ครูเก้าเปิดหน้าสู้คว่ำงานแต่งเหตุถูกหยามจน ครูน้ำแฉเดือดเปย์หัวจรดเท้ายังฝักใฝ่สาวในทวิต (คลิป)

2 ธ.ค. 65

จากกรณี นางสาวณภาลินี หรือ น้ำ อายุ 27 ปี โพสต์ข้อความระบายเรื่องราว การเตรียมงานแต่งของตัวเองกับนายเก้า แฟนหนุ่ม แต่สุดท้ายจับได้ว่าว่าที่เจ้าบ่าวแอบไปจดทะเบียนสมรส และถ่ายพรีเวดดิ้ง กับแฟนเก่า โดยก่อนหน้านี้ แฟนเก่าของนายเก้าเคยทักมาว่ายังคบกับนายเก้าอยู่ ซึ่งทุกคนได้มีการตกลงกันแล้ว เนื่องจากฝ่ายชายยืนยันว่าเลิกกับแฟนเก่าอย่างเด็ดขาด

779939

ล่าสุดวันที่ 2 ธ.ค. 65 ครูเก้า เปิดใจหลังจากเรื่องราวเกิดขึ้นว่าสาเหตุที่เลิกกับครูน้ำ เนื่องจากทนที่จะรองรับอารมณ์ของครูน้ำตอนอากากำเริบไม่ไหว รวมถึงความไว้ใจที่มีต่อครูน้ำก็เริ่มลดลง เนื่องจากครูน้ำเคยมีประเด็นเรื่องของแฟนเก่าด้วยมาพัวพันด้วย

845269

ก่อนจะเลิกลากันไปตัวเองรู้ว่าชีวิตครอบครัวไปต่อไม่ได้ และได้พูดคุยยุติความสัมพันธ์กับครูน้ำและครอบครัวไปแล้ว ยืนยันไม่ได้คิดที่จะเทแต่อย่างใด ครูเก้า กล่าวต่อว่าตัวเองยืนยันไม่หนีความรับผิดชอบ และไม่ได้เกาะผู้หญิงกินตามที่สังคมกล่าวอ้าง ซึ่งตัวเองจะรับผิดชอบตามความจริง

280607484453200466480954

หลังจากนี้ หากเจอกันตัวเองก็ไม่มีอะไรที่ติดค้าง และพร้อมที่จะพูดคุยตามปกติ เพราะเป็นเพื่อนร่วมงานกัน สำหรับวันนี้ที่มาออกรายการโหนกระแส มีเจตนาที่จะมาขอโทษเรื่องเมื่อวานที่ใช้คำพูดไม่ดีกับครูน้ำทำให้ครูน้ำเสียหาย วันนี้จึงอยากจะออกมาขอโทษด้วยใจจริง รวมไปถึงขอโทษพ่อแม่ของครูน้ำด้วย ส่วนหลังจากนี้จะเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ในสังกัด เพื่ออธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นและพร้อมชี้แจงเรื่องความขัดแย้ง และไม่ให้กระทบกับงานที่ทำอยู่

137193

ครูน้ำ ให้สัมภาษณ์ว่า หลังจบนายการโหนกระแส ทางครูเก้าก็บอกว่าจะติดต่อมาพูดคุยเรื่องค่าเสียหาย เรื่องค่าใช้จ่ายที่ตัวเองเตรียมงานไปกับตัวเอง แต่ผ่านมา 3-4 ชั่วโมงแล้ว เขาก็ยังไม่ติดต่อกลับมาเลย ส่วนกรณีที่เขาบอกสาเหตุที่เลิกกับตัวเอง 3 ข้อ คือ ข้อ 1. เขาต้องคอยรองรับอารมย์ตัวเองเวลาตัวเองป่วยซึมเส้า แล้วมีอารมย์รุนแรง 2. ตัวเองชอบพูดดูถูกเขาเรื่องการเงิน 3. ตัวเองมีความลับเรื่องแฟนเก่า

924159

ครูน้ำขอชี้แจงว่า ข้อ 1. ตัวเองยอมรับว่าเคยมีอารมณ์รุนแรงกับเขาจริง แต่ทุกครั้งที่อารมณ์รุนแรง เพราะว่าตัวเองไปจับได้ว่า ครูเก้า มีประวัติการค้นหาในทวิตเตอร์ทำนองว่า "รับงานจันทบุรี" แล้วยังมีข้อความค้นหาอีกว่า "นวดนมโตกรุงเทพ" อีกด้วย ทำให้ตัวเองเกิดมีอารมณ์แล้วต้องถามเขาว่าทำไมไปเซิร์ชหาคำพวกนี้

475749

ส่วนข้อ 2. ตัวเองก็ยอมรับว่าด่าเขาเรื่องเงินทองจริง เพราะที่ผ่านมาตัวเองซัปพอร์ตเขามาตลอด แต่เขาไม่ช่วยประหยัด เพราะหลัง ๆ มา เขาจะชอบไปเล่นบอล ทั้งที่เงินไม่มีเติมน้ำมันรถ บางครั้งตัวเองก็ต้องพูดเรื่องเงิน เรื่องการใช้จ่ายขึ้นมาบ้าง

ส่วนข้อที่ 3. ที่ตัวเองต้องปกปิดเรื่องแฟนเก่า แล้วอ้างว่าเป็นพี่ชายนั้น เพราะตัวเองอยากให้ครูเก้าสบายใจ ไม่อยากให้เขาคิดมาเรื่องแฟนเก่า ส่วนที่ตัวเองยังนิดต่อกับแฟนเก่าอยู่นั้น เพราะเขาเป็นทนาย ตัวเองต้องคุยเรื่องพินัยกรรมที่ครอบครัวทำไว้ จึงได้ติดต่อกะนกับแฟนเก่า ยืนยันว่าตัวเองกับแฟนเก่าแค่ติดต่อกันดรื่องงานเท่านั้น

455313

ส่วนที่ตัวเองต่อยหน้าครูเก้านั้น ยอมรับว่าต่อยจริงครั้งเดียว แต่เป็นหลังจากที่เลิกกันแล้ว ถ้าตรงนี้เขาจะเรียกร้องค่าเสียหายก็สามารถดำเนินเรื่องมาได้ เหตุที่ผ่านมาตัวเองก็ยังมองว่าเขาคบซ้อน เพราะแฟนเก่าเขาให้สัมภาษณ์กับอมรินทร์ ทีวี เมื่อวานว่าเขาก็พูดทำนองว่าเขายังไม่ได้เลิกกับครูเก้าเลย ส่วนที่ตัวเองไปพูดกับพ่อครูเก้าว่าจะไม่ให้เสียค่าใช้จ่ายอะไร ให้แค่พ่อมาร่วมงานเฉย ๆ นั้น ยืนยันว่าตัวเองพูดจริง แต่ว่าเป็นการบอกให้พ่อครูเก้าไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรในงาน แต่ตัวของครูเก้าก็ต้องช่วยค่าใช้จ่ายในการจัดงานแต่งร่วมกับตัวเองด้วย ไม่ใช่ไม่ช่วยกันเลย

ส่วนกรณีที่เขาบอกในรายการโกนกระแสว่าตอนที่เขาขอแต่งงาน เขาไม่ได้เต็มใจถ่ายภาพกับตัวเองนั้น ตัวเองจัดฉากขึ้นมาทั้งหมด ครูน้ำยอมรับว่า ตัวเองเป็นสายตอนเทนต์ แล้วก็บอกกับครูเก้าก่อนแล้วว่าจะทำคอนเทนต์ขอแต่งงาน ตอนนั้นเขาก็ไม่ติดใจอะไร เขายังถามตัวเองเลยว่าเขาต้องทำตัวแบบไหน ตอนถ่ายรูปซึ่งถ้าตอนนั้นเขาไม่อยากทำ คุณก็บอกเรามาเราก็ไม่ได้ไปบังคับ

กรณีมีภาพจากกล้องวงจรปิดที่ตัวเองเข้าไปงัดห้องพักครูเก้านั้น ยอมรับว่าวันนั้น ตัวเองถูกเขาบล็อกติดต่อเขาไม่ได้จึงจะเข้าไปเอากุญแจรถ เพราะรถอยู่กับเขาเท่านั้น ซึ่งวันนั้นตัวเองก็นั่งแกร็บไป เพราะไม่มีรถใช้จริง

258234

ครูน้ำยังได้เล่าให้ทีมข่าวฟังอีกว่า ก่อนหน้าจะคบกับครูเก้า ก็มีรุ่นพี่ทักมาเตือนแล้วว่า ผู้ชายคนนี้เจ้าชู้ เพราะตอนที่ครูเก้าคบกับผู้หญิงที่ชื่อเยล (นามสมมติ) อยู่นั้น ก็ได้ทักมาจีบเพื่อนของรุ่นพี่ครูน้ำ ทำนองว่า "รักนะ แต่อย่าบอกใครนะ" อีกด้วย

964717

ทีมข่าว ติดต่อไปหาครูเก้า เจ้าตัวให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์สั้น ๆ ว่า ไม่ขอให้สัมภาษณ์ในวันนี้เนื่องจากผู้ใหญ่ขอให้งดสัมภาษณ์ และก็ไม่สะดวกให้หลักฐานใด ๆ เพิ่มเติมอีกด้วย

231617

นางสาวสิลิลทิพย์ นิสัยมั่น แม่ของครูน้ำ บอกว่า ที่ผ่านมาตัวเองก็เอ็นดูครูเก้ามาตลอด เขาเป็นคนธรรมะ เจอพระที่ไหนก็ยกมือไหว้จนได้ฉายา “ไหว้ทุกที่ที่มีพระ” ตัวเองก็ไม่คิดว่าคนธรรมะจะมาทำแบบนี้กับลูกสาวตัวเอง ส่วนเรื่องค่าเสียหายทีแรกตัวเองเขาเรียกร้องเข้าไปแค่ 40,000 บาท แต่เขาก็ไม่ได้ตอบกลับมาว่าจะชดใช้หรือไม่ ตอนนี้จึงมีการเรียกร้องถึง 200,000 บาท ฝ่ายนั้นก็ยังไม่ได้ติดต่อเข้ามาพูดคุยกับครอบครัวตัวเองเลย

815044

วันเกิดตัวเองที่ผ่านมา 12 ต.ค. 65 ครูเก้าก็ซื้อเค้กแต่งตัวน่ารักเพื่อเอาใจตัวเอง จนตัวเองยอมรับเขา วันที่ 3 พ.ย. ที่ผ่านมา วันที่เขาก้าวเท้าและขนของออกจากบ้านตัวเอง ตัวเองได้เขียนไดอารี่ถึงครูเก้าเพื่อบันทึกความทรงจำดี ๆ ด้วย

331985

ระบุว่า "แม่ไปจ่ายกับข้าวเต็มตู้ หวังให้ลูกอยู่กินดี มีอันต้องจากกันในวันที่ 3 พ.ย. แม่เปิดตู้กับข้าวทีไรใจหายทุกที เห็นรูป เห็นเสื้อผ้า เห็นของใช้ แม่เศร้า แม่คิดถึงน้อง เศร้าโศกเสียใจขนาดไหน"

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส