นักศึกษาโร่ขอโทษสังคม หลังทำคอนเทนต์แต่งกายวาบหวิว หน้าวัดหลวงพ่อโสธร

18 พ.ย. 65

ชาวแปดริ้วและผู้เลื่อมใสศรัทธาหลวงพ่อโสธรจวกเละนักศึกษาแต่งหวิวถ่ายรูปหน้าวัด คนก่อเหตุโร่ขอโทษ ยืนยันไม่ได้มีเจตนาลบหลู่

เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 65 เวลาประมาณ 09.00 น.ได้มีภาพกลุ่มวัยรุ่นชายจำนวน 3 คน ลักษณะคล้ายสาวปรเภทสอง แต่งกายชุดวาบหวิวยืนถ่ายรูปกับรถจักรยานยนต์บริเวณหน้าพระอุโบสถหลวงพ่อโสธร สร้างความไม่พอใจต่อประชาชนชาวแปดริ้วจำนวนมาก ส่งผลให้มีการนำภาพมาโพสต์ในโลกโซเซียลจนมีผู้วิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมอย่างเป็นวงกว้าง

s__43868187

จากนั้นทางผู้สื่อข่าวจึงได้ตรวจสอบพบว่าน้องๆ ดังกล่าวเป็นกลุ่มนักศึกษาอายุ 18 ปี โดยเดินทางมาทำคอนเทนต์จากกรุงเทพฯ และได้ไปถ่ายในสถานที่อื่นๆ มาก่อนที่จะเดินทางเข้าตัวเมือง จากนั้นได้ผ่านวัดหลวงพ่อโสธรพวกตนจึงฉุกคิดได้ว่าเป็นสถานที่ที่ทุกคนรู้จักจึงทำการจอดแวะลงถ่ายรูปดังกล่าว ในระหว่างที่ถ่ายไปสักครู่ได้มีเจ้าหน้าที่มาไล่ออกจากพื้นที่ซึ่งตนก็รีบออกจากพื้นที่ทันทีและก็ขอโทษไปยังเจ้าหน้าที่ ต่อมาตนได้เห็นรูปตัวเองในสื่อโซเซียลและคอมเมนต์ต่างๆ ที่กระหน่ำถึงการแต่งกายไม่เหมาะสมต่อสถานที่ ซึ่งตนและเพื่อนๆ ได้กราบขอโทษชาวแปดริ้วที่กระทำตนไม่เหมาะสมต่อสถานที่ที่เป็นที่เคารพของประชาชนทั่วประเทศ ซึ่งตนและเพื่อนไม่ได้มีเจตนาและคิดสั้นไปในการกระทำครั้งนี้

1668734985303

พวกตนจึงอยากขอวอนสังคมยกโทษให้ด้วย บทเรียนครั้งนี้จะจดจำไว้และไม่กระทำอีก จากนี้จะเดินทางไปขอขมาองค์หลวงพ่อโสธรที่วัด สุดท้ายนี้พวกตนอยากขอให้ใครที่มีรูปช่วยลบออกจากโซเซียลเพราะเป็นภาพที่ไม่เหมาะสมและกระทบกระเทือนต่อความรู้สึก จากนี้ไปจะรอบคอบในการทำงานและเป็นบทเรียนที่สำคัญมากในชีวิต

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส