ผงะ! พบศพชายปริศนาถูกมัดขาซุกป่า ร่างเน่าเห็นแต่กระดูก ตร.คาดตายแล้ว 2 สัปดาห์ ตั้งปมถูกฆาตกรรม

2 มิ.ย. 62
วันที่ 2 มิ.ย. 62 เวลา 08.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิชิต และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณป่าริมถนนเส้น บ่อแร่-เขาขาด หมู่ที่ 6 ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต หลังได้รับแจ้งว่าพบซากศพผู้เสียชีวิต ซึ่งเน่าเปื่อยจนเห็นกระดูก แต่เนื่องจากตอนที่มีคนแจ้งเข้ามาเมื่อวานนี้ 17.00 น. เป็นเวลาใกล้ค่ำ เจ้าหน้าที่จึงทำได้แค่ลงพื้นที่ตรวจสอบในเบื้องต้น ก่อนนัดหมายลงพื้นที่เพื่อเก็บหลักฐานในวันนี้อีกครั้ง
บริเวณจุดเกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดพบศพ
เบื้องต้น ที่เกิดเหตุอยู่ที่ใต้ต้นไทรขนาดใหญ่อายุนับร้อยปี ห่างจากขอบถนนลงไปในหุบเหวประมาณ 10 เมตร เจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพเน่าเปื่อยเกือบหมด บางส่วนเหลือโครงกระดูก กระโหลกศีรษะโผล่ คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 2 สัปดาห์ โดยศพสวมเสื้อแจ็กเก็ตสีฟ้า มีโล้โกด้านหลัง “ลูกพระมงกุฏ” และสวมกางเกงผ้าสีน้ำตาลสามส่วน ที่ขาพบเชือกไนลอนสีแดงผูกมัดข้อเท้าทั้ง 2 ข้าง ที่นิ้วกลางมือขวาสวมแหวนเงินมีหัวเป็นหินสีน้ำตาลของผู้ชาย ในกระเป๋าเสื้อ กางเกง และโดยรอบจุดพบศพไม่พบหลักฐานอื่น จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตนำร่างผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบเก็บหลักฐานอีกครั้ง ก่อนส่งให้แพทย์ชันสูตรที่ รพ.วชิระภูเก็ต
บริเวณที่เกิดเหตุ
ผกก. สภ.วิชิต เปิดเผยว่า ในเบื้องต้น ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบ และติดตามตัวให้ทราบว่าผู้เสียชีวิตคือใคร ซึ่งขณะนี้ พบว่ามีประวัติบุคคลสูญหายซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าจะใช่คนเดียวกันหรือไม่ ซึ่งหากทราบว่าผู้ตายคือใครก็จะคลี่คลายคดีได้อย่างรวดเร็ว ขณะเดียวกันได้สั่งการให้เร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาเบาะแส ส่วนสาเหตุการตายนั้นยังไม่ชัดเจน แต่เจ้าหน้าที่สันนิษฐานไว้ว่า ผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นชายไม่ทราบชื่อ อาจจะถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ก่อนนำศพมาทิ้งอำพราง ซึ่งจะต้องรอผลตรวจจากแพทย์ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป
บริเวณที่เกิดเหตุ
 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ