ตั้งข้อหา “แอล กมลวรรณ” ดาราสาว “ขับรถโดยประมาท”  

11 ธ.ค. 65

ตำรวจตั้งข้อหา “แอล กมลวรรณ”  ดาราสาว ลูก “ส.ส.กรุงศรีวิไล “ขับรถโดยประมาท” ขณะที่วงจรปิดเผยภาพประตูรถเปิดค้างก่อนชน

จากกรณี น.ส.กมลวรรณ สุทินเผือก หรือแอล ดาราสาว อายุ 34 ปี ลูกสาวของนายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ส.ส.สมุทรปราการ พรรคพลังประชารัฐ ขับรถตู้อัลพาร์ด สีขาว  ทะเบียน สว 77 กทม. เสียหลักพุ่งชน รถจักรยานยนต์และรถยนต์ ที่จอดอยู่ข้างทาง เสียหายรวม 8 คัน โชคดีไม่มีคนเจ็บ เกิดเหตุหน้าร้านข้ามต้มกุ๋ย 5 บาท ริมถนนพัทยากลางสาย 3 หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตามที่มีข่าวเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 11 ธ.ค. 65 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง โดยร้านข้าวต้ม ยังมีร่องรอยความเสียหายจากเหตุการณ์ระทึกขวัญดังกล่าว ซึ่งนายสิน พุฒทอง อายุ 49 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า ตอนเกิดเหตุ ตนกำลังทำกับข้าวอยู่ในครัว ไม่เห็นว่า รถตู้อัลพาร์ดวิ่งมาในลักษณะใด รู้ตัวอีกที รถก็วิ่งชน กวาดรถจักรยานยนต์กระเด็นไปคนละทิศละทาง และยังไถลไปชนท้ายรถยนต์อีก 2 คันได้รับความเสียหาย  ตอนแรกก็คิดว่าคนขับเมา แต่พอได้พูดคุยกับคนขับ ซึ่งยอมรับว่า ไม่รู้ว่าเธอเป็นดารา โดยคนขับได้เดินลงจากรถ แล้ววิ่งมาถามว่ามีใครเป็นอะไรหรือเปล่า ก่อนจะบอกว่า “ขับมาดีๆ แล้วเกิดวูบ” พร้อมทั้งบอกว่า จะขอชดใช้ทุกอย่าง

ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุ พบว่า รถของดาราสาวขับมาปกติ โดยมาจากถนนพัทยาใต้มุ่งหน้าไปถนนพัทยากลาง ก่อนจะพุ่งชนรถจักรยานยนต์และรถยนต์ จนได้รับความเสียหาย แต่ที่น่าแปลกใจคือ ประตูสไลด์ห้องผู้โดยสารด้านหลัง ฝั่งประตูด้านขวา พบว่าประตูถูกเปิดอยู่ประมาณเกือบครึ่งบาน ก่อนจะพุ่งชนยับ และยังไม่ทราบแน่ชัดว่า ขณะเกิดเหตุ ดาราสาวขับมากับใคร และมีผู้โดยสารนั่งอยู่ในรถกี่คน แต่เบื้องต้น ตำรวจตั้งข้อหาดาราสาว “ขับรถโดยประมาท จนทำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหาย” โดยจะมีการนัดเจรจา ระหว่างดาราสาวกับผู้เสียหายช่วงบ่ายวันนี้ (11 ธ.ค. 65)

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส