เมียไทยขี้หึงจ้าง 2 ฝรั่งค้อนทุบสาดน้ำกรดสาว โจ๊กสั่งล่าโกนหัวหนีข้ามโลก (คลิป)

9 ธ.ค. 65

จากกรณี ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เตรียมพา น.ส.ชันฟราวเวอร์ หญิงสาวชาวกัมพูชา ร้องขอความเป็นธรรมกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. กรณีถูกมาเฟียชาวโปแลนด์รุมทำร้าย โดยเอาอาวุธมีดกรีดหน้า ลำตัว และเอาน้ำกรดราดอวัยวะเพศ

228744

โดยเกิดเหตุวันที่ 1 พ.ย. 65 เวลาประมาณ 13:00 น. ที่รกร้างทางเข้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ช.นาเกลือ 16 หมู่ที่ 5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายร่างกาย เจ้าหน้าที่ได้ออกตรวจในที่เกิดเหตุพบของกลางอาวุธมีดและค้อน ตรวจสอบบริเวณโดยรอบพบคราบเลือด จากการสอบถามบุคคลใกล้เคียงทราบว่า ผู้บาดเจ็บเป็นหญิงชาวกัมพูชา และผู้ก่อเหตุเป็นชายชาวต่างชาติ

593701

ล่าสุดวันที่ 9 ธ.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้เดินทางมาที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยในวันนี้ ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้เดินทางพา น.ส.ซันฟาวเวอร์ สาวกัมพูชา ผู้เสียหาย เข้าพบ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. เพื่อขอให้ช่วยเร่งรัดเเละติดตามคดี

787971138341

ทีมข่าวสอบถามคนเห็นเหตุการณ์ เผยว่า เหตุการณ์ในวันดังกล่าวสังเกตเห็นว่ามีฝรั่งเข้ามารับผู้หญิงคนหนึ่งออกไปจากร้านอาหาร  จากนั้นเห็นว่าฝรั่งที่ใส่เสื้อสีขาวแขนยาว พาผู้หญิงเดินออกไปจากร้านพร้อมกับสุนัข ประมาณ 30 นาที ได้ยินเสียงกรีดร้อง ตอนแรกก็เข้าใจว่ามีคนถูกหมากัด ไม่คิดว่าจะเป็นเหตุการณ์คนถูกทำร้าย เมื่อพนักงานในร้านทุกคนรีบวิ่งไปดูปรากฏว่าเห็นผู้หญิงกำลังมีการถ่ายคลิปและมีเลือดไหลเต็มตัว

cg

บริเวณข้อเท้าสังเกตเห็นว่ามีเทปพันติดขาอยู่ คาดว่ามีการใช้สก๊อตเทปในการพัฒนาการเพื่อมัดเจ้าตัวเอาไว้ตอนก่อเหตุ สำหรับขวดน้ำกรดและอาวุธที่ใช้ก่อเหตุนั้น กลุ่มคนร้ายไม่ได้ทิ้งเอาไว้ในที่เกิดเหตุ คาดว่ามีการนำติดมือไปด้วย และที่สำคัญตนเองไม่ทันได้เห็นว่าตอนนั้นหลังจากที่ก่อเหตุเสร็จแล้วฝรั่ง 2 คน หลบหนีไปทางไหนมัวแต่เรียกรถพยาบาลเพื่อช่วยเหลือคนเจ็บ

491299

จากข้อมูลเบื้องต้นทนายตั้มเผยว่า ผู้เสียหายถูกจ้างวานโดยบุคคลที่ 3 คาดว่าน่าจะเกิดจากประเด็นหึงหวง ที่ตัวของผู้เสียหายไปรู้จักและสนิทกับฝ่ายชายของคนจ้างวานในฐานะนายจ้าง จึงได้มีการว่าจ้างให้ฝรั่ง 2 คน มาก่อเหตุแทน โดยลักษณะทำนองติดต่อกับทางผู้เสียหายซึ่งมีอาชีพเป็นจิตรกรในการวาดภาพ โดยนัดหมายให้มาเจอกันที่บ้านร้างที่เกิดเหตุ แล้วอ้างว่าจะมีการว่าจ้างงานให้มีการวาดภาพให้ จากนั้นได้มีการทำร้ายร่างกายผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ ก่อนวิ่งหลบหนีไปและหนีออกนอกประเทศ

126904

ทั้งนี้ ทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบหาเบาะแสของฝรั่งชาวโปแลนด์ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย โดยก่อนวันเกิดเหตุภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านอาหารแห่งหนึ่งใกล้กับที่เกิดเหตุ วันที่ 1 พ.ย. 65 เวลาประมาณ 11.58 น. ผู้เสียหายเดินทางมาพร้อมกับสุนัขพันธุ์บีเกิ้ล 1 ตัว มาจอดรถที่ใต้ต้นไม้ใกล้ที่เกิดเหตุ จากนั้นได้เดินจุงสุนัขเข้าไปภายในร้านอาหารเพื่อที่จะรอนัดพบตามเวลาที่กลุ่มคนก่อเหตุมีการนัดหมายเอาไว้

607074

จากนั้นกล้องวงจรปิดภายในร้านอาหารของวันเกิดเหตุ จับภาพได้ต่อช่วงเวลาประมาณ 12.00 น. จะเห็นว่ามีฝรั่งผู้ชายใส่เสื้อสีขาวแขนยาว กางเกงขาสั้นสีดำ สวมหมวกแก๊ปสีดำ เดินตามหลังผู้เสียหายลงไป เพื่อที่จะไปพาผู้เสียหายเดินออกจากร้านอาหารไปที่เกิดเหตุ และมีกล้องวงจรปิดบริเวณใต้ต้นไม้นอกร้าน ซึ่งเป็นจุดที่ผู้เสียหายนำรถมอเตอร์ไซค์มาจอดก่อนหน้านี้ โดยจะเห็นว่าผู้เสียหายเดินไปพร้อมกับฝรั่งคนก่อเหตุ ซึ่งเดินขึ้นไปบริเวณด้านบน แต่จะเป็นภาพกล้องมุมกล้องที่จะภาพความเคลื่อนไหวได้บางส่วน แต่จะไม่เห็นวินาทีถูกทำร้ายเพราะหลบมุมกล้อง

390613214304

จากนั้นทีมข่าวได้มีการตรวจสอบเส้นทางย้อนหลังของกลุ่มคนก่อเหตุ ซึ่งปรากฏว่ามีกล้องวงจรปิดจับภาพในวันเกิดเหตุก่อนที่ผู้เสียหายจะเดินทางมาถึงร้าน เวลาประมาณ 11.05 น. กล้องวงจรปิดของคอนโดแห่งหนึ่งไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ จับภาพของฝรั่งชาวโปแลนด์ 2 คน เดินออกจากลิฟท์ ซึ่งมีการเตรียมอุปกรณ์โดยสังเกตถุงกระดาษซึ่งมีเสื้อผ้าที่ใช้ปิดบังอำพรางในการก่อเหตุ และผู้ชายที่เดินตามหลังมาอีกคน มีลักษณะถือถุงสีดำซึ่งภายในเจ้าหน้าที่คาดการณ์ว่าเป็นอาวุธมีด ฆ้อน และรวมถึงน้ำกรดที่ใช้ก่อเหตุ โดยมีการเดินออกมาจากลิฟท์เพื่อไปขึ้นรถมอเตอร์ไซค์

595286

ทีมข่าวตรวจสอบกล้องวงจรปิดของเขตเทศบาลซึ่งจากภาพบนถนนช่วงเวลาประมาณ 11.07 น. คนก่อเหตุขับผ่านถนนเส้นพัทยากลาง 2 เพื่อมุ่งหน้าไปที่ร้านอาหารจุดนัดพบผู้เสียหาย และยังมีภาพกล้องวงจรปิดอีกหลายตัวจับภาพของฝรั่งชาวโปแลนด์ก่อนที่จะไปก่อเหตุเอาไว้ 

จนกระทั่งภาพสุดท้าย มีภาพจากกล้องวงจรปิดที่ร้านนวดแห่งหนึ่งไม่ไกลจากจุดนัดภพ จับภาพเอาไว้ได้ช่วงเวลาประมาณ 11.12 น. โดยเป็นจุดที่มีการจอดรถมอเตอร์ไซค์ทิ้งเอาไว้ ก่อนที่จะมีการแยกย้ายกันเดินไปคนละทาง แล้วมีการแบ่งอาวุธและมีการเริ่มปิดบังใบหน้าด้วยการสวมใส่หมวกแก๊ป ซึ่งผู้ชายใส่เสื้อสีขาวยาวจะเป็นคนไปรับผู้เสียหายที่ร้านอาหาร ส่วนผู้ชายใส่เสื้อกล้ามสีดำจะเดินไปรอบริเวณจุดที่มีการทำร้ายร่างกาย จากนั้นก็เป็นไปตามภาพกล้องวงจรปิดก่อนหน้าที่ทีมข่าวได้รับมาว่ามีการไปรับผู้เสียหายมาก่อนที่จุดนัดพบใต้ต้นไม้

271953

และภายหลังฝรั่งชาวโปแลนด์มีการก่อเหตุเสร็จแล้ว ได้พากันเดินกลับไปที่รถมอเตอร์ไซค์ที่จอดทิ้งเอาไว้ แต่ในขณะที่เดินได้เริ่มมีการถอดเสื้อแขนยาวออก เหลือเพียงแค่เสื้อแขนสั้นสีขาว พร้อมกับมีการถอดหมวกออกเพื่อไม่ให้ใครจำ แต่ในมือยังสังเกตุเห็นว่ามีการถืออุปกรณ์ติดมือไปด้วย

133771

โดย พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ได้เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ขณะนี้ได้รับเรื่องร้องเรียนจากทนายตั้มเเล้ว เเละในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ วันที่ 11 ธ.ค. 65 จะมีการเรียกตัว ผกก.สภ.บางละมุง เข้าพบ เพื่อสอบถามความคืบหน้าของคดี ว่ามีการทำสำนวนครบถ้วน สมบูรณ์หรือไม่ จำเป็นต้องสืบสวนหรือหาพยานหลักฐานใดเพิ่มเติมหรือไม่ เพื่อดำเนินการออกหมายจับผู้กระทำความผิด

465182

ยืนยันว่าคดีนี้ไม่มีความซับซ้อน เป็นเรื่องของการทำร้ายร่างกาย เเละหลักฐานคือบาดแผลของผู้เสียหายชัดเจน หากทุกอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ก็จะสามารถออกหมายจับ เเละออกหมายเเดงควบคู่ไปได้ เนื่องจากมีข้อมูลว่าผู้ก่อเหตุหลบหนีออกนอกประเทศไปอยู่ที่ประเทศฟิลิปปินส์เเล้ว

อีกทั้งในวันอังคารหน้า วันที่ 13 ธ.ค.65 ตนจะเดินทางไปประชุมที่ฟิลิปปินส์อยู่เเล้วเรื่องค้ามนุษย์ จะได้นำเรื่องนี้เข้าประชุมกับทางการของประเทศดังกล่าวด้วย ซึ่งหากผู้ก่อเหตุหลบหนีอยู่ภายในประเทศภูมิภาคอาเซียนก็ไม่ใช่เรื่องยากที่จะติดตามตัวกลับมาดำเนินคดี ซึ่งคดีแบบนี้ไม่ควรมาถึงท่าน ผบ.ตร.หรือ รอง ผบ.ตร. ควรจบได้ภายในพื้นที่ เพราะสถานีตำรวจดูแลทุกพื้นที่อยู่เเล้ว ซึ่งจะต้องเรียก ผกก. พื้นที่มาคุยกันอีกครั้ง รองผบ.ตร. กล่าว

310511

ด้าน ทนายตั้ม เปิดเผยว่า น.ส.ซันฟาวเวอร์ อายุ 30 ปี ผู้เสียหายไม่เคยมีศัตรูมาก่อน ไม่เคยมีศัตรูในไทย ไม่เคยมีเรื่องกับใคร ทำอาชีพเป็นศิลปินรับวาดภาพตามผนัง เเละเคยเป็น NGO มาก่อน

ซึ่งจากการสืบสวนทางตำรวจสงสัยอยู่ 1 ประเด็น คือ เรื่องชู้สาว หึงหวง ว่าผู้เสียหายไปยุ่งกับใครหรือเป็นการเข้าใจผิด จนมีการจ้างคนมาทำร้ายร่างกาย โดยผู้เสียหายเพิ่งจะเข้ามาประเทศไทยได้ไม่กี่วัน ส่วนคนทำร้ายเข้ามาประเทศไทยมาทำร้ายเสร็จเเล้วก็ออกไปนอกประเทศเลย ส่วนคนจ้างวานก็อาจจะเป็นคนไทยก็ได้ ขณะนี้รอเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์ทราบก่อน เเต่ก็พอจะรู้ตัวอยู่เเล้วว่าเป็นใคร เเต่อยู่ที่ว่าหลักฐานไปถึงหรือไม่

947279386820

ส่วนที่เดินทางมาสำนักงานตำรวจแห่งชาติในวันนี้ ก็เพื่อร้องพลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ รอง ผบ.ตร.เนื่องจากภายหลังเดินทางเข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 1 พ.ย. 65 แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจกับดำเนินการล่าช้า ขอออกหมายจับในวันที่ 7 พ.ย. 65 ศาลอนุมัติหมายจับวันที่ 10 พ.ย. 65  โดยอ้างว่าเนื่องจากยังไม่สามารถสอบปากคำผู้บาดเจ็บที่ยังรักษาตัวอยู่ได้ ทำให้ผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน หลบหนี้ออกนอกประเทศ และยังไม่สามารถติดตามตัวได้ ทำให้ น.ส.ซันฟลาวเวอร์ กังวลเรื่องความปลอดภัย ทั้งนี้บิ๊กโจ๊กได้มีการต่อสายตรงไปหา ผกก.สภ.บางละมุงเเล้ว เเละตำหนิไปในเรื่องของการทำสำนวนล่าช้าด้วย ทั้งนี้ตนขอขอบคุณ รองผบ.ตร. อย่างมากที่จะให้ตำรวจไปดูแลผู้เสียหายด้วย

693791

ในขณะที่ น.ส.ซันฟลาวเวอร์ นักวาดภาพอิสระ ชาวกัมพูชา อายุ 30 ปี ผู้เสียหาย ได้ให้ดูร่องรอยบาดแผลจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเธอ โดยมีรอยแผลบริเวณใบหน้าจำนวนมาก พร้อมกับเปิดใจว่า เธอเป็นศิลปินวาดภาพ และได้รับการติดต่อจากคู่รักคู่หนึ่งให้เดินทางไปหาที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ใน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

โดยเน้นให้นำรูปที่โพสต์ในเฟซบุ๊กไปให้เยอะที่สุด และให้นำจี้ห้อยคอของเธอไปด้วย ซึ่งสร้อยคอนี้เธอเป็นคนซื้อมาเองจากประเทศกัมพูชา แต่เมื่อไปถึงกลับพบผู้ชายเข้ามาล็อกตัวเธอจากด้านหลัง ก่อนจะมีการเอาอะไรสักอย่างมามัดตัว กดลงกับพื้นและทำร้าย เอาน้ำกรดราดใส่เธอเเละเอามีดขู่ ก่อนจะวิ่งหนีไปโดยทิ้งมีดไว้ในที่เกิดเหตุ

หลังเกิดเหตุตนได้เดินทางไปแจ้งความ แต่ก็ยังได้การข่มขู่ว่าทำร้ายเอาชีวิตเธอและครอบครัว ทำให้เกิดความหวาดกลัวอย่างมาก ตนจึงได้บอกให้ครอบครัวหนีไปอยู่ต่างจังหวัด จึงเดินทางมาร้องเรียนในวันนี้ ส่วนตัวเธอเชื่อว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนที่เธอรู้จัก เพราะทั้งชีวิตมีเพียงคนเดียวที่เกลียดเธอมากที่สุดเเละเกลียดมานานมากเเล้ว

588866733112

ทั้งนี้ทีมข่าวได้แชตหลักฐานเพิ่มเติม ซึ่งเป็นการพูดคุยเพื่อนัดหมายเจอกันก่อเกิดเหตุ โดยทาง น.ส.ชันฟลาวเวอร์ คาดว่ามีการพูดคุยกับหนึ่งในคนก่อเหตุแซตวันที่ 30 ต.ค. 65 ระบุทำนองว่า คนก่อเหตุ “ฉันต้องการนัดคุณมาเจอ วันที่ 1 พ.ย. เวลา 12.00 น. ที่ร้านอาหาร ให้คุณพาสุนัขของคุณมาด้วย แฟนฉันต้องการดู” พร้อมกับระบุที่อยู่และพิกัดร้าน

แซตวันที่ 1 พ.ย. เวลา 11.29 น. คนก่อเหตุพิมพ์ว่า “ฉันจะไปถึงเวลา 12.00 น. หรืออาจล่าช้าเล็กน้อยกรุณานำสร้อยคอมาด้วย” และเวลา 12.01น. ผู้เสียหายตอบกลับว่า “ฉันมาถึงแล้ว ฉันอยู่ที่นี่” คนก่อเหตุพิมพ์ต่อ “แฟนฉันตามมาด้วยที่หาด” ผู้เสียหายตอบ “เล่นแง่เหรอ ฉันไปทำอะไรให้คุณ”

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส