สลด! หนุ่มโรงงานขี่จยย.กลับที่พัก เสียหลักชนราวสะพานกระเด็นตกน้ำดับ!

3 ธ.ค. 65

สลด! 2 หนุ่มโรงงานขี่จยย.กลับที่พัก เสียหลักชนราวสะพานกระเด็นตกน้ำดับ 1 ! ตร.เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง

วันที่ 3 ธันวาคม 2565 เวลา 11.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางพลี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนราวสะพาน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายและผู้สูญหายภายในน้ำ 1 ราย เหตุเกิดบริเวณสะพานข้ามคลองลาดหวาย ถนนเลียบคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งพร้อมชุดประดาน้ำเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณคลองลาดหวาย พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีแดง หมายเลขทะเบียนกรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้ามีร่องรอยการเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย จอดอยู่บริเวณคอสะพานด้านล่าง ส่วนคนขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ ส่วนคนซ้อนท้ายทราบว่ากระเด็นตกไปในคลองลาดหวายจมหาย ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุไม่ถึง 10 เมตร เจ้าหน้าที่ประดาน้ำของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งต้องลงทำการค้นหาประมาณ 30 นาที จึงพบร่างผู้เสียชีวิตนอนจมอยู่ก้นคลอง ท่ามกลางความเสียใจของญาติผู้เสียชีวิต ที่มาดูการค้นหาร่างของเจ้าหน้าที่

ผู้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเล่าว่า ตนและผู้ตายขี่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาตามถนนเลียบคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ หลังที่กลับจากการสังสรรค์มา จนมาถึงที่เกิดเหตุรถจักรยานยนต์เกิดเสียหลักชนราวสะพานจนตนเองกับรถจักรยานยนต์ตกลงไปด้านล่างสลบไป

ส่วนผู้เสียชีวิตคาดว่าน่าจะกระเด็นตกคลองที่อยู่ใกล้กัน เหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงคืน ตนมารู้สึกตัวก็เมื่อมีคนหาปลามาสะกิด เมื่อช่วงสายที่ผ่านมาเวลา 10.30 น. ตนเองจึงได้เดินหาเพื่อนที่ซ้อนท้ายมาด้วยแต่ก็หาไม่พบ และก็ติดต่อไม่ได้จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ ก่อนที่จะพบเพื่อนที่ซ้อนมาจมน้ำเสียชีวิตในคลองดังกล่าว ที่อยู่ห่างไม่ถึง 10 เมตร

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญผู้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก ส่วนสาเหตุที่แท้จริงต้องรอตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ และบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่แท้จริง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่มอบให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลรามาธิบดีบางพลีชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป ก่อนมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนา

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส