ตร.เผยรู้ตัวแล้ว หนุ่มแก้ผ้าท้าลมลมหนาว กลางภูทับเบิก

15 พ.ย. 65

ตร.เพชรบูรณ์ เผยรู้ตัวเพื่อนผู้ขับขี่แก้ผ้าท้าลมหนาวที่ภูทับเบิกแล้ว เร่งให้ชุดสืบฯ เร่งตรวจสอบเพิ่มเติม คาดไม่ได้มีเจตนาโพสต์อนาจาร

วันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความ "ทำไปได้ ทับเบิกนักท่องเที่ยวหนุ่ม แก้ผ้าท้าลมหนาว ฝากเจ้าหน้าที่หาที่อุ่นๆ ให้ด้วย น่าสงสารมากๆ" พร้อมทั้งโพสต์คลิปวีดีโอชายคนหนึ่งคาดเป็นนักท่องเที่ยว ที่นั่งซ้อนรถจักรยานยนต์สีแดง โดยมีผู้ขับขี่รูปร่างใหญ่เป็นคนขับ

ขณะที่ผู้ซ้อนมีรูปร่างผอมสวมหมวกกันน๊อก หัวไหล่ขวามีลอยสัก แต่ชายคนนี้กลับไม่ได้สวมเสื้อผ้าโดยในคลิปปรากฏเสียง ภูทับเบิกไม่หนาว พร้อมถามหารีสอร์ท อยู่แปดลิ้วอยู่แถวไหน มาหาพวกไม่ทันเขาหนีกลับกันไปก่อน เสื้อผ้าก็มีชุดเดียวเลยไม่มีเสื้อผ้าจะใส่ จากนั้น ชายคนดังกล่าวก็ยังย้ำว่าภูทับเบิกไม่หนาวเลย " โดยเหตุการณ์ดังกล่าว ถูกระบุเกิดขึ้นบนภูทับเบิก แหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อของจังหวัดเพชรบูรณ์

ล่าสุด พลตำรวจตรีฐเดช กล่อมเกลี้ยง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้ออกมาเผยข้อมูลว่า ตอนนี้ทราบตัวผู้ขับขี่แล้ว แต่คนซ้อนกำลังอยู่ระหว่างตรวจสอบ และได้สั่งการให้ชุดสืบสวนสอบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบแล้ว เผยเพิ่มเติมว่าคงเป็นเรื่องส่วนบุคคลก็ไม่อยากให้มีภาพหลุดออกไปอย่างนี้ แต่ละคนคิดไม่เหมือนกันมองต่างมุม แต่ยังไงก็ถือว่าไม่เหมาะสมซึ่งการกระทำดังกล่าว ในส่วนของความผิดเท่าที่ดูเป็นเวลากลางคืนและคนที่แก้ผ้าก็ไม่ได้เป็นคนโพสต์ ไม่ได้มีเจตนาที่จะโพสต์โชว์อนาจาร สังเกตจากการนั่งก็ถือว่านั่งแนบคนขับและยังมีอารมณ์ดี ซึ่งดูแล้วก็ไม่เหมาะสมหรือจะมีความผิดทางจราจรคือไม่สวมหมวกนิรภัย

ก็อยากฝากถึงนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวเพชรบูรณ์ เขาค้อ ภูทับเบิก อยากให้เดินทางมาด้วยความปลอดภัย อาจจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ คอยอำนวยความสะดวก เรียกตรวจเพื่อความปลอดภัยอยากให้ผู้ขับขี่มีความพร้อม เรื่องของรถให้ถูกต้อง ติดทะเบียน คาดเข็มขัดนิรภัย ไม่ขับรถเร็ว เป็นต้นอยากให้ทุกคนเข้าใจ เพราะทุกอย่างมีสองด้านเสมอ ในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะทำหน้าที่ดูแลให้ดีที่สุด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส