หนุ่มทะเลาะเมีย ดิ่งน้ำมูลประชดรักแต่ไม่จม เปลี่ยนใจว่ายเกาะกระชังปลา

22 พ.ย. 65

หนุ่มเครียดทะเลาะเมีย ดิ่งสะพานน้ำมูลลอยคออยู่นานไม่ยอมจม เปลี่ยนใจว่ายไปเกาะกระชังปลาชาวบ้านก่อนเจ้าหน้าที่ช่วยขึ้นฝั่งกลับอ้อมกอดเมีย

วันที่ 22 พ.ย.65 เจ้าหน้าที่มูลนิธิจีตัมเกาะกู้ชีพ1669 ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสภ.เมือง จ.อุบลราชธานี ขอความช่วยเหลือ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเพียงรองเท้าแตะและรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ ท่ามกลางชาวบ้านมุงดูเหตุการณ์อยู่บนสะพานเป็นจำนวนมาก

ส่วนคนกระโดดสะพานทราบชื่อนายสุทธิพงศ์ อายุ 38 ปี เป็นนักการภารโรงที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาแห่งหนึ่ง และเป็นฝีพายเรือยาววัดท่าวังหินแต่ลอยคอไม่ยอมจม สุดท้ายกลับใจว่ายน้ำเกาะกระชังปลา เจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครจึงตามไปตรวจสอบให้ความช่วยเหลือช่วยเข้าฝั่ง นำตัวมาปฐมพยาบาลและสอบถามรายละเอียดก่อนเมียจะเดินทางมารับตัวที่สภ.เมือง โดยจังหวะที่เมียเห็นหน้าได้เข้ากอดสามีร้องไห้กลับสู่อ้อมกอดเมีย

จากการสอบถามเบืองต้นทราบว่า สาเหตุที่กระโดดสะพานเนื่องจากความเครียด ก่อนเกิดเหตุได้ทะเลาะกับเมียจึงระบายความเครียดด้วยการโพสต์ลงเฟซบุ๊กว่า "กูรักมึงนะอ้วน ทั้งชีวิตนี้กูรักมึงมาก ดูแลลูกดีๆนะ รักเมียเสมอ" จากนั้นก็ไปกินเหล้ากับเพื่อนแล้วตัดสินใจขี่รถจักรยานยนต์มากระโดดสะพานข้ามแม่น้ำมูลหวังจะประชดชีวิต แต่กระโดดลงแม่น้ำไปแล้วไม่ยอมจมน้ำ หลังลอยคออยู่สักพักเห็นว่าไม่ยอมจมน้ำจริงๆ จึงเปลี่ยนใจว่ายไปเกาะกระชังปลา จนเจ้าหน้าที่ตามไปให้ความช่วยเหลือขึ้นฝั่งดังกล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส