“มดดำ” คุยกับเพื่อนสนิท “ม้า อรนภา” บอกได้เคลียร์กันแล้ว แต่พ่อแม่เด็กไม่ยอม!

26 พ.ย. 65

มดดำ คชาภา เผยได้คุยกับเพื่อนสนิท ม้า อรนภา บอกได้เคลียร์กันแล้ว แต่พ่อแม่เด็กไม่ยอม! พูดตรงๆ ถ้าตบเพราะไม่ไปกินปูนี่คือปัญญาอ่อน


กลายเป็นกระแสที่โลกโซเชียลกำลังให้ความสนใจ หลังจาก ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้ออกมาโพสต์ข้อความเรื่องราวเกี่ยวกับนักแสดงรุ่นใหญ่ทำร้ายร่างกายตบหน้านักแสดงน้องใหม่กลางห้างดังที่ประเทศเกาหลี เหตุไม่พอใจที่ไม่ไปกินปูด้วย

ม้า อรนภา

ซึ่งต่อมา ม้า อรนภา ได้เปิดใจผ่านรายการ “ทุบโต๊ะข่าว” ระบุว่า ที่ทนายคนดัง เขียนมันเกินไป อย่าใช้คำว่าตบ ตนเองไม่มีอะไรจะพูด และไม่ใช่เป็นนักแสดงรุ่นใหญ่แล้ว ไม่ใช่คนดัง และมีชื่อเสียงอะไร สำหรับเรื่องดังกล่าวตนเองคุยและปรับความเข้าใจไปจนจบแล้ว ไม่มีอะไร ก็พูดคุยกันธรรมดา

มดดำ คชาภา

ขณะที่ มดดำ คชาภา ก็ได้เผยผ่านรายการแฉ ว่า ได้มีพูดคุยกับเพื่อนสนิทม้า คือ “ตี๋ กระเทียม” โดยอีกฝ่ายเผยว่า ม้าเป็นคนปากว่ามือถึง แต่คนนี้คงโกรธและคงตบจริงๆ ส่วนสาเหตุไม่ไปกินปูด้วยหรือเปล่าอันนี้ไม่รู้ แต่ปรากฎว่าเด็กเพิ่งทำหน้ามา เจ็บไหมล่ะ ตีหน้ามันเจ็บอยู่แล้ว เด็กก็เหวอ

ตอนแรกพี่ม้าบอกว่าขอโทษนะจบ แต่ปรากฏพ่อแม่เด็กไม่ยอม ไปตีลูกเขา แล้วเด็กบอกว่าอ้าว เขาเป็นคนจ่ายเงินไปเอง แต่ทั้งหมดทั้งมวล 29 พ.ย. จะเดินทางกลับมากัน ดูสิว่าจะพูดยังไง เพราะเป็นเรื่องใหญ่โต

ก็ยังไม่ได้รู้อะไรมากกว่านี้ ก็ยังไม่เข้าใจไปตบเขาทำไม ถ้าคุณนายม้าตบเพราะไม่กินปูนี่คือปัญญาอ่อน พูดตรงๆ แล้วก็ตบก็ปัญญาอ่อน ต้องดูว่านางพูดยังไง แต่เบื้องต้นนางคุยกับเพื่อนนาง นางไม่รู้ว่าเป็นข่าว ก็ตกใจว่าเคลียร์ไปแล้ว ไม่คิดว่าเป็นข่าว แต่ ผจก.หรือพ่อแม่เด็กไม่ยอม เลยไปปรึกษาทนาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส