เพื่อนบ้านขำไม่ไหว สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ของไม่ตรงปก!

19 พ.ย. 65

เพื่อนบ้านขำไม่ไหว ชายวัย 57 ปี สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ของไม่ตรงปก สั่งกางเกงเอว 38 แต่ได้กางเกงเด็ก ฝากเตือนไว้ให้ระวัง! และตรวจสอบให้ดี

วันที่19 พ.ย.65 ผู้ใช้แอปพลิเคชัน TikTok รายหนึ่งได้แชร์คลิปภาพวีดีโอขณะหญิงคนนั่งขำขันอย่างอารมณ์ดี กับกองกางเกงยีนส์ที่วางอยู่ตรงหน้า โดยมีเจ้าของคลิปภาพวีดีโอบรรยายถึงการสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ เป็นกางเกงยีนส์จำนวน 3 ตัว ในราคา 399 บาท

ขณะที่บรรยายไปนั้นหญิงคนดังกล่าวก็อดกลั้นที่จะขำไว้ไม่อยู่ เรียกได้ว่าเป็นการขำจนแทบกลิ้งก็ว่าได้ แล้วก็หยิบกางเกงขึ้นมาเล่าที่ละตัว และบอกว่าซื้อมาในราคาลดล้างสต๊อค ซึ่งกางเกงยีนส์ทั้ง 3 ตัว ไม่ตรงกับไซส์ที่สั่งไป มีทั้งไซส์ใหญ่ไซส์เล็กแบบไม่ตรงปกตามที่ต้องการ
จากนั้นผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านพักของผู้ใช้แอปพลิเคชัน TikTok ชื่อดังกล่าว อยู่ที่หมู่ 2 ต.ห้วยบง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี พบกับนางสาวบรรจง  อายุ 51 ปี เพื่อนบ้านเล่าว่าเหตุที่ตนเองอดขำไม่ได้ ก็เพราะว่าเวลาแกสั่งทีไรไม่ได้ของดีสักที ได้แต่ของอย่างนี้พอตนเห็นแล้วก็ขำและก็แปลกใจที่ได้ของไม่ตรงปก ก็ยังมีกางเกงในของเด็กอีก

ทางด้านนายวรพล อายุ 57 ปี เจ้าของคลิปวีดีโอและผู้ใช้แอปพลิเคชัน TikTok เล่าว่าตนเองสั่งของได้มาไม่ตรงปกสักอย่าง ล่าสุดสั่งกางเกงยีนส์เอว 38 จำนวน 3 ตัว แต่พอรับมาก็แทบช็อกได้ของไม่ตรงปก ได้ไซส์ 23 มาและก็ XXL แล้วก็เอว 38 สั่งขายาว แต่ได้เป็นขาสั้น ตอนแรกสั่งกางเกงในด้วยจำนวน 10 ตัว สั่งไซส์ XXL แต่ได้กางเกงในเด็กมา เลยนำมาให้เพื่อนบ้านช่วยดูสั่งทีไร ได้แบบนี้ทุกที อยากฝากว่าเวลาสั่งของเช็คดูให้ดีว่าตรงไหนมีเบอร์โทรศัพท์ค่อยสั่ง เราจะได้ติดต่อบริษัทเขาได้ถ้าอันไหนไม่มีเบอร์โทรศัพท์อย่าไปสั่งเดี๋ยวจะโดนแบบตน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส