จับมือยิงสนั่นสนามไก่ชน ดับชีวิตคู่กรณี คาดต่อรองราคาไม่ลงตัว

28 พ.ย. 65

เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบ มือยิ่งสนั่นสนามไก่ชน เสียชีวิต 1 ราย คาดเขม่นต่อรองราคาไม่ได้ เจ้าของสถานที่หวั่นถูกผิด ยันมีใบอนุญาตอย่างถูกต้อง

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 28 พ.ย.65 จากกรณีที่มีเหตุการณ์ยิงไก่ในบริเวณสนามไก่ชนมงคลชัย ต.บ้านฉาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี ได้รับบาดเจ็บและไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลปทุมธานีทราบชื่อนายกฤษฎา อายุ 54 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .357 ถูกบริเวณใต้ราวนมซ้ายจำนวน 1 นัด ส่วนผู้ก่อเหตุถูกควบคุมตัวเอาไว้ได้ทราบชื่อนายธนวัฒน์ อายุ 55 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุจำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืนจำนวนจำนวน 3 นัดปลอกกระสุนปืนขนาด.357 จำนวน 3 ปลอก

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุนายสังวาล อายุ 74 ปี เจ้าของสนามไก่ชน สถานที่เกิดเหตุ ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูที่เกิดเหตุเป็นสนามชนไก่ เนื้อที่ประมาณ 5 ไร่ ที่ประตูทางเข้ามีภาพแสดงห้ามนำอาวุธเข้าสนามและมีกล้องวงจรปิด ซึ่งสนามแห่งนี้มี 15 สังเวียน ส่วนสังเวียนที่เกิดเหตุเป็นสังเวียนที่1 กำลังชนไก่คู่บัวทองคำกับส.อุดมทรัพย์ เดิมพันราคา 200,000 บาท ในสังเวียนยังมีคราบเลือดหยดเป็นจำนวนมาก

ที่แห่งนี้ตนเองให้คนเช่าเดือนล่ะ 30,000 บาท สัญญาปีต่อปี มีใบอนุญาตถูกต้องตามกฎหมาย เมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นตนเองก็กลัวว่าจะถูกปิดเช่นกัน ส่วนที่มีเหตุยิงกันตนเองไม่รู้อะไรมากนักเพราะตนเองเลี้ยงไก่อยู่อีกที่หนึ่ง เมื่อวานนี้ก็มีคนเข้ามาในสนาม 500-600 คน นายสังวาล กล่าว

ด้านนายภกรวงค์ อายุ 43 ปี คนเช่าสนามบอกว่า ทั้งหมดเป็นไปตามคลิปซึ่งตนเป็นเพียงคนจัดแข่งเท่านั้น ส่วนเขาจะมีเรื่องอะไรกันมาก่อนเราไม่ทราบ ระหว่างเกิดเหตุคนก่อเหตุนั่งกันที่ชั้นล่างของสังเวียนซึ่งมี 3 ชั้น ทั้งผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตเขามีความขัดแย้งอะไรกันมาก่อนส่วน ตนเองอยู่ในกระจกซึ่งไก่กำลังตียกที่2 มีคนดูประมาณ 100 คน มันเสี้ยววินาที ตนเองก็รู้จักกันทั้งสองคน ตนเองก็ไม่ทราบว่าเหตุการณ์มันจะจบลงแบบนี้

นายภกรวงค์ กล่าวต่อว่า การที่จะเข้าสนามมีการตรวจค้นอาวุธกันอยู่แล้ว ทั้งสองคนนั่งห่างกันประมาณ 4-5 เมตร ไก่ทั้งคู่ที่ตีกันตีข้างล่ะ 100,000 บาท เมื่อเกิดเหตุแล้วทางสนามก็เอาคนเจ็บส่งโรงพยาบาล และก็อยู่ด้วยกับคนเจ็บตลอด ส่วนสาเหตุจริงๆ ต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวน 

ด้านพ.ต.อ.ณรงค์ เอี่ยมระหงษ์ ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี ได้ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่จับกุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้แล้ว ส่วนสาเหตุนั้นน่าจะมาจากการต่อราคาของไก่และเกิดหมั่นไส้กันซึ่งทางร.ต.อ.ตูชัย สุระเสียง ร้อยเวรสอบสวนได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นพกพาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส