ตร.แจ้งข้อหาเพิ่ม หนุ่ม 18 ทำร้ายร่างกายเด็ก 14 เสียชีวิต

10 พ.ย. 65

ตร.คุมตัวหนุ่ม 18 ทำร้ายร่างกายเด็ก 14 ปี จนเสียชีวิต มาแจ้งข้อหาเพิ่ม เจ้าตัวยกมือไหว้ขอโทษ ที่ทำลงไปเพราะสติหลุด โพสต์ขู่โดยไร้สติ

จากกรณีที่ นายโดม อายุ 18 ปี ทำร้าย ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เสียชีวิต ก่อนที่ตำรวจจะจับกุมตัว นายโดม ไปดำเนินคดี หลังจากนั้นก็มีการโพสต์บนโลกออนไลน์ ถึงการได้รับการประกันตัว 20,000 บาท พร้อมทั้งคุยโวบ้านรวย รู้เรื่องกฎหมาย จนกลายเป็นกระแสที่ทำให้หลายคนไม่พอใจ ขณะที่ญาติของผู้เสียชีวิตระบุว่า เชื่อว่าผู้ต้องหายังไม่ได้รับการประกันตัว ส่วนตำรวจก็บอกว่าได้คัดค้านการประกันตัวไว้ด้วย แต่ก็ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของศาลว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่

ทำร้ายเด็ก 14

นอกจากนี้พ่อของนายโดม ออกมาเปิดเผยว่า บ้านไม่ได้มีฐานะร่ำรวย แถมยังทำงานรับจ้าง ด้านนายประกันยืนยันประกันตัวไปแล้ว ในข้อหาทำร้ายร่างกายวงเงินประกัน 20,000 บาท ในวันที่ 5 พ.ย.65 ส่วนนายโดมยังไม่หยุดกร่าง โพสต์ข้อความขู่ฆ่าบนเฟซบุ๊ก หลังถูกทัวร์ลงถล่มยับ ตามข่าวที่เสนอไปแล้ว

เกี่ยวกับความคืบหน้าเรื่องดังกล่าว เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 10 พ.ย.65 พล.ต.ต.พงษ์พันธ์ วงษ์มณีเทศ ผบก.ภ.จว.ระยอง ได้เดินทางมาที่ สภ.ห้วยโป่ง จ.ระยอง พร้อมด้วย พ.ต.อ.วุฒิพงษ์ ทับแสง ผกก.สภ.ห้วยโป่ง เข้าตรวจสอบ นายไตรภพ หรือโดมอายุ 18 ปี ผู้ต้องหาที่ถูกควบคุมตัวมาที่ สภ.ห้วยโป่ง จ.ระยอง หลังถูกถอนประกันตัวคดีทำร้ายร่างกาย

 หนุ่ม 18 ทำร้ายเด็ก 14

พล.ต.ต.พงษ์พันธ์  วงษ์มณี ผบก.ระยอง กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายโดม มาแจ้งหาเพิ่มเป็นเจตนาฆ่า โดยจะนำตัวส่งฟ้องศาลทันที ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายโดมโดยสวมหมวกกันน็อกเต็มใบสีดำ เสื้อยืดสีเหลืองกางเกงกีฬาขาสั้นสีดำ นายโดมได้พูดกับผู้สื่อข่าวว่า "ขอโทษ ที่ทำลงไปเพราะสติหลุด โพสต์โดยไม่มีสติ" เมื่อสอบถามว่าฆ่าเพราะสาเหตุใด นายโดมบอกว่า พลั้งมือไม่ได้ตั้งใจ และขอโทษครอบครัวผู้ตาย ก่อนจะถูกนำตัวส่งศาลอาญาจังหวัดระยอง

สำหรับพิธีศพจะมีการฌาปนกิจศพ เวลา 15.30 น.วันที่ 10 พ.ย.65 โดยนายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผวจ.ระยอง เดินทางเป็นประธานประชุมเพลิง ที่วัด ห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยอง

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส