"อ้วนเพลย์เมกเกอร์" ดีเจดังดับคาห้องพัก เพื่อนตามหา 3 วันเจอเป็นศพ ตร.คาดป่วยกำเริบ

16 มิ.ย. 62
วันที่ 16 มิ.ย.62 ร.ต.ท.ถิรพัฒน์ ศิริรักษ์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี  จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ในอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งภายในซอยงามวงศ์วาน 18  ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุ เป็นอพาร์ทเม้นท์สูง 10 ชั้น ที่ชั้น 2 ภายในห้องเลขที่ 209 พบร่างของ นายพรศักดิ์ เขมทัศน์  อายุ 49 ปี หรืออ้วนเพลย์เมคเกอร์ เป็นคอลัมนิสต์ และนักจัดรายการกีฬาฟุตบอล ประจำสถานีวิทยุ แห่งหนึ่ง สภาพนอนหงายเปลือยกายเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำ ตรวจสอบไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการต่อสู้ใดๆ คาดชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน
นายพรศักดิ์ เขมทัศน์ หรืออ้วนเพลย์เมคเกอร์ ผู้เสียชีวิต
จากการสอบสวนเพื่อนร่วมงานทราบว่า ผู้ตายได้ไปพบแพทย์และตรวจพบว่าเป็นเส้นเลือดหัวใจตีบและความดัน ล่าสุดได้มีการพูดคุยกันผ่านทางไลน์เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 13 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยผู้ตายบ่นเพียงว่าลุกไม่ขึ้น หลังจากนั้นการไม่สามารถติดต่อได้ รู้เพียงว่า ผู้ตาย พักอาศัยอยู่ภายในซอยงามวงศ์วาน 18 เท่านั้น ตนจึงได้นำภาพถ่ายเดินสอบถามบุคคลและร้านค้า จนได้ทราบว่านายพรศักดิ์ พักอาศัยอยู่ที่อะพาร์ตเมนต์แห่งนี้ เมื่อไปถึงที่หน้าห้องได้กลิ่นเหม็นโชยออกมาประตูถูกล็อกจากภายในจึงประสานเจ้าหน้าที่อาคารใช้กุญแจสำรองเปิดประตูออกพบร่างผู้ตายนอนหงายอยู่หน้าห้องน้ำ
ที่เกิดเหตุ
เบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตป่วยมีโรคประจำตัว ส่วนสาเหตุนั้นต้องรอผลการชันสูตรร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง หลังจากนี้จะทำการประสานญาติ เพื่อสอบสวนหารายละเอียดการเสียชีวิตเพิ่มเติม ก่อนส่งร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ