สาวใจเด็ดสู้ทหารกร่างตบเพื่อนคาบาร์ แฉชอบหื่นใส่หญิง ฉะถ้าสร่างรอนอนคุกเลย (คลิป)

3 ธ.ค. 65

จากกรณีเพจ "อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น part 5.2" ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์คนอาละวาดในร้านเหล้า พร้อมกับระบุข้อความว่า "#ร้องเรียนตรวจสอบ ท.ทหารมาววกร่าง อ่ออ สังกัดกรมกองไหน ผบ.ถ้าจำได้ว่าเป็นกำลังพลในสังกัด ช่วยตรวจสอบวินัยและพฤติกรรมหน่อย.."

814433

ล่าสุด วันที่ 3 ธ.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาพูดคุยกับ นางสาวธัชสุภา วณิชยกุลวงศ์ หรือ แพท อายุ 33 ปี เจ้าของคลิป เปิดเผยว่า เมื่อคืนนี้เวลาประมาณ 02.00 น. พวกตนไปร้านอาหารแห่งหนึ่ง เป็นร้านอาหารที่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ขาย ซึ่งร้านนี้เป็นร้านประจำของกลุ่มเพื่อนตน

836366

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา ตนและกลุ่มเพื่อนเพื่อนรวมประมาณ 10 คนได้ไปนั่งดื่มกินกันที่ร้านดังกล่าว ก่อนจะเจอกับนายทหารคนนี้ ซึ่งเป็นลูกค้าประจำเช่นกัน เจอกันที่ร้านค่อนข้างบ่อย โดยนายทหารมากับกลุ่มคนที่เป็นผู้ชายอีกประมาณ 5-6 คน คาดว่าน่าจะมีคนที่เป็นลูกน้องด้วย  แต่พวกตนไม่เคยรู้จักกันหรือพูดคุยกันมาก่อน และไม่ทราบว่าเป็นทหารจริงหรือไม่

ซึ่งเมื่อวานนี้นายทหารที่อยู่ในอาการมึนเมา ขึ้นมาตะโกนเรียกรุ่นน้องผู้ชายของตนให้เดินไปหาที่โต๊ะ เมื่อน้องไม่ไป เขาก็เอะอะโวยวายไม่จบ บอกว่าเรียกเเล้วทำไมไม่หัน ทำไมไม่เดินไปหาเขา จนกระทั่งน้องต้องเดินไป เมื่อเดินเข้าไปก็ไปนั่งคุยอยู่สักพัก ก่อนจะถูกนายทหารทำท่าจะตบหัว 1 ครั้ง โชคดีที่น้องปัดทัน ก่อนจะเดินหนีกลับโต๊ะ แต่ก็ยังจะเข้ามาหาเรื่องพวกตนที่โต๊ะอีก จนคนในร้านและกลุ่มที่มากับนายทหารต้องเข้ามาช่วยห้าม และพากันออกไปนอกร้าน แต่ก็ห้ามไม่ค่อยอยู่

411754

กลุ่มเพื่อนพวกตนก็เริ่มไม่พอใจ นอกจากนี้นายทหารมีการพูดจาข่มขู่ว่า "ถ้าพวกมึงมาที่ร้านนี้ให้กูเจออีก พวกมึงตาย อย่าให้กูเห็นอีก" ก่อนจะเดินกลับเข้ามากระชากคอเสื้อน้องชาย จนสายคล้องแมสก์ขาด บาดคอจนเป็นแผล นอกจากนี้เข้ามากระชากคอเสื้อ และสร้อยทองน้องชายอีกคนจนขาด ต่อมาพวกตนก็โทรตามตำรวจสายตรวจให้มา แต่นายทหารคนดังกล่าวก็โทรศัพท์หาใครสักคน โดยบอกว่า "เคลียร์แล้ว ๆ" บอกให้ตำรวจกลับไป จนตำรวจต้องเชิญพวกตนไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่โรงพัก สภ.รัตนาธิเบศร์

ทั้งนี้ ตนเองเคยได้ยินพฤติกรรมของนายทหารคนนี้กับพนักงานเสิร์ฟในร้านว่า นายทหารคนดังกล่าว มีพฤติกรรมการชอบละลานลูกค้าภายในร้านซื้อมาช่วง 1-2 สัปดาห์ก่อนก็เคยมีเรื่องไปตบหัวลูกค้าในร้านและเพิ่งเคลียร์ไป นอกจากนี้ มีพฤติกรรมชอบลวนลามลูกค้าผู้หญิงในร้านด้วย ยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะทุกคนกังวลเรื่องความปลอดภัย เนื่องจากเขามีการขู่ฆ่าส่วนร้านประจำตอนนี้กผ้คงจะยังไม่ไป เพราะรู้สึกไม่ปลอดภัยอย่างมาก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส