จับแล้ว! โจรใส่ชุดทูพีช จนมุมตำรวจเชียงใหม่เรียบร้อย  

14 ธ.ค. 65

จนมุมตำรวจเชียงใหม่แล้ว โจรใส่ชุดทูพีชปีนรั้วร้านวัสดุก่อสร้าง สรุปเป็นสาวจริง เคยตระเวนก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง

จากกรณีที่เกิดเหตุมีโจรแต่งกายสวมชุดว่ายน้ำแบบทูพีชปีนรั้วเหล็กเข้าไปภายในบ้าน และโรงเก็บวัสดุก่อสร้างของร้านวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่งใน ต.ยางเนิ้ง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ และพยายามเปิดประตูหน้าต่างอยู่เป็นเวลาพักใหญ่ แต่ก็เปิดไม่ได้จึงเดินสำรวจดูตามบ้านว่ามีอะไรมีค่าหรือไม่ แต่สุดท้ายปรากฎว่าไม่ได้อะไรไปสักอย่าง จึงปีนกลับออกทางเดิมตามที่ได้เป็นข่าวก่อนหน้านี้

ล่าสุดวันนี้ (14 ธ.ค.) ที่สถานีตำรวจภูธรช้างเผือก จ.เชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สามารถติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุตามที่ปรากฏในคลิปกล้องวงจรปิดเอาไว้ได้ โดยเบื้องต้นพบว่า คนร้ายรายนี้เป็นผู้หญิงจริง ทราบชื่อว่า น.ส.สุพรรณี (ขอสงวนนามสกุล) เป็นคน จ.เชียงราย

จากการสอบสวน น.ส.สุพรรณี ให้การรับสารภาพว่า นอกจากจะก่อเหตุในพื้นที่ อ.สารภี จ.เชียงใหม่แล้ว ยังมาก่อเหตุในพื้นที่ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นเขตรับผิดชอบของสถานีตำรวจภูธรช้างเผือกอีกด้วย โดยก่อนหน้านี้คนร้ายได้ปีนไปก่อเหตุบ้านหลังหนึ่งย่านถนนโชตนา ซอย 8 ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ ซึ่งทางเจ้าของบ้านได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ช้างเผือกเอาไว้ก่อนหน้านี้

สำหรับ น.ส.สุพรรณี ถูกจับกุมได้คาห้องเช่าแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ พร้อมกับของกลาง คือเสื้อชั้นในสีแดง จำนวน 1 ตัว ที่ผู้ต้องหาสวมใส่อยู่ขณะก่อเหตุ และกระโปรงสั้นสีแดงลายดอกไม้ที่อยู่ภายในห้องพัก

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคกีกับ น.ส.สุพรรณี ในข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถานโดยเข้าช่องทางซึ่งได้ทำขึ้นโดยไม่ได้จำนงค์ให้เป็นทางคนเข้า หรือเข้าช่องทางซึ่งผู้เป็นใจเปิดไว้ให้ หรือรับของโจร ก่อนที่จะส่งตัวให้กับพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส