โจรแต่งหญิงปีนรั้วขโมยของ กล้องจับภาพชัดแต่ยังหนีลอยนวล

13 ธ.ค. 65

หนุ่มหัวขโมยปลอมตัวเป็น ตีนแมวสาว สวมวิก ใส่ทูพีซ ปีนรั้วขโมยร้านค้าวัสดุก่อสร้าง กล้องจับภาพชัดแต่หนีรอดไปได้

กล้องวงจรปิดของร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ จับภาพขณะที่คนร้ายเป็นชายแล้วสวมวิกผมยาวแต่งตัวคล้ายกับผู้หญิงสวมเสื้อยกทรงสีแดงและกระโปรงสั้นแบบทูพีช ได้ก่อเหตุปีนเข้าไปในรั้วโกดังเก็บของ

ขโมย

จากนั้นพยายามเปิดประตูและหน้าต่างพร้อมกับเดินวนดูรอบๆ ร้านจุดเกิดเหตุแต่เมื่อคนร้ายไม่สามารถเข้าไปในตัวโกดังได้จึงได้ปีนหลบหนีออกไป โดยคนร้ายได้ใช้เวลาในการบุกรุกเข้าไปพยายามก่อเหตุนานถึง 30 นาที

ต่อมาช่วงก่อนเที่ยงวันนี้ (13 ธันวาคม 65 ) ผู้สื่อข่าวจังหวัดเชียงใหม่ได้ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุโดยได้พบกับทางเจ้าของร้านได้พาผู้สื่อข่าวไปดูจุดเกิดเหตุบริเวณจุดที่คนร้ายปีนเข้าไปและจุดที่คนร้ายพยายามงัดทั้งประตูและหน้าต่าง โดยคนร้ายไม่สามารถเข้าไปในร้านได้ คนร้ายก็พยายามเดินวนหาทรัพย์สินของมีค่าแต่คนร้ายก็ไม่ได้อะไรไป จึงได้ปีนรั้วหนีออกไปในที่สุด

ตีนแมว

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวทางเจ้าของร้านอยากฝากเตือนไปอุทาหรณ์ให้กับสังคมให้ระมัดระวังตัวให้มากยิ่งขึ้น โดยคนร้ายน่าจะมีการปลอมตัวแต่งกายคล้ายผู้หญิงใส่ทูพีชสวมวิกผมเพื่ออำพรางตัวในการเข้ามาก่อเหตุ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวในทางเจ้าของร้านก็ไม่ได้ประสงค์ให้จะแจ้งความดำเนินคดีแต่อย่างใด เนื่องจากคนร้ายยังไม่ได้ขโมยทรัพย์สินไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส