ถึงฆาต! ตาร่วงเก้าอี้ ร่างชักตกบ่อปลาเล็ก ๆ ดิ้นเฮือกขึ้นจากน้ำก่อนหมดลม (คลิป)

23 พ.ย. 65

วันที่ 22 พ.ย. 65 เวลา 18.00 น. ร.ต.อ.จักร ทองคำมาพล รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบ่อ ได้รับแจ้งเหตุมีตาวัย 81 ปี เสียชีวิตภาพในบ้านพัก ในพื้นที่ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พอไปถึงพบว่าทางครอบครัวของคุณตาได้นำร่างไร้วิญญาณของคุณตา มานอนรอเจ้าหน้าที่ที่หน้าบ้านพักท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจกับการจากไปของคุณตาในครั้งนี้

s__281640969

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดภายในบ้านพักของผู้เสียชีวิต ได้จับภาพคุณตาสูงอายุวัย 81 ปี ที่อยู่บ้านพักเพียงลำพังและกำลังนอนพักผ่อนอยู่บนเก้าอี้ไม้ชิงช้าในซุ้มนั่งเล่นหน้าบ้านพักของตนเอง แล้วคุณตาพลัดตกจากเก้าอี้ไม้ตัวดังกล่าว ด้วยความสูงกว่า 60 เซนติเมตรจากพื้น

จากภาพวงจรปิดจะเห็นได้ชัดเจนว่า หลังจากพลัดตกจากเก้าอี้คุณตาพยามจะพยุงตัวลุกนั่งกับพื้น แต่ด้วยคุณตาท่านนี้มีโรคประจำตัวเป็นโรคไตระยะที่ 4 ทำให้เจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ขณะนั้นคุณตาเกิดอาการหน้ามืดจนล้มกองกับพื้นซึ่งอยู่ติดริมบ่อปลา โดยที่คุณตาพยามพยุงตัวเองนั่งแต่ไม่สำเร็จ ก่อนจะหงายหลังพลัดตกลงไปในบ่อเลี้ยงปลาและสิ้นใจเสียชีวิตคาบ่อ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณ 16.30 น.

835888

ด้านบุตรสาวของคุณตา เปิดเผยว่าตนเองมีอาชีพเปิดร้านขายแบตเตอร์รี่รถยนต์และจะต้องออกไปเปิดร้านทุกวัน โดยคุณพ่อจะอยู่บ้านเพียงลำพัง ที่ผ่านมาคุณพ่อมักชอบมานั่งเล่นและนอนเล่นบริเวณดังกล่าวเป็นประจำก็ไม่เคยเกิดเหตุใด ๆ กับทางคุณพ่อปกติตนเองอยู่ร้านก็จะคอยเปิดกล้องวงจรปิดผ่านทางออนไลน์คอยดูคุณพ่อผ่านกล้อง และวันนี้ตอนสี่โมงเย็นเปิดกล้องยังพบคุณพ่อนอนเล่นที่เก้าอี้ไม้ก็ไม่ได้เอะใจอะไร

จากนั้นเกือบห้าโมงเย็นมีรถขนส่งพัสดุโทรมาแจ้งว่าจะมาส่งสินค้า ตนเองจึงแจ้งว่าให้ไปส่งที่บ้านพักเพราะมีคุณพ่ออยู่บ้านจนรถขนส่งติดต่อกลับมาอีกครั้ง แจ้งว่าไม่เจอคุณพ่อหรือใครอยู่ในบ้าน จึงเปิดกล้องดูพบว่าคุณพ่อจมอยู่ในบ่อเลี้ยงปลาจึงรีบปิดร้านขับรถกลับมาพอมาถึงพบว่าคุณพ่อสิ้นลมหายใจแล้ว

เบื้องต้นทางครอบครัวพอตรวจสอบภาพจากวงจรปิดก็ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต และอยากฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์สำหรับบ้านที่มีผู้สูงอายุอยู่บ้านอย่าปล่อยให้ท่านต้องอยู่เพียงลำพังต้องมีคนคอยดูแลในยามฉุกเฉิน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส