นักแสดงอาวุโสจักรๆวงศ์ๆ ซิ่งเบนซ์เสยท้าย จยย.หนุ่มใหญ่เจ็บไม่รับผิดชอบ

10 ธ.ค. 65

หนุ่มใหญ่ ร้องเพจสายไหมหลังถูก นักแสดงอาวุโสจักรๆวงศ์ๆ ซิ่งเบนซ์เสยท้าย เบี้ยวเยียวยา 3 หมื่น ลั่นถ้าต้องการมากกว่านี้ให้ฟ้องเอา

เมื่อวันที่ 10 ธ.ค. นายสุพร อายุ 61 ปี พนักงานตรวจสอบเงินตราต่างประเทศ บริษัทซุปเปอร์ริช แห่งหนึ่ง ย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี เดินทางข้าร้องเรียนกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังถูกนายธรรมศักดิ์ สุริยน ดาราอาวุโส หนังจักรๆวงศ์ๆ ขับรถยนต์ชนแล้วหนี มีพลเมืองดีตามทันทราบว่าเป็นใคร เสียค่าซ่อมรถ ค่ารักษาพยาบาลกว่า 7 หมื่น สุดท้ายไม่มาเยียวยา

นายสุพรกล่าวว่า เมื่อวันที่ 5 พ.ย. เวลาประมาณ 17.30 น. หลังเลิกงานขี่รถจยย.ฮอนด้า pcx สีขาว กทม. กำลังจะกลับบ้านที่ย่านบางบัวทอง ใช้เส้นทางถนนราชพฤกษ์จากตลิ่งชัน มุ่งหน้าถนนรัตนาธิเบศร์ พอมาถึงทางลอดอุโมงค์วงเวียนพระราม 5 ต.บางขุนกอง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ตอนนั้นวิ่งเลน 2 ตามคลิป เพราะช่องทางแรกมีเศษทรายเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุ ขี่ไปได้สักพักมีรถยนต์มาชนท้ายรถ ทำให้รถล้ม แต่คูเกรณีไม่ได้จอดรถลงมาดู

นายสุพร เผยอีกว่า ระหว่างที่กู้ภัยกำลังทำแผลอยู่ที่เกิดเหตุมีพลเมืองดีมาบอกว่าตามรถคันที่ชนได้ห่างออกไปประมาณ 2 กิโลเมตร จากนั้นกู้ภัยได้พาไปเจอรถคู่กรณีซึ่งเป็นรถตู้ ยี่หัอเบนซ์ สีดำ โดยตอนนั้นมีชายคนหนึ่งเดินมาเปิดกระจกรถกู้ภัย พร้อมแนะนำตัวเองว่าเป็นดาราช่อง 7 ชื่อนายธรรมศักดิ์ สุริยน และบอกให้แจ้งตำรวจ ให้กู้ภัยพาไปรักษาก่อน เดี๋ยวจะมารับผิดชอบภายหลัง

ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรคิดว่าเขาคงรับผิดชอบจริงๆเพราะเขาเป็นคนมีชื่อเสียงคงไม่หนี จากนั้นกู้ภัยได้พาตนส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์รัตนาธิเบศ ตนมีบาดแผลถลอกตามแขนและขา ข้อศอกกระดูกโผล่ออกมา ระหว่างที่นอนอยู่โรงพยาบาล ก็ไม่เคยเห็นเขามาเยี่ยมหรือมาดูแต่อย่างใด จนตอนเย็นลูกสาวโทรไปถามว่าเขาจะมาโรงพยาบาลมั้ย เพราะโรงพยาบาลแจ้งยอดค่ารักษาเบื้องต้น 25,000 บาท เมื่อเขารู้ว่าเราอยู่โรงพยาบาลเอกชน ก็ถามกลับมาว่าทำไมตนต้องเข้ารักษาโรงพยาบาลเอกชน ทำไมไม่เข้าโรงพยาบาลรัฐบาล หาว่าตนหัวหมอ เขายังพูดท้าทายให้ฟ้องร้องค่าเสียหายเอาเองระวังจะไม่ได้อะไร

นายสุพรกล่าวต่ออีกว่า หลังเกิดเหตุประมาณ 1 อาทิตย์ ตนพอจะเดินได้พนักงานสอบสวน สภ.บางกรวยได้เรียกตนเองและคู่กรณีไปเจรจากันที่ สภ.บางกรวย ถึง 5 ครั้ง ซึ่ง 3 ครั้งแรกคู่กรณีไม่ยอมมา จนเจ้าหน้าที่ต้องออกหมายเรียก แต่ก็ยังไม่ยอมมาอีก ตำรวจบอกถ้าไม่มาอีกจะออกหมายจับเขาถึงมา ซึ่งตอนนั้นมีการเจรจาค่าเสียหายโดยยอมชดใช้ให้ 30,000 บาท แต่ตกลงกันไม่ได้เพราะที่ผ่านมาต้องซ่อมรถจักรยานยนต์ไปกว่า 2 หมื่นห้าพันบาท และค่ารักษาอีกกว่า 5 หมื่นบาท ตนมองว่ามันไม่พอ เขาบอกว่าถ้าต้องการได้มากกว่านั้นก็ไปฟ้องร้องเอา

ที่มาร้องเพจสายไหมก็แค่อยากให้ออกมาแสดงความรับผิดชอบมากกว่านี้บอกจะชดใช้ค่าเสียหาย เวลาผ่านไปกว่า 1 เดือน กลับไม่มาเยี่ยวยา ปิดเครื่องติดต่อไม่ได้ เรื่องเงินตนไม่ได้เรียกร้องอะไรมากแค่มารับผิดชอบส่วนที่เสียไปก็พอ แต่ที่ต้องมาร้องเพราะไม่เคยสนใจสิ่งที่เกิดขึ้นเลย ในส่วนคดีความเบื้องต้นทราบว่าเจ้าหน้าที่แจ้ง 2 ข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ทรัพสินเสียหาย และชนแล้วหนี ด้านคดีปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย

ด้านนายเอกภพ กล่าวว่า หลังจากนี้จะประสานไปยัง ผกก.สภ.บางกรวย เพื่อสอบถามเรื่องคดี ในส่วนค่าเสียหายผู้บาดเจ็บไม่ได้เรียกร้องอะไรนอกจากค่าใช้จ่ายส่วนที่เสียไป คุณชนเขาก็ต้องมาดูแลไม่ใช่เงียบหายไปแบบนี้ ยิ่งเป็นคนที่มีชื่อเสียงแล้วก็ต้องมาแสดงความรับผิดชอบให้มากกว่านี้ด้วย

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส