พ่อใจสลายลูกขวบเศษเปิดประตูรถพ่วง แม่คว้าไม่ทันตกทั้งคู่ หวิดทับหักหลบจนยางแตก (คลิป)

17 มิ.ย. 62
วันที่ 16 มิ.ย. 62 เกิดอุบัติเหตุรถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกทราย ยางระเบิดเสียหลักชนแท่งแบริเออร์ โดยนายประเสริฐ ทองเหม อายุ 42 ปี เป็นคนขับ มีนางพัชรินทร์ ทองเหม อายุ 41 ปี ภรรยา ได้รับบาดเจ็บจากการตกจากรถ และเด็กชายธีรศิลป์ อายุ 1 ปี 2 เดือน นอนเสียชีวิต ที่ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 กม.ที่ 64 + 600 มุ่งหน้าวงแหวนลาดหลุมแก้ว หมู่ 7 ต.บางเตย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี
บริเวณจุดเกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ
นายประเสริฐ ทองเหม คนขับรถพ่วงบรรทุกทราย กล่าวว่า ขณะที่ขับรถบรรทุกทรายจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อที่จะมาส่งย่านอำเภอลาดหลุมแก้ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุยางหลังของตัวแม่ได้ระเบิดขึ้นทำให้รถเสียหลักไปชนแท่งแบริเออร์
นายประเสริฐ ทองเหม คนขับรถพ่วง เฝ้าร่างลูกชายวัย 1 ขวบ
จากนั้นตนเองพยายามบังคับรถไปทางซ้ายเพื่อไม่ให้รถพุ่งตกริมถนน หันมาดูลูกกับเมียที่นั่งมาข้างคนขับร่วงลงจากรถ จึงรีบจอดรถและได้ไปดูพบว่าเมียและลูกตกอยู่กลางถนน ซึ่งลูกชายได้เสียชีวิตทันที ส่วนเมียบาดเจ็บสาหัส (อ่าน : หนุ่มใหญ่ขับรถบรรทุก 18 ล้อ ยางระเบิดพุ่งชนแบริเออร์ เมียกระเด็นตก ลูก 1 ขวบดับสลด)
นายวันชัย วังจันทึก พลเมืองดี
ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบว่าแบริเออร์ฝั่งเกาะกลางมีรอยเฉี่ยวชนยาวกกว่า 1 เมตร นายวันชัย วังจันทึก อายุ 50 ปี คนที่เข้าไปช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า เหตุเกิดเวลาประมาณ 12.00 น. ตนได้ยินเสียงยางรถระเบิด เห็นฝุ่นตลบอยู่กลางถนน จึงรีบวิ่งไปดูเป็นคนแรก พบนางพัชรินทร์ ลักษณะแขนซ้ายเกือบขาด นอนบาดเจ็บอยู่กลางถนน ส่วนนายประเสริฐยืนอุ้มร่างลูกชายอยู่ ตอนนั้นแดดค่อนข้างร้อน ตนจึงรีบนำผ้าไปปูให้นางพัชรินทร์นอน และหาร่มมากางให้ ระหว่างที่รอเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือ พร้อมกับยืนโบกรถเพื่อป้องกันรถที่ขับตามหลังมา ป้องกันการเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน
ภาพจำลองเหตุการณ์
นายวันชัย กล่าวว่าได้สอบถามจากนายประเสริฐ เจ้าตัวเล่าว่า ตอนที่ขับรถพ่วง 18 ล้อมานั้น มีภรรยาและลูกชายวัย 1 ขวบ นั่งมาที่เบาะข้างด้วยกัน ขณะเดียวกันที่นางพัชรินทร์คุยโทรศัพท์ และอาจไม่ทันเห็นลูก ทำให้ลูกชายวัย 1 ขวบ อาจจะเปิดประตูรถเล่น และตกลงไปบนถนน นางพัชรินทร์พยายามคว้าตัวลูกไว้ จึงพลาดตกลงไปด้วยกันทั้งคู่ หลังจากนั้นนายประเสริฐก็หักพวงมาลัยรถหลบ ไม่ให้ทับภรรยาและลูก จึงเสียหลักไปกระแทกแบริเออร์เกาะกลางถนนจนทำให้ยางแตก อีกทั้งนายประเสริฐเองก็ร้องไห้จนเกือบเป็นลม ทั้งนี้ ตนเสียใจกับผู้ประสบเหตุ และคิดว่าน่าจะเป็นบทเรียนให้คนขับรถว่า ถ้าพาลูกมาด้วย ก็ควรล็อกประตูให้ดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ