แม่ป้องผัวเขมร อ้างตีลูกจนหนังแตกเลือดซิบทำเอง ขอ ตร.อย่าจับคนรัก (คลิป)

2 มิ.ย. 62
วันที่ 2 มิ.ย. 62 ร.ต.อ.หญิง ภิญญลักษณ์ สินวรวิวัฒน์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุเด็กถูกทำร้ายร่ายกาย ในบ้าน อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงไปพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ชลบุรี รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมให้การช่วยเหลือ
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบ้านจุดเกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียว ปลูกสร้างลงไปในทะเลติดกันจำนวนมาก เป็นซอยแคบ เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบบ้านที่ได้รับแจ้งว่าได้ยินเสียงเด็กถูกทำร้ายร่างกายอย่างทรมาน พบนางกวาง อายุ 24 ปี และนายสมี อายุ 24 ปี สัญชาติกัมพูชา เป็นพ่อเลี้ยง ภายในห้องพบเด็กชายเอ (นามสมมติ) อายุ 6 ขวบ นั่งแอบซุกตัวอยู่มุมห้อง มีอาการหวาดกลัว และพบเด็กทารกเพศหญิง วัย 1 เดือน นอนอยู่บนที่นอนอีกด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไปช่วยเด็กชายวัย 6 ขวบ ออกมาจากห้อง
สภาพบาดแผลของ ด.ช. 6 ขวบ
ตรวจสอบตามร่างกายพบว่าใบหน้ามีรอยช้ำคล้ายถูกชก ตาเขียวทั้งสองข้าง หน้าแก้มมีรอยถูกไม้ตีจนเป็นแผล แผ่นหลังและหน้าอก มีรอยถูกตีเป็นแผลนับไม่ถ้วน แขนขาก็มีรอยถูกตีเช่นกัน ไม่เว้นกระทั่งอวัยวะเพศชาย ถุงอัณฑะก็มีรอยถูกตี เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งนำตัวเด็กส่งโรงพยาบาล เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บอย่างเร่งด่วน
สภาพบาดแผลของ ด.ช. 6 ขวบ
จากข้อมูลทราบว่าเด็กชายเอ ถูกแม่และพ่อเลี้ยงตีมาโดยตลอด เป็นเวลาร่วมกว่า 2 เดือนแล้ว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือเด็กออกมาจากพ่อเลี้ยงได้ ก็มีสีหน้าที่ดีขึ้น ตอนนี้กำลังรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาล
แม่ และพ่อเลี้ยงของ ด.ช. 6 ขวบ
นางกวาง แม่ของเด็ก บอกว่า ลูกชายคนนี้เป็นลูกกับสามีเก่าที่เลิกรากันไปแล้ว และตนเองก็เป็นโรคร้ายมาตั้งแต่กำเนิด ลูกชายก็กินยาต้านไวรัสอยู่ ก่อนที่ตนเองจะมามีสามีใหม่เป็นชาวกัมพูชา และย้ายมาอาศัยอยู่บ้านหลังนี้ประมาณ 2 เดือน ยอมว่ารับตีลูกจริง เพราะลูกชายดื้อ ตีไปก็เพื่อสั่งสอนเท่านั้น บางครั้งใช้ไม้แขวนเสื้อ บางครั้งไปเด็ดกิ่งไม้มาตี ตนเองตีคนเดียว ไม่เกี่ยวกับสามี ทั้งนี้ ตนขอร้องเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยว่าอย่าจับตนเองไป เพราะมีลูกเล็กที่เพิ่งคลอด และจะต้องเลี้ยงดู
แม่ และพ่อเลี้ยงของ ด.ช. 6 ขวบ ให้ปากคำกับตำรวจ
การจากสอบถามพ่อเลี้ยง เล่าว่า ตนยอมรับว่าตีเด็กจริง เพราะเด็กดื้อ สาเหตุมาจากปัสสาวะรดที่นอนเป็นประจำ สอนเท่าไรก็ไม่ยอมจำ ส่วนที่เด็กบอกว่าถูกพ่อเลี้ยงตีที่ตามร่างกายแผ่นหลัง และอวัยวะเพศนั้น ตอนเองยอมรับว่าตีจริง แต่ไม่ได้ตั้งใจตีที่อวัยวะเพศ แต่ปลายไม้ยาวไปโดนเอง ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเชิญตัวพ่อเลี้ยงและแม่เด็กไปสอบปากคำที่ สภ.เมืองชลบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ