“นิชคุณ” รับไม่สบายใจ หลังเจอขุดคลิปเก่าโยง ดราม่า “โตโน่” ว่ายน้ำข้ามโขง

5 พ.ย. 65

นิชคุณ หรเวชกุล รับไม่สบายใจ หลังเจอขุดคลิปเก่าโยง ดราม่า โตโน่ ว่ายน้ำข้ามโขง ลั่นถ้าไม่มีอะไรดีๆจะพูดก็ไม่ต้องพูดดีกว่า! ชื่นชม โตโน่ ทำดีเพื่อช่วยเหลือประเทศ ขอให้ทุกคนรักกันดีกว่า

 

จากกรณีที่มีชาวเน็ตได้นำคลิปของ นิชคุณ หรเวชกุล ที่เคยว่ายน้ำข้ามแม่น้ำฮันที่เกาหลี ระยะทาง1.5 km มาเปรียบเทียบกับ โครงการ One man and the river ของ โตโน่ ภาคิน ที่ว่ายน้ำข้ามโขง เพื่อระดมทุนช่วยโรงพยาบาลนครพนมและฝั่งลาว จนทำให้เกิดกระแสเปรียบเทียบต่างๆตามมาก ล่าสุด นิชคุณ ได้ออกมาตอบประเด็นนี้ว่า

นิชคุณ หรเวชกุล

อ๋อ…จริงๆ ผมก็ไม่ได้รู้ข่าวลึกขนาดนั้น แต่ในใจผมก็คือเป็นแฟนคลับพี่โตโน่อยู่แล้ว เพราะว่าพี่เขาก็ทำงานช่วยสังคมมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว แล้วเขาก็มาว่ายน้ำครั้งนี้ คือผมเช็กทวิตเตอร์อยู่ดีๆ ก็มีคลิปที่ผมว่ายน้ำขึ้นมา แล้วก็มีคนโจมตีกันไปโจมตีกันมา ผมก็ไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นแบบ 100% ผมก็เลยอยู่ห่างๆ ดีกว่า แต่ผมก็คิดว่าพี่โตโน่เขาก็พยายามทำดีเพื่อสังคมของเขา

ตกใจไหมที่มีการโยงไปเป็นดราม่า?
ไม่ได้ตกใจแต่ก็แบบ…ทำไมอีกแล้ว คือผมก็ชื่นชมที่พี่เขาพยายามทำดีเพื่อช่วยเหลือประเทศชาติ แล้วพอเอามาโยงกับผมแล้วกลายเป็นว่าทั้งสองฝั่งปะทะกันแล้วแบบมันไม่เกิดอะไรที่มันดีขึ้น ผมก็เลยอยู่เงียบๆ ของผมดีกว่า เดี๋ยวมันก็ซาลงไปเอง คือถ้ามีฝั่งไหนออกมาพูดอะไรด้วยตัวเองมันจะยิ่งทำให้สถานการณ์แย่ลง

นิชคุณ หรเวชกุล

เรื่องนี้สร้างความไม่สบายใจให้กับตัวเราใช่ไหม?
ไม่สบายใจอยู่แล้วเพราะว่ารายการมันผ่านมา 7 ปีแล้ว อยู่ดีๆ คนขุดขึ้นมา แล้วไม่ได้มาในทางที่มันดี 100% เขาอาจจะคิดว่าฉันอยากจะพูดอย่างนี้สำหรับศิลปินของฉันนะ แต่มันไปกระทบคนอื่นอย่างเงี้ย พอกระทบเขามันก็กลับมากระทบผมอีกรอบหนึ่ง ซึ่งมันก็ไม่มีอะไรที่มันดีต่อใครเลย เหมือนกับที่ผมเคยสัมภาษณ์มาก่อนว่า ถ้าไม่มีอะไรดีๆจะพูดเกี่ยวกับคนอื่นก็ไม่ต้องพูดดีกว่า อยู่เฉยๆ ไปเถอะ เขาไม่ได้ทำอะไรผิด เขาทำสิ่งที่ดีอีกด้วยซ้ำ ขอให้ทุกคนรักกันดีกว่า

ภูมิต้านทานในการรับเรื่องดราม่าของเราสูงแค่ไหน?
ถ้าผมทำอะไรผิดจริงๆ ผมก็แค่ออกมาขอโทษ แต่ว่าถ้าเกิดมีเรื่องอย่างนี้ขึ้นมาหรือว่าโดนใครด่าเรื่องไม่เป็นเรื่อง ผมก็รู้แค่ว่าผมเป็นใคร ผมมีชีวิตมายังไง แล้วผมมีชีวิตประจำวันเป็นยังไง ผมก็เป็นผม ไม่สั่นสะเทือนกับเรื่องพวกนี้

อย่างที่ผมบอกอยู่ตลอดเวลาการเป็นดาราสำหรับผมเป็นแค่อาชีพอาชีพหนึ่งที่ผมโชคดีได้มายืนอยู่จุดนี้ ได้ยืนอยู่บนเวทีทำให้คนหลายคนมีความสุข นั่นคือเป็นอะไรที่วิเศษมากสำหรับการเป็นดาราของผม แต่ผมเอามันแค่เป็นอาชีพหนึ่งที่ผมประกอบ แต่พอผมกลับไปบ้านปุ๊บผมก็เป็นแค่มนุษย์คนหนึ่งที่อาจจะโดนด่าโดนว่าอะไร แต่ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรมากมาย รักกันดีกว่าใช่ไหมครับ

นิชคุณ หรเวชกุล

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส