกรงว่าลูกจะไม่ปลอดภัย จึงขอให้มูลนิธิปวีณาช่วยเหลือติดตามทางด้านคดี และนำตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย
นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี
ด้านนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้ประสาน พ.ต.อ.พีระเดช เจริญเดช ผกก.สภ.เมืองนครปฐม ทราบว่าได้ตรวจพบกล้องวงจรปิด และเห็นภาพชายสูงวัยเข้าไปในห้องเรียนจริง ขณะนี้กำลังออกหมายจับ พร้อมทั้งได้ส่งตัว ด.ญ. ไปตรวจร่างกายแล้ว และสอบสหวิชาชีพแล้ว โดยในวันอังคารที่ 25 มิ.ย. 62 เวลา 13.00 น. ได้นัดพบตำรวจ เพื่อติดตามทางด้านคดี และขอให้ตำรวจออกใบส่งตัว ด.ญ. ไปตรวจร่างกายที่ รพ.ตำรวจ โดยทางมูลนิธิปวีณาฯ จะพาไปตรวจ เพื่อตรวจอาการอักเสบด้านนิติวิทยาศาสตร์ให้ละเอียดอีกครั้ง และให้การรักษาเพื่อป้องกันการติดเชื้อ ทั้งนี้ จะประสานเจ้าหน้าที่เข้าร่วมตรวจสอบข้อเท็จจริงที่โรงเรียนดังกล่าว เพิ่มมาตรการ และความปลอดภัยให้กับนักเรียนในโรงเรียนด้วยเช่นกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ