เตรียมต้อนรับ "Alvvays" วงอินดี้ป๊อปจากแคนาดา เปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย!

4 มิ.ย. 62
"Alvvays" วงอินดี้ป๊อปจากแคนาดา พร้อมสะกดแฟนเพลงกับคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย! ทำเอาแฟนเพลงคออินดี้ป๊อป ดรีมป๊อป ตื่นเต้นตัวลอยกันไปเลย เมื่อทาง "Be Hear Now" ได้นำวงอินดี้ป๊อปคุณภาพจากโตรอนโต้ ประเทศแคนาดาอย่างวง "Alvvays" (ออลเวย์) มาสะกดแฟนๆ ชาวไทยให้เคลิบเคลิ้ม ฟุ้งฝันอยู่ในภวังค์ไปกับเพลงเพราะๆ จากเสียงร้องสุดสดใสของนักร้องนำสาวเจ้าเสน่ห์อนาคตไกลอย่าง "Molly Rankin" บวกกับท่วงทำนองเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ และเสียงกีตาร์อันโดดเด่นจากการแทคทีมของเพื่อนสมาชิกในวงอย่าง "Alec O’Hanley" (กีตาร์), "Brain Murphy" (เบส), "Kerri MacLellan" (คีย์บอร์ด) และ "Sheridan Riley" กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทย "Alvvays live in Bangkok 2019" ที่จะมีขึ้นในวันที่ 21 กรกฎาคม 2562 นี้ ณ Moonstar Studio 8 ซึ่งเหตุผลที่ทำให้แฟนเพลงแนวอินดี้ป๊อป แจงเกิ้ลป๊อป ดรีมป๊อป ตื่นเต้นกับการมาเปิดแสดงสดในเมืองไทยของ "Alvvays" เป็นพิเศษขนาดนี้ ก็เพราะฝีมือที่ไม่ธรรมดาของ 5 สมาชิกหนุ่มสาวสุดแนวของวง โดยเฉพาะแกนนำเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์อย่าง "Molly Rankin" ที่มีเสียงร้องและสกิลด้านการแต่งเพลงที่เหนือชั้นมาก โดยเธอนั้นเติบโตมาในครอบครัวนักดนตรีที่หล่อหลอมให้หลงใหลและมีใจรักในเสียงเพลง จนในปี 2011 "Molly" ก็เริ่มฟอร์มวงของตัวเองกับเพื่อนๆ ขึ้นมา กลายเป็นวง "Alvvays" แล้วก็ได้ใช้ชื่อวงนี้เป็นชื่ออัลบั้มเดบิวท์ที่ถูกปล่อยออกมาในปี 2014
และแม้จะเป็นวงอินดี้หน้าใหม่ แต่ด้วยงานเพลงที่โดดเด่น มีเอกลักษณ์ ทำให้อัลบั้มชุดแรกของพวกเขาประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ด้วยการมีเพลงเพราะชวนเคลิ้มอย่าง “Dreams Tonite" และ "Archie , Marry Me" ไต่ไปติดอันดับ 1 ใน US College Charts รวมทั้งยังได้เข้าชิงรางวัล SOCAN Songwriting Prize จากเพลง "Dreams Tonite" แถมยังกวาดเสียงชื่นชมจากนักวิจารณ์ทั้งในประเทศและต่างประเทศไปอย่างล้นหลาม ก่อนที่พวกเขาจะกลับมาตอกย้ำกระแสความแรงอีกครั้งกับอัลบั้มชุดที่ 2 อย่าง "Antisocialites" ที่ปล่อยออกมาในปี 2017 ซึ่งก็ติดโผ Shortlist ของ 2018 Polaris Music Prize และยังคว้ารางวัลจากเวที Juno Awards ในสาขา Alternative Album of the Year ไปครองด้วยเช่นกัน
งานนี้ใครที่เฝ้ารอคอยชมการแสดงสดแบบเต็มรูปแบบของวง "Alvvays" กันมานาน ก็อย่าได้พลาดอย่างเด็ดขาด ซึ่งในคอนเสิร์ตครั้งนี้ นอกจากจะได้เคลิ้มไปกับเพลงเพราะชวนฝันระดับคุณภาพของ "Alvvays" แล้ว ยังได้วงอินดี้ระดับฝีมือของไทยอย่าง "Gyms & Swim" และ "Safeplanet" มาเล่นเป็นวงเปิดให้อีกด้วย! แล้วไปสนุกกันในคอนเสิร์ต "Alvvays live in Bangkok 2019" ในวันที่ 21 กรกฎาคม 2562 นี้ ณ Moonstar Studio 8

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส