ซิกเนเจอร์ละครอมรินทร์! ลุ้น 2 ตอนสุดท้าย ฟ้า / ทาน / ตะวัน คนตายเกลื่อนจอ

9 ธ.ค. 65

 ซิกเนเจอร์ละครอมรินทร์!! ลุ้น 2 ตอนสุดท้าย ฟ้า / ทาน / ตะวัน คนตายเกลื่อนจอ ทุกตัวละครมีทั้งด้านมืด ด้านสว่างสีเทา มักมีจุดจบแบบศพไม่สวย มีคนตายทุกเรื่อง 

เดินทางมาถึง 2 ตอนสุดท้ายกันแล้ว สำหรับความเข้มข้นของละครดราม่าแอคชั่นสิบเต็มสิบไม่หัก “ฟ้า / ทาน / ตะวัน” ละครรสชาติเข้มข้นโลโก้ อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดย CHANGE2561 ที่พร้อมเฉลยปมรักปมแค้น ของคนรุ่นพ่อกับรุ่นลูก ที่เป็นปริศนาให้ได้ลุ้นกันตลอด 

286529

และอีกหนึ่งซิกเนเจอร์ละครช่องอมรินทร์ทีวี นอกจากจะเน้นไปด้วยคติสอนใจการใช้ชีวิต และตีแผ่สถาบันครอบครัวและวาระแห่งชาติ ทุกเรื่องของละครช่องนี้ ทุกตัวละครมีทั้งด้านมืด ด้านสว่างสีเทา มักมีจุดจบแบบศพไม่สวย มีคนตายทุกเรื่อง 

งานนี้ต้องตามมาลุ้นกันว่า  “ฟ้า / ทาน / ตะวัน” ตัวละครเรื่องนี้ ตัวเป้งของเรื่องอย่าง ฐากูร ที่ถ่ายทอดโดย พระเอกรุ่นเก๋า “แซม ยุรนันท์” นอนไม่ได้สติอยู่ที่ห้อง ICU จะเกมหรือไม่ 

ส่วนตัวละครเด่นๆอย่าง ตะวัน ถ่ายทอดโดยพระเอกหน้าใส “เอี๊ยง สิทธา” ที่มาพร้อมอาวุธครบมือ และ ตัวแม่จอมกรี๊ดอย่าง “แอน สิเรียม” พกปืนมาชุดใหญ่ไฟกระพริบ ใครจะได้ไปต่อกันแน่ ปิดท้ายด้วยพระเอกลูกผู้ชายสู้ชีวิตอย่าง “หนุ่มพอร์ช ศรัณย์” จะแฮปปี้จบบริบูรณ์สมหวังกับนิทาน “มะปราง อลิสา” หรือไม่ต้องรอลุ้น

612884

ห้ามพลาด 2 ตอนสุดท้าย รวบตึงทุกความสะใจในละครดราม่าแอคชั่นเข้มข้น “ฟ้า / ทาน / ตะวัน” ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 10-11 ธันวาคม เวลา 21.30 น. (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 

 

326933

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส