โจ๋จีบสาวพาเพื่อนซวยโดนแทงไส้ไหลแม่โร่ขอเลือด มือมีดยัวะส่งไซซ์ถุงยาง (คลิป)

23 พ.ย. 65

จากรณีวันที่ 22 พ.ย. 65 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องทุกข์จาก น.ส.นฤมล เจริญบุญ อายุ 41 ปี ชาว อ.นาหม่อม จ.สงขลา ว่าต้องการเลือดกรุ๊ป ANegative ให้กับลูกชายของตนชื่อ นายศราวุศ เจริญบุญ หรือ น้องบอส อายุ 15 ปี ซึ่งเรียนอยู่ที่โรงเรียนวัดโพธาราม ต.ทุ่งขมิ้น อ.นาหม่อม จ.สงขลา

859584

เนื่องจากเมื่อวันที่ 16 พ.ย. 65 เวลา 02.30 น. ได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 5 คน รุมทำร้ายร่างกายพร้อมกับใช้อาวุธมีดดาบยาวแทงเข้าที่บริเวณหน้าท้อง จนได้รับบาดเจ็บสาหัสไส้ทะลักและอวัยวะภายในได้รับความเสียหายหนักจนเสียเลือดเยอะ จากการถูกของมีคมบาดเป็นแผลเหวอะหวะ ซึ่งขณะนี้ยังคงนอนรักษาตัวอยู่ห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลหาดใหญ่ โดยที่ร่างกายไม่ตอบรับสนองเลือดกรุ๊ปอื่น ๆ จึงเป็นสาเหตุต้องการเลือดกรุ๊ป A Negative เป็นการด่วน

587227

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ เพื่อไปพบกับ น.ส.นฤมล เจริญบุญ อายุ 41 ปี แม่ของ นายศราวุศ เจริญบุญ หรือ น้องบอส อายุ 15 ปี เพื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและสาเหตุที่ต้องการกรุ๊ปเลือด A Negative ให้กับลูกชาย น.ส.นฤมล เปิดเผยว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุน้องเตได้ขอกุญแจรถจากแม่ของน้องเต ก่อนจะมารับน้องบอสออกไปข้างนอก ซึ่งคิดว่าคงออกไปหาซื้อของกินตามประสาวัยรุ่น จากนั้นก็มาทราบเรื่องว่าน้องเตและน้องบอสโดนรุมทำร้ายร่างกาย

123138150594629420520769

ซึ่งจากการสอบถามเหตุที่เกิดขึ้น น้องเตได้ใช้เฟซบุ๊กของน้องบอสทักแชตไปหาเพื่อนสาวที่ชื่อน้องปูเป้แต่แฟนของน้องปูเป้เป็นคนตอบแชตแทนน้องปูเป้ ระหว่างพิมพ์ข้อความตอบโต้กันไปมาแฟนของน้องปูเป้ได้มีการชักชวนให้น้องเตไปรับที่ชุมชนจันทร์วิโรจน์ แต่น้องเตไม่รู้จักว่าอยู่ส่วนไหนของหาดใหญ่ จากนั้นแฟนน้องปูเป้ก็ได้บอกว่าให้มารับที่ริมบึงข้างห้างไดอาน่าแล้วกัน ก่อนที่น้องเตบอกให้ส่งโลเคชั่นพิกัดมา

cg

ต่อมาน้องเตได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปถึงที่นัดหมาย โดยมีน้องบอสนั่งซ้อยท้ายและยังไม่ทันได้ลงจากรถ แฟนของน้องปูเป้พร้อมกับเพื่อนรวม 5 คน ได้เดินมาล้อมรถน้องเตและน้องบอสทันทีก่อนที่แฟนน้องปูเป้ได้ถามว่า 'คนไหนชื่อเต' แต่ทั้งสองคนกลับเงียบและไม่ตอบ จากนั้นน้องบอสเห็นท่าไม่ดีจึงได้ลงจากรถก่อนจะยกมือไหว้ขอโทษกลุ่มแฟนของน้องปูเป้ หลังยกมือไหวแฟนของน้องปูเป้ได้ใช้อาวุธมีดดาบยาวแทงไปที่ของน้องบอสทันทีจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

ส่วนน้องเตเมื่อเห็นน้องบอสถูกแทงและลงไปนอนกองอยู่กับพื้นโดยที่กลุ่มเพื่อน ๆ ของแฟนน้องปูเป้ร่วมกันเตะต่อยไม่ยั้ง จึงเตรียมทิ้งรถจักรยานยนต์เพื่อหนีเอาชีวิตรอดแต่ก็ไม่ทัน แฟนของน้องปูเป้ได้หันปลายมีดไปทางน้องเตพร้อมกับฟันที่กลางหลังและแทงไปที่น้องเต ก่อนที่น้องเตจะวิ่งหนีเอาชีวิตไปขอความช่วยเหลือชาวบ้านที่ใกล้ที่เกิดเหตุ ก่อนจะมาทราบเรื่องว่าน้องบอสและน้องเตถูกทำร้ายร่างกายและอยู่ที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ในเวลาต่อมา

401636

ส่วนอาการล่าสุดของน้องบอสยังไม่พ้นขีดอันตราย และช่วงที่ผ่านมาทางคุณหมอได้ทำการผ่าตัดนำลำไส้ไปไว้ข้างใน ซึ่งน้องบอสโดนแทงโดนอวัยวะภายในจุดสำคัญก็มีลำไส้ส่วนที่ 2 โดนตับอ่อน แล้วก็โดนเส้นเลือดใหญ่ ที่ทำให้เสียเลือดเยอะเลือดออกตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีไตที่ต้องตัดทิ้งไปหนึ่งข้างและต้องผ่าตัดอีกครั้ง แต่ร่างกายแย่ลงสาเหตุเพราะลำไส้รั่วและมีก็มีน้ำย่อยไหลออกมาทำให้ลำไส้เกิดอาการพองตัว

จึงทำให้น้องบอสต้องการกรุ๊ปเลือด A Negative อีกเยอะ ซึ่งเลือดดังกล่าวเป็นกรุ๊ปเลือดพิเศษที่น้อยคนมากที่จะมีกรุ๊ปเลือดนี้ หากไม่ได้กรุ๊ปเลือดนี้ทำให้ร่างกายน้องบอสเกิดการต่อต้านและเกิดสภาวะเสี่ยงหัวใจเกิดความล้มเหลวอยู่ตลอดเวลา จึงจำเป็นต้องการกรุ๊ปเลือดนี้เยอะพอสมควร

ซึ่งขณะนี้ทางคุณหมอแก้ปัญหาเพื่อรักษาชีวิตน้องบอสโดยการนำกรุ๊ปเลือด A และ O มาใส่ทดแทนกรุ๊ปเลือด ANegative ระหว่างรอกรุ๊ปเลือดดังกล่าว หากยังไม่ได้เลือดกรุ๊ปนี้ทางคุณหมอให้แม่ทำใจ 

425861

จากการตรวจสอบประวัติผู้ก่อเหตุ ทราบเพียงชื่อเล่นและฉายา 2 ราย นายดรีม นาเค หรือ ดรีมจันทร์วิโรจน์ และ นายน็อตจันทร์วิโรจน์ อายุ 15 ปี เป็นแฟนหนุ่มของน้องปูเป้และเป็นหลานชายของ นายสมศักดิ์ นาเค อายุ 34 ปี หรือฉายา 'ดำนาเค' หัวหน้าแก๊งไก่ชนจันทร์วิโรจน์ ซึ่งปัจจุบันถูกจำคุกอยู่ในเรือนจำคดีอุ้มฆ่า นายธนาวุฒิ สุวรรณวงศ์ โดยการใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง 14 นัด ก่อนนำศพไปทิ้งริมถนนหมู่บ้านท่าหยี ต.ห้วยลึก อ.ควนเนียง จ.สงขลา เพื่ออำพรางคดีเหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 ก.ค.62

343290

ด้าน นายน็อต หนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุ ซึ่งได้เดินทางเข้ามอบตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าก่อนจะนำตัวฝากขังศาลเยาวชนจังหวัดสงขลา ส่วนกลุ่มวัยรุ่นอีก 3 คน ที่ร่วมกันรุมทำร้ายร่างกายยังคงหลบหนีซึ่งได้ให้ทางพนักงานสอบสวนเตรียมออกหมายจับแล้วหากยังไม่มีการเข้ามอบตัว 

;0x

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ซึ่งติดอยู่ด้านหน้าร้านโต๊ะสนุกฯ ใกล้จุดเกิดเหตุ ซึ่งสามารถบันทึกเหตุการณ์นาทีที่น้องเตได้วิ่งหนีเอาชีวิตรอด โดยใส่เสื้อสีเหลืองที่ชุ่มไปด้วยเลือดมาขอความช่วยเหลือกับสมาชิกที่มาใช้บริการภายในโต๊ะสนุกฯ ซึ่งกำลังเล่นสนุกฯ กันอยู่

754546

จากนั้นได้มีสมาชิกคนหนึ่งสวมเสื้อสีส้มพาน้องเตออกมานั่งข้างนอก ก่อนจะสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต่อมาน้องเตได้เล่าเหตุการณ์พร้อมกับสมาชิกที่มาใช้บริการกำลังโทรศัพท์หาพ่อน้องเต เพื่อแจ้งพ่อน้องเตให้ทราบว่าน้องเตโดนแทงและโดนรุมทำร้ายร่างกายให้มาที่เกิดเหตุด่วน

ซึ่งขณะเดียวกันในระหว่างสมาชิกกำลังคุยกับพ่อน้องเตอยู่นั้น จู่ ๆ น้องเตได้ยินเสียงท่อรถของกลุ่มวัยรุ่นที่รุมทำร้ายกำลังขับขี่ซ้อนท้ายกันมา 4 คน 2 คัน มาทางที่น้องเตอยู่น้องเตได้บอกกับสมาขิกว่าจำเสียงท่อได้ ด้วยความที่กลัวว่าจะเกิดอันตรายกับน้องเตอีก ทางสมาชิกได้สั่งให้น้องเตวิ่งเข้าไปหลบข้างใน ก่อนที่กลุุ่มวัยรุ่นจะขับขี่ผ่านหน้าร้านไปอย่างช้า ๆ พร้อมกับมองหาน้องเตที่วิ่งหลบหนีมา หลังกลุ่มวัยรุ่นได้ขับขี่ผ่านหน้าร้านไปจึงได้พาน้องเตเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่เพื่อรักษาอย่างเร่งด่วนส่วนน้องบอสได้มีชาวบ้านโทรแจ้งเหตุกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่เพื่อรักษาต่อ

 

 

 

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม