ไวรัลกระจาย! แห่เอ็นดูแก๊งน้องหมา ขุดทรายเป็นรู อยู่กันเหมือนคอนโดมิเนียม

25 พ.ย. 65

ไวรัลกระจาย! แห่เอ็นดูแก๊งน้องหมา ขุดกองทรายให้เป็นรู ดูเผินๆ เหมือนอาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียม

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ JoyceJoyce Joyce ได้แชร์ภาพน้องหมาแห่ขุดรูบนกองทราย จนดูคล้ายเหมือนกำลังอาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียม โดยได้เขียนแคปชั่นแบบขำๆ ว่า "ปิดจอง คอนโดหรู 30 ชั้นใจกลางเมืองตอนนี้เต็มหมดแล้วนะคะ ใกล้ห้าง โรงเรียน สถานพยาบาล สถานีตำรวจ ที่สำคัญใกล้วัด เบรกรถถ่ายแทบไม่ทันตอนอยู่กันเต็มทุกรูโผล่หัวออกมาน่ารักกว่านี้อีก"

โพสต์ดังกล่าวกลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ เพราะดูแล้วน่ารักน่าเอ็นดู มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยส่วนใหญ่ต่างชมความน่ารักของน้องหมาแก๊งนี้ แถมยังชมว่าฉลาดสุดๆ เพราะขุดหลุมแบบเว้นระยะทำให้ทรายไม่ทรุดตัวลงมา

317066570_10221071007228744_6

ล่าสุด เจ้าของโพสต์ได้อัปเดตในตอนเช้าวันนี้ (25 พ.ย.) ว่า "เช้านี้ผ่านคอนโดหรูเลยแวะจอดดูความเป็นอยู่ของลูกบ้าน ด้วยความเป็นห่วงหลังจากที่เมื่อวานฝนตก ทำให้วันนี้อยู่กันบางตา ที่จอดรถว่างจอดได้สบาย อาจเป็นเพราะออกไปทำมาหากินกันหมด ส่วนห้องไหนที่อยู่น่าจะเป็นพวกเจ้าของกิจการไม่ต้องออกไปทำงาน

เอาจริงๆ คือออกไปสำรวจดูจำนวนประชากรเพราะมีพี่ๆ ติดต่อมาว่าอยากมาทำหมันให้ต้องขอข้อมูลเบื้องต้น เบื้องต้นทราบมาว่าที่ดินตรงนี้เป็นของวัด และหมาจรมีจำนวนเยอะมากเป็นร้อยตัวบริเวณรัศมีถนน 1 กม. แต่น้องๆ ไม่ชินคน ไม่สามารถจับได้ทุกตัว แต่จะมารวมตัวกันตอนเย็นที่มีคนเอาข้าวมาให้ในทุกๆ วัน พวกที่กลัวคนก็จะแอบหลบซ่อนตามป่า พุ่มไม้ และนอนกันบริเวณวัด เดี๋ยวถ้ามีโอกาสตอนเย็นๆ ที่อยู่กันเกือบครบทุกตัวจะถ่ายมาให้ดูนะคะ"

1669348737698

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส