รวบวินจักรยานยนต์ลวนลาม "แพรจ๋า The Voice" ระหว่างทางอ้างกลัวตกรถ

28 พ.ย. 65

เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบ วินจักรยานยนต์ ลวนลาม "แพรจ๋า The Voice" ระหว่างไปส่งถนนวอร์คกิ้งสตรีท เมืองพัทยา อ้างทำไปเพราะกลัวจะตกรถ

จากกรณี นางสาว  ญาณวรรธน์ เจริญอธิพัฒน์ แพรจ๋า The Voice พร้อมมารดาเดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.พุทธรักษ์ สอนคำหาร รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา หลังถูกวิน จยย.รับจ้าง เมืองพัทยาทำการลวนลามระหว่างให้ไปส่งที่ร้านภายในถนนวอร์คกิ้งสตรีท เมืองพัทยา

ล่าสุดเมื่อเวลา 08.00 น.วันนี้ ( 28 พ.ย.) พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา  พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ทำการเข้าจับกุมนายสิทธิศักดิ์ พลอาวุธ อายุ 35 ปี พร้อมรถ จยย.ฮอนด้าคลิก สีน้ำเงินเข้ม ทะบียนป้ายเหลือง กขค-207 ชลบุรี ที่บ้านพักภายในพื้นที่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

นอกจากนั้นยังตรวจสอบและทำเรื่องถอนใบขับขี่ และป้ายเหลืองของรถ จยย. และส่งดำเนินคดีในข้อกล่าว กระทำการอนาจาร ,เสพขับ ,เสพยาเสพติดประเภท1(ยาบ้า) นอกจากนั้นประวัติของนายสิทธิศักดิ์ยังเคยโดยข้อหา ขับรถในขณะเมาสุราและของเมาอย่างอื่น และมีไว้ในครอบครองประเภท1 ,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1

ส่วนตัวนายสิทธิศักดิ์ยังให้การไม่รู้เรื่อง เนื่องจากอยู่ในอาการมึนเมา แต่ยอมรับว่าเป็นตนเองในคลิป แต่อ้างเพียงกลัวน้องจะตกรถ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อจึงควบคุมตัวเข้าห้องคุมขังรอให้พูดจารู้เรื่องแล้วสอบปากคำอีกครั้ง

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส