เมียคนตายเล่านาทีคนร้ายลวงถามทางผัว ก่อนรัวยิง 8 นัดดับคาที่ ยันไม่เคยมีอริ อาชีพสุจริต

9 มิ.ย. 62
วันที่ 9 มิ.ย. 62 ร.ต.อ.วรางกูล เสนาช่วย พนักงานสอบสวนเวร สภ.เสิงสาง ได้รับแจ้งเหตุ เวลา 01.20 น. มีบุคลถูกยิงเสียชีวิตหน้าบ้านไม่มีเลขที่ กลางไร่อ้อย บ้านหนองไผ่น้อย คุ้มดอนผ้าขาวม้า ต.เสิงสาง อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา จึงรุดไปพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัย ฮุก 31 จุดอำเภอเสิงสาง ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือนายมานพ สิงห์ทอง อายุ 44 ปี สภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งผ้าขาวม้า นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นหน้าบ้าน พบบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุน ขนาด 9 มม. จำนวน 8 นัด ที่บริเวณหน้าท้องและลำตัว จนทำให้เสียชีวิตคาที่
บริเวณบ้านที่เกิดเหตุ
จากการสอบถามภรรยาผู้เสียชีวิต ให้การเบื้องต้นว่า ขณะเกิดเหตุ สามีของตนกำลังนอนอยู่บ้าน และตนกำลังเข้าห้องน้ำอยู่ จากนั้นตนได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าบ้านและมีเสียงคนตะโกนเรียกเพื่อจะถามทาง สามีจึงออกไปหน้าบ้านเพื่อบอกเส้นทาง ซึ่งตนก็ได้ยินเสียงสามีบอกเส้นทาง แต่ยังไม่ทันจะพูดจบก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ตนจึงรีบออกมาจากห้องน้ำไปดู เห็นสามีล้มลงจมกองเลือดแล้ว และเห็นคนร้ายวิ่งกลับไปขึ้นจักรยานยนต์ที่จอดรออยู่ปากทาง ก่อนหลบหนีทางทิศตะวันตก
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ
ร.ต.อ.วรางกูล เสนาช่วย พนักงานสอบสวนเวร สภ.เสิงสาง เปิดเผยว่า ขณะนี้คดียังอยู่ระหว่างการสอบสวนหาข้อมูล และพยานหลักฐานเชื่อมโยงเพิ่มเติม โดยภรรยาผู้ตายเชื่อว่า คนร้ายน่าจะมาก่อเหตุด้วยกันอย่างต่ำ 2 คน ส่วนผู้ตายเป็นคนร่าเริง ไม่มีทรัพย์สิน ไม่เคยมีเรื่องกับใคร และไม่เคยเกี่ยวข้องกับเรื่องเงินกู้ ประกอบอาชีพรับจ้างกรีดยาง และรับจ้างทำไร่มันสำปะหลังทั่วไปตามฤดูกาล เบื้องต้นยังไม่สามารถสรุปสำนวนหรือตัดประเด็นใดออกไปได้ เพราะจากการสอบสวนภรรยาและคนใกล้ชิดยังไม่พบชนวนเหตุ ส่วนศพได้ส่งไปที่ รพ.มหาราชนครราชสีมาแล้ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ