สาวเอนฯสุดทน โพสต์ทวงเงินเสี่ยอุดรฯทรงรวย ยืมพร้อมค่าตัวเฉียดหมื่น

7 ธ.ค. 65

สาวเอนฯ โพสต์ทวงเงินเสี่ยอุดรฯทรงรวย อ้างมีทรัพย์สินกว่าพันล้าน แต่ไม่คืนเงินค่าตัวพร้อมเงินที่ยืมไปซื้อเครื่องดื่ม แถมค้างค้าห้องสาวเอนฯ

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์รูปชายหนุ่มพร้อมข้อความว่า "เซเลบหนุ่มท่านหนึ่งในอุดรฯ ชอบพูดโชว์ความรวยประหนึ่งว่ามีเงินพันล้านเหมือนเป็นเศรษฐี เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา 1.ได้จ้างเด็กเอ็นเตอร์เทน 3 คน คนละ 2,000 บาท และ 2.ได้ยืมเงินสดจากเด็กเอ็น 1 คน 1,500 บาท เพื่อซื้อเหล้ากินในวันนั้นบอกจะโอนจ่ายพร้อมค่าตัว และ 3.จะให้ค่าห้องของเด็กอีกคนที่อาศัยห้องไปนั่งดื่มต่อในวันนั้นอีก 1,000 บาท (แปลกๆตั้งแต่แรก บอกจะไปคอนโดเพราะคอนโดมีหลายห้องพุ่นเด้ะ แต่ชวนไปเปิดโรงแรมดื่มก็ไม่ไป เลยไปดื่มห้องน้องเขา55555) รวมค่าเสียหายทั้งหมด 8,500 บาท ตั้งแต่วันนั้นจนถึงตอนนี้คือไม่มียอดโอนซักบาทและเจ้าตัวได้หายตัวไปแล้ว555555 โอน=ลบโพสต์" โดยมีคนเข้าไปชมและแชร์จำนวนมาก

ความคืบหน้ากรณีดังกล่าวเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 6 ธันวาคม 2567 น.ส.ดาว (นามสมมติ) อายุ 22 ปี ชาวจ.นครพนม เจ้าของโพสต์เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนทำงานเป็นเอนฯ มาประมาณ 2 ปี ไม่เคยเจอเหตุการณ์ลูกค้าเบี้ยวเงิน วันเกิดเหตุเป็นวันที่ 7 พฤศจิกายน ตนไปทำงานที่ร้านเหล้าพบกับนายเอ (นามสมมติ) อายุประมาณ 30 ปี ชาวอุดรธานี ซึ่งรู้จักกันมาก่อน นายเอชอบพูดอวดอ้างประจำว่าเป็นคนรวยมีเงินพันล้าน เป็นไฮโซรู้จักคนเยอะ เป็น CEO หัวจ่าย นายเอมาชวนตนและเพื่อนอีก 2 คนไปดื่มเหล้าต่อ โดยมีเพื่อนนายเอไปด้วยอีก 2 คน ตกลงค่าจ้างคนละ 2,000 บาท ครั้งแรกชวนไปร้านอาหารแต่เปลี่ยนใจไปคอนโด สุดท้ายไปจบที่ห้องพักของเด็กเอนฯ เพื่อนของตนโดยจะจ่ายค่าห้องให้ 1,000 บาท

นายเอ ได้ยืมเงินตน 1,500 บาท ซื้อเหล้ามาดื่ม ตนเห็นว่ารู้จักกันจึงให้ยืม ซึ่งนายเอบอกว่าจะจ่ายรวมค่าจ้างและค่าห้องรวมเป็นเงิน 8,500 บาท พอจบงานต่างแยกย้ายกันโดยนายเอบอกตนว่าเดี๋ยวจะโอนให้ตน 8,500 บาท ไม่ต้องห่วง แต่นายเอหายไปวันที่ 15 พฤศจิกายน ตนจึงแชททวงถามไปนายเออ้างว่าติดโควิดนอนอยู่โรงพยาบาล ถ้าออกจากโรงพยาบาลแล้วจะโอนให้

วันที่ 20 พฤศจิกายน ออกจากโรงพยาบาล ตนทวงถามไปก็บอกว่ากำลังเดินทางไป กทม. ถ้าถึง กทม. แล้วจะโอนให้ บอกว่าเดี๋ยวจะโอนให้ จากนั้นก็ติดต่อไม่ได้ เพื่อนที่ไปทำงานกับตนก็ทวงถามเงินค่าจ้างและค่าห้องซึ่งทุกคนทำงานก็อยากได้เงิน เพราะทุกคนมีค่าใช้จ่าย

กระทั่งวันที่ 22 พฤศจิกายน ตนได้ทักแชทไปหาแฟนสาวของนายเอก็รับปากว่าจะบอกให้ คาดว่านายเอติดธุระแต่ก็ติดต่อไม่ได้อีกเลยไม่อ่านแชท ไม่ตอบแชท ไม่รับโทรศัพท์ วันที่ 4 ธันวาคม ตนจึงตัดสินใจโพสต์ทวงเงินมีคนเข้ามาดูและแชร์จำนวนมาก วันที่ 5 ธันวาคม เวลา 17.64 น. นายเอได้โอนเงิน 8,500 บาทมาให้ตนพร้อมกับบอกให้ลบโพสต์เพราะทำให้ได้รับผลกระทบมาก และเพื่อนนายเอได้โพสต์ด่าตนว่า “จบแล้วนะอีเด็ก....มีปัญญาจ้างโว้ย” ทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ แต่พอมีข่าวออกเพื่อนนายเอก็โทรมาขอโทษบอกว่าไม่ได้ตั้งใจตนจึงลบโพสต์ออก

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่า นายเอไม่ใช่เสี่ยจริง ๆ แต่ทำงานเด็กเอนเหมือนกัน แต่เป็นเด็กเอนที่อยู่ต่างประเทศ แถมตอนคืนเงินมีตอกกลับนางสาวดาวด้วยว่า บิดอะไรก่อน 8,500 นี่นะบิด อะโถ่ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส