“ตั๊กแตน ชลดา”จัดเพลงใหม่เซอร์ไพรส์แฟนเพลง "พญาหงส์หรือนกกระจอก"

9 ธ.ค. 65

“ตั๊กแตน ชลดา”จัดเพลงใหม่เซอร์ไพรส์แฟนเพลง งานเพลงลูกทุ่งจ๋าๆ ลูกเอื้อนลูกหยอดแบบมาเต็ม กับงานเพลง "พญาหงส์หรือนกกระจอก"

แค่ชื่อเพลงก็แซ่บเหลือล้น จนไม่ฟังไม่ได้แล้ว!!! กับงานเพลงใหม่ล่าสุดของนักร้องสาวสุดแซ่บ“ต๊กแตน ชลดา”ในงานเพลงชื่อพญาหงส์หรือนกกระจอก ที่พึ่งปล่อยให้ฟังได้สดๆ ร้อนๆ ในช่วงเที่ยงคืนวันนี้ 9 ธันวาคม 2565 ผ่านช่องทางยูทูปของสาวแตนเอง "ตั๊กแตน ชลดา Official” ฟังแล้วบอกได้ว่าทำให้นึกถึงงานเพลงลูกทุ่งยุคเก่าๆ ลูกทุ่งแบบลูกเอื้อนลูกหยอดจ๋า ทำให้นึกถึงสมัยแม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์  

ตั๊กแตน

โดยเนื้อหาของเพลงเปรียบเปรยถึง “ความสัมพันธ์ที่ครั้งแรกถูกหลอกมาเป็นพญาหงส์ อะไรก็ดี อะไรก็ใช่ไปหมด แต่แล้วปัญหาก็เกิดขึ้นเพราะมีนกแร้งเข้ามาทำลายความสัมพันธ์ สุดท้ายความจริงเผยกลายเป็นเพียงนกกระจอก” เจ้าตัวได้โพสต์โปรโมทงานเพลงนี้ผ่านช่องทางไอจี takkatan_chollada จัดลูกทุ่งจ๋า ให้ฟังตอนเที่ยงคืน!! #ฉันคือนักร้องไบโพล่าร์ #อยากร้องอะไรก็ร้อง #อยากปล่อยเพลงตอนไหนก็ปล่อย #ชีวิตมันครบรสดีนะ #พญาหงส์หรือนกกระจอก

ล่าสุดเหล่าแฟนเพลงแห่ฟังและร่วมแสดงความคิดเห็นกันล้นหลาม “นักร้องคุณภาพจริงๆ ร้องแนวไหนก็เพราะมากๆค่ะ,ทั้งเพราะทั้งเซอไพรส์ เป็นศิลปินที่มีคุณภาพที่สุดๆ สวย เก่งมากเลยยกให้เป็น1ตลอดกาล จะมาแนวไหนก็ได้หมดนะน่ารัก สร้างแต่ผลงานให้ทุกคนได้ฟังได้มีความสุขไม่เคยหยุดนิ่ง นี่แหล่ะคือศิลปินตัวจริง เป็นกำลังใจให้กันตลอดไปนะแตน #พญาหงส์หรือนกกระจอก แค่ชื่อเพลงก็เข้าใจและมีความหมายโดนใจมาก ชอบจ้ะขอให้ปังนะจ้ะ”

จากกระแสการตอบรับของเหล่าแฟนคลับทำเอาเจ้าตัวปลื้มใจไม่หยุด!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส