เจ้าสาวช็อกตำรวจบุกจับเจ้าบ่าวคารถเพิ่งรู้ไปชิงทอง สารภาพหาเงินแต่งเมีย (คลิป)

17 พ.ย. 65

วันที่ 17 พ.ย. 65 เวลา 10.10 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรแก่งหางแมว จ.จันทบุรี ได้รับแจ้งมีคนร้ายก่อเหตุชิงทอง ภายในร้านทองอุดมพร ต.ขุนซ่อง อ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี จึงได้นำกำลังเดินทางมาตรวจสอบ

110266

พบว่าคนร้ายเป็นชายลักษณะตัวสูง สวมกางเกงยีนส์ เสื้อแจ๊คเก็ต ใช้รถกระบะ 4 ประตู หลังก่อเหตุได้ทอง 2 เส้น แล้วหลบหนีไปทางแยกไฟแดงแยกแก่งหางแมว ทางชุดสืบสวนได้ออกติดตามกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่าง ๆ โดย พ.ต.อ.อรรฆพงษ์ สุนทรวิภาต รองผู้บังคับการฯ ได้เดินทางมาติดตามคนร้ายด้วยตนเอง

515540

และได้ข้อมูลจากพลเมืองดีที่ขับผ่านมา พบเห็นรถยนต์กระบะสีดำจอดอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุ จึงได้ออกติดตามจนพบรถยนต์คันดังกล่าวขับมา จึงได้เข้าปิดล้อมและขอตรวจค้นภายในรถ ซึ่งในรถมี นายวัชรินทร์ เสือคล้าย อายุ 30 ปี เป็นคนงานรับเหมาก่อสร้าง เป็นคนขับ และพบ น.ส.ปุ้ย อายุ 28 ปี แฟนสาว และแม่ของ น.ส.ปุ้ย นั่งมาในรถ หลังจากดารตรวจค้นพบสร้อยคอทองคำ 2 เส้น ตกอยู่หลังเบาะคนขับ จึงได้ควบคุมตัวทั้งหมดลงมาจากรถเพื่อสอบสวนเบื้องต้น

624114

โดย นายวัชรินทร์ ได้ยอมรับสารภาพว่า ตนเองเป็นผู้ก่อเหตุชิงทองเองคนเดียว เพื่อจะนำทองไปจำนำใช้ในพิธีแต่งงานที่จะมาถึงในวันที่ 20 พ.ย. 65 และก่อนหน้านี้หนึ่งวันได้ถูกเจ้าหน้าที่ทหารจับกุมในข้อหาขนสุราเถื่อนจากชายแดนมาแล้ว จนมาวันนี้ได้ตัดสินใจปล้นทองเพราะเสียเงินซื้อสุรามาหลายบาท

441010639221

ด้าน น.ส.ปุ้ย ว่าที่เจ้าสาว กล่าวด้วยความตกใจว่าตนเองไม่ทราบว่า นายวัชรินทร์ ว่าที่เจ้าบ่าว ไปก่อเหตุชิงทองมาก่อนที่จะมารับตนเอง ซึ่งช่วงเช้าตนเองได้โทรศัพท์ให้นายวัชรินทร์มารับตนเองกับแม่ไปซื้อของเพื่อเตรียมงานแต่งที่จะมีขึ้นในวันที่ 20 พ.ย. 65 และที่ผ่านมาได้ถามนายวัชรินทร์เสมอว่ามีปัญหาอะไรไหม ค่าสินสอดพอหรือไม่ แต่นายวัชรินทร์ก็ยืนยันว่ามีเงินครบแล้ว

833324

น.ส.ปุ้ย เผยอีกว่า ไม่คิดว่านายวัชรินทร์จะคิดชิงทองในวันนี้ ซึ่งช่วงที่ถูกตำรวจปิดล้อมรู้สึกตกใจมากและได้ถามนายวัชรินทร์ว่าเกิดอะไรขึ้น จึงได้รู้ความจริงหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายวัชรินทร์มาสอบสวนหามูลเหตุ ก่อนจะส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

445236

โดยหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ พล.ต.ต.ชัยต์พจน สูวรรณรักษ์ รองผบช.ภ.2 ได้เดินทางลงพื้นที่ร้านทองอุดม พร้อมมีการนำตัว นายวัชรินทร์ ผู้ต้องหาก่อเหตุชิงทองคำหนัก 2 บาท 2 เส้น แล้วหลบหนีไป ทำแผนที่ร้านทองและจุดที่จอดรถยนต์ริมถนนห่างจากร้านทองเพียง 30 เมตร แล้วเดินมาก่อเหตุ

244570

นายณัฐวัฒน์ นิธิดชติพัฒน์ เจ้าของร้านทอง กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุตนไม่ได้อยู่ที่ร้านมีเพียงพนักงานแล้วก็ลูกสาว วันที่เกิดเหตุได้ย้อนดูกล้องวงจรปิดผู้ก่อเหตุได้มาดูลาดเลาไว้ก่อน 1 วัน ก่อนที่จะลงมือ ขอบคุณตำรวจที่ทำงานได้อย่างรวดเร็วใช้เวลาเพียง 45 นาทีก็สามารถจับคนร้ายได้แล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส