หนุ่มถูกอริขับรถประกบยิง กระสุนถูกเมียดับ มือยิงแค้นถูกอีกฝ่ายไลน์คุยกับแฟน แถมเบี้ยวค่ายา

13 มิ.ย. 62
วันที่ 13 มิ.ย. 62 พ.ต.ท.สงกรานต์ กองอินทร์ สารวัตรสอบสวน สภ.เทิง จ.เชียงราย ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันบริเวณหน้าโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพชุมชน ต.งิ้ว อ.เทิง เดินทางพร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทราบชื่อผู้ถูกยิงคือ น.ส.สาวิตรี พรมวงศ์ อายุ 27 ปี บาดเจ็บสาหัส นายเพิ่มผล สุริยา อายุ 30 ปี สามีได้นำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลเทิง แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา
ผู้เสียหายชี้จุดเกิดเหตุ
จากการสอบสวนนายเพิ่มผล ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองพร้อมแฟนสาวไปตลาดเช้าที่บ้านสักสัน เชียงใหม่ ในละแวกหมู่บ้าน พบนายเอกอุดม ศรีมะโน หรือ เบล อายุ 31 ปี ชาว จ.เชียงใหม่ ปัจจุบันอาศัยอยู่ จ.เชียงราย ซึ่งเคยมีเรื่องบาดหมางกัน เนื่องจากนายเอกอุดมไม่พอใจที่ตนเองเคยคุยไลน์กับแฟนของนายเอกอุดม และเคยซื้อยาบ้าจากนายเอกอุดมจำนวน 3 เม็ด ราคาเม็ดละ 100 บาท แต่ไม่ได้จ่ายเงิน ทำให้เมื่อเจอกันกลางตลาดก็มีเรื่องโต้เถียงกันขึ้น ก่อนแยกย้ายกันไป
รถที่ได้รับความเสียหาย
จากนั้น ระหว่างที่ตนเดินทางกลับ นายเอกอุดมพร้อมแฟนสาวขับรถยนต์กระบะ มาดักรอ มีอาวุธปืนลูกซองยาวมาด้วย ตนจึงบอกให้ใจเย็น ๆ มีอะไรก็ให้คุยกันก่อน ก่อนที่ตนพร้อมภรรยา จะหนีมาขึ้นรถยนต์เก๋งเพื่อกลับมาบ้าน แต่นายเอกอุดมขับรถยนต์ตามมาประกบเบียด ทำให้รถของตนเสียหลัก ก่อนที่จะใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่ทางด้านขวาของรถ กระสุนถูกเข้าที่ขยับขวาของน.ส.สาวิตรี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนขับรถหลบหนีไป ตนจึงรีบขับรถพา น.ส.สาวิตรี ส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ก่อนเสียชีวิตในที่สุด
รถที่ได้รับความเสียหาย
ด้าน พ.ต.ท.สงกรานต์ กล่าวว่า ขณะนี้ได้ทำการตรวจสอบยังพื้นที่เกิดเหตุ และสภาพรถที่ถูกยิง รวมทั้งสอบสวนพยานที่เกี่ยวข้อง เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานในการเสนอขออนุมัติหมายจับกุมนนายเอกอุดม และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนประเด็นการสังหารตั้งไว้ 2 ประเด็น คือการขัดแย้งเรื่องปัญหายาเสพติดที่ผู้เสียหายได้ติดค้างเงินค่ายาบ้าของผู้ก่อเหตุ และประเด็นชู้สาว ที่ทางผู้ก่อเหตุและผู้เสียหายมีความบาดหมางในเรื่องของการคุยไลน์กับแฟนสาวระหว่างกัน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ