หนุ่มกระบะซิ่งเบิร์นยาง เสียหลักพุ่งชนอู่พังยับ อ้าง มีรถตัดหน้า

21 พ.ย. 65

หนุ่มกระบะซิ่งเบิร์นยาง เบิ้ลรถก่อนเสียหลักพุ่งเข้าอู่ซ่อมรถพังยับ เสียหายหลายแสนบาท เจ้าตัวรับสารภาพดื่มแอลกอฮอล์ อ้างมีรถตัดหน้า

จากกรณี นาย ประจักร อายุ 35 ปี คนรถกระบะแต่งซิ่ง เสียหลักพุ่งเข้าไป คิวรถทัวร์แล้วอู่ซ่อมรถ ตำบลนาป่า อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี ความเสียหายรวมแล้วหลายแสนบาท ส่วนคนขับยอมรับว่าดื่มกินมา โดยอ้างว่ามีรถจักรยานยนต์ขับตัดหน้าเลยทำให้รถเสียหลักพุ่งเข้าไป ซึ่งมีพยานเห็นการณ์ว่าคนขับเบิรน์ยางเบิ้ลเครื่องเสียงดังมาตั้งแต่ไฟแดงแล้วก่อนทื่รถจะเสียหลัก เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวไป สภ.เมืองชลบุรี เพื่อตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายสูงถึง 115 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

คืบหน้าล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุอีกครั้งหนึ่งไปตรวจสอบภาพจากกล้อวงจรปิดของคิวรถทัวร์พบว่ารถกระบะคันดังกล่าวที่กล่าวอ้างว่ามีรถจักรยายนต์ตัดหน้านั้นไม่เป็นความจริงจักรยานยนต์เขาขี่เลยไปนานแล้วส่วนรกระบะเบิ้ลเครื่องเสียหลักม้วนพุ่งเข้าไป พนักงานเก็บของของคิวรถทัวร์บอกว่าเมื่อคืนได้ยินเสียงดังแล้วเบิ้ลเครื่องอยู่ตั้งแต่ไฟแดงก่อนจะเสียหลักพุ่งเข้ามา

ดูจากกล้องวงจรปิดแล้วไม่พบว่ามีรถมอไซค์ตัดหน้าแต่อย่างใดโชคดีที่ตอนเกิดเหตุไม่มีผู้โดยสารมารอรถไม่งันอาจจะถูกชนได้ ส่วนความเสียหายของคิวรถไม่เกี่ยวกับอู่ ประเมินเบื้องต้นความเสียหายหลายแสนบาท รั้วของรถทัวร์ราคาประมาณหนึ่งหมื่นห้าพันบาท

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าได้ปล่อยตัวผู้ต้องหาออกมาแล้วเนื่องจากผู้ต้องหาอ้างว่าเจ็บหน้าอกต้องการไปรักษาพยาบาลจึงให้ปล่อยตัวชั่วคราวให้ผู้ต้องหาไปรักษาอาการบาดเจ็บ ส่วนข้อหาเมาแล้วขับตำรวจทำการเป่าวัดไว้แล้วพร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหาเมาแล้วขับ ส่วนทรัพย์สินอู่รถคิวรถทัวร์ที่เสียหาย วันนี้จะเรียกให้ผู้ต้องหามาทำการไกล่เกลี่ยความเสียหายอีกครั้ง 

กระบะซิ่ง

กระบะซิ่ง

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส