แพรจ๋า The Voice ขึ้นโรงพัก แจ้งความถูกหนุ่มขับวินพัทยาลวนลาม

27 พ.ย. 65

แพรจ๋า The Voice ขึ้นโรงพัก แจ้งความถูกคนขับวินพัทยาลวนลาม เอาเรื่องถึงที่สุด ไม่อยากให้คนอื่นตกเป็นเหยื่ออีก ด้านตร.ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว

เมื่อเวลา 18.30 น. วันนี้ น.ส.ญาณวรรธน์ เจริญอธิพัฒน์ หรือ แพรจ๋า The Voice พร้อมมารดา เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.พุทธรักษ์ สอนคำหาร รองสว.สอบสวนสภ.เมืองพัทยา หลังถูกวินจยย.รับจ้างเมืองพัทยาทำการลวนลาม ระหว่างให้ไปส่งที่ร้านภายในถนนวอร์คกิ้งสตรีทเมืองพัทยา

แพรจ๋า TheVoice เล่าเหตุการณ์ว่า ตนเองได้เรียกวินจยย.รับจ้างจากบ้านพักภายในซอยเพนียดช้างให้ไปส่งที่ร้านภายในถนนวอร์คกิ้งสตรีท ระหว่างทางจนถึงร้านในวอร์คกิ้งสตรีทวินจยย.พยายามลวนลามตนเองตลอด โดยเอามือมาจับที่ขาของตน ตอนแรกนึกว่าเขาเอามือกันไวให้เพราะกลัวขาเราไปชนรถแต่ตนเองก็บอกวินว่าไม่ต้องจับ แต่เขาก็ไม่เชื่อยังจับตลอด

โดยพาขับมาเข้าซอยบัวขาวออกสาย 2 และจริงๆ ต้องออกมาทางเซ็นทรัลเพื่อจะลงสายชายหาดแต่เขากลับวิ่งย้อนศรแล้วลงไปชั้นใต้ดินของห้างไมล์ช้อปปิ้งมอลล์ซึ่งมืดมากมาก ตนเองกลัวพอออกมาทางถนนชายหาดตนก็นึกว่าจะเลิกจับแต่เขาก็ยังจับอยู่

นอกจากนั้นวินจยย.ก็ทำท่าเขย่าตัวแล้วพูดเสียงครางออกมาจนถึงที่ร้านในถนนวอร์คกิ้งสตรีทที่ตนเองมาเล่นดนตรี ซึ่งที่มาแจ้งความร้องทุกข์เพราะไม่อยากให้เขาไปทำกับคนอื่นอีก

ด้าน พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา ทราบเรื่องจึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนไปควบคุมตัววินจยย.รับจ้างดังกล่าวมาสอบสวนดำเนินคดีทันที เบื้องต้นวินจยย.รับจ้างใส่เสื้อไมล์ช้อปปิ้งมอลล์เบอร์ 16

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส