ตร.ฝากขังตู้ห่าว พร้อมคัดค้านประกันตัว เจ้าตัวเครียด ยันความบริสุทธิ์

24 พ.ย. 65

พนักงานสอบสวนนำ "ตู้ ห่าว" ขออนุมัติศาลอาญากรุงเทพใต้เพื่อฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว ด้านเจ้าตัวเครียด ยืนยันความบริสุทธิ์ 

วันที่ 24 พ.ย. พนักงานสอบสวน สน.ยานนาวา นำตัวนายชัยณัฐร์กรณ์ ชายานันท์ หรือ ตู้ห่าว นักธุรกิจชาวจีน ขึ้นรถคุมตัวผู้ต้องหา ขออนุมัติศาลอาญากรุงเทพใต้ เพื่อฝากขัง

โดยระหว่างที่นำตัวนายตู้ห่าวขึ้นรถคุมตัวผู้ต้องขัง ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามว่ายืนยันในความบริสุทธิ์หรือไม่ นายตู้ห่าวตอบสั้นๆ ว่า "ยืนยัน" ก่อนจะเดินขึ้นรถ และไม่ได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าวอีก โดยสังเกตหน้าตาของในตู้หางในวันนี้ พบว่ามีสีหน้าเคร่งเครียด

ขณะเดียวกันระหว่างที่มีการควบคุมตัวมีมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ซึ่งถ้าเป็นในคดีอื่นๆจะไม่มีตำรวจนอกเครื่องแบบนั่ง ไปบนรถควบคุมตัวผู้ต้องหา นอกจากนี้ยังมีกำลังตำรวจสายตรวจทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ขับ ประกบหน้าหลังขณะคุม ตัวไปฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้

ด้าน พ.ต.อ.วุฒิชัย ไทยวัฒน์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 รักษาราชการแทน ผกก.สน.ยานนาวา ระบุว่า ตอนนี้ตำรวจได้ยื่นคำร้องขออำนาจศาลอาญากรุงเทพใต้เพื่อฝากขังนายตู้ห่าวแล้ว เรื่องการสอบสวนมีคณะกรรมการการสอบสวนดำเนินการอยู่ และระหว่างการฝากขังผู้ต้องหาดูไม่มีอาการเครียดหรือวิตกกังวลอะไร เบื้องต้นพนักงานสอบสวนจะคัดค้านการประกันตัวในขั้นสอบสวนไปแล้ว พร้อมทั้งคัดค้านการประกันตัวในชั้นศาลด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ มีรายงานด้วยว่าทนายความของนายตู้ห่าวได้เตรียมหลักทรัพย์ เตรียมยื่นขอประกันตัวต่อศาลอาญากรุงเทพใต้ เพื่อขอปล่อยตัวชั่วคราว แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดว่าหลักทรัพย์เป็นอะไร

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส